Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo những người 'động' đến con trai mình, cho ê kíp túc trực ngày đêm để bảo vệ

Làm cha ở tuổi 48, Đàm Vĩnh Hưng đúng thật là ông bố mê con nhất thế giới ấy nhỉ, em thấy Mr. Đàm gần như dành hết tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất cho con trai.

13:56 21/10/2022

Chưa kể, Đàm Vĩnh Hưng còn nói anh như vỡ òa và dần thay đổi tâm tính. Không còn “ngông cuồng” như trước, nam ca sĩ sống chậm lại, tập trung cả thế giới vào Polo Huỳnh.

Từ lúc bé Polo chào đời đến hiện tại, Mr. Đàm đã duy trì thói quen viết nhật ký cũng như lưu trữ những kỷ vật của con. Đặc biệt, nam ca sĩ còn có album ảnh khổng lồ, ghi lại giai đoạn lớn khôn của quý tử.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng chăm con chu đáo. Ảnh: FBNV

Mê con là vậy nên Đàm Vĩnh Hưng thường công khai lên tiếng bảo vệ con chống lại những dèm pha xung quanh. 

Mới đây trên Ngôi Sao đưa tin, trên trang cá nhân lập cho con trai là Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ gây chú ý. Anh gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ và yêu thương quý tử của mình. Song song đó, nam ca sĩ khẳng định trang Facebook này được tạp ra nhằm lưu giữ những gì tốt đẹp cho con anh: "Thư gửi đến các bà, các ông, các bác, các cô, các chú, các anh, các chị - những người đang dành cho Polo và Hưng những tình cảm rất rất trân quý! Cha con Hưng vô cùng cảm kích dù có nhiều người Hưng chưa từng gặp mặt. Rất cảm động và luôn ghi nhớ tình cảm này! Hưng chỉ mong muốn nơi đây là nơi yên bình của cha con Hưng với sự yêu thương của mọi người mà thôi".

hình ảnh

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng cưng con hết nấc. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng cảnh cáo những người dám động đến con mình: "Tuy nhiên vẫn có vài thành phần nhìn có vẻ là người lớn, nhưng không hề trưởng thành, có lẽ họ chưa từng nghĩ mình được sinh ra từ cha mẹ họ hoặc trong đầu họ đang giữ một tư tưởng vĩnh viễn không bao giờ có con cái và mãi mãi không bao giờ mong muốn được làm cha làm mẹ nên họ đã để lại những bình luận khiếm nhã kèm theo đó là sự vô văn hoá, vô duyên và vô ý thức. Buộc lòng Hưng phải CHẶN ngay những loại cầm thú này len lỏi vào trong ngôi nhà này của cha con Hưng!

Hưng không muốn có sự đôi co, cãi vã nào trong này nên có khi Hưng phải xoá luôn tin nhắn rác rưởi của những kẻ đó, và nó đi kèm theo những bình luận bênh vực của những người tốt. Kính mong mọi người bao dung, xí xoá cho Hưng nhé, nếu mọi người tìm đọc lại comment của mình vừa lên tiếng bênh vực Hưng và Polo xong lại không thấy nữa, vì khi Hưng xoá bình luận của kẻ đó thì nó sẽ kéo theo những bình luận của quý vị!

Hưng cảnh báo! Hưng và ekip túc trực canh giữ ngôi nhà này sạch sẽ 24/24. Bất kỳ một ý đồ nào hay những câu hỏi thiếu tế nhị thì sẽ bị chặn (block) ngay lập tức. Những gì có thể nói được thì Hưng đã sẵn sàng chia sẻ, những gì chưa nói thì sẽ nói trong thời gian tới, và những gì không nói thì đó là quyền riêng tư của Hưng. Mong mọi người thông cảm và thấu hiểu! Xin gửi lời biết ơn của Hưng đến những ai đã dành tình cảm cho Polo Huỳnh nhé! Trân trọng".

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng quyết bảo vệ con đến cùng. Ảnh: FBNV

Đúng là có con mình cưng như trứng mà ai nói gì cái là mình chịu không nổi đâu. Làm người nổi tiếng đâu có dễ, thị phi bủa vây suốt ngày cũng mệt mỏi lắm chứ bộ. Thương 2 cha con Đàm Vĩnh Hưng đang yên đang lành tự dưng bị nói đủ thứ.

Tags:
Cả đời cực khổ, cụ bà 83 tuổi quyết dành hết tiền đi du lịch thế giới một mình

Cả đời cực khổ, cụ bà 83 tuổi quyết dành hết tiền đi du lịch thế giới một mình

Ở tuổi 83, cụ bà bắt đầu thực hiện ước mơ đi du lịch khắp thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất