Đàm Vĩnh Hưng muốn giúp đỡ nhưng Hoài Lâm ngó lơ,lộ ảnh hút hít: ‘Tỉnh lại làm lại cuộc đời đi em’

Hoài Lâm từng là gương mặt triển vọng của Vbiz, được khán giả hết lòng yêu mến, là con trai nuôi mà nghệ sĩ Hoài Linh hết mực cưng chiều và gửi gắm nhiều kì vọng.

08:19 19/12/2022

Thế nhưng, sau nhiều biến cố, thời gian qua nam ca sĩ sinh năm 1995 gây xôn xao vì để lộ gương mặt đờ đẫn, hốc hác, thâm quầng, không kiểm soát được lời nói cũng như hành vi của bản thân trên sóng livestream.

Trước tình trạng bất ổn của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ nỗi xót xa người học trò cũ của mình. Anh cũng tha thiết muốn giúp đỡ giọng ca Hoa Nở Không Màu để anh có thể tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu.

Tuy nhiên, trước lời đề nghị đầy thiện chí của “ông hoàng nhạc Việt”, Hoài Lâm lại dường như “ngó lơ”, không đả động đến. Thay vào đó, nam ca sĩ sinh năm 1995 thời gian qua lại đổi tên trang cá nhân Facebook, đăng ảnh với phong cách nổi loạn, công khai khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái kém tuổi và không quên khẳng định cô nàng là tình yêu đích thực của mình.

Phong độ thất thường cùng những hành động có phần nổi loạn như ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm khiến dân tình vừa lo lắng lại vừa tiếc nuối. Vốn là một tài năng triển vọng của Vbiz khi sở hữu cả giọng hát, khả năng sáng tác lẫn ngoại hình nhưng có vẻ như Hoài Lâm đã quên mất “giấy hướng dẫn sử dụng”. Được biết, nam ca sĩ từng gặp vấn đề về tâm lý, thậm chí có nguồn tin thân cận tiết lộ anh từng ra vào bệnh viện tâm thần 4 lần.

Hoài Lâm lần đầu bị chê tơi tả khi cover - Báo Người lao động

May mắn luôn có gia đình và bạn gái bên cạnh nên anh đã vượt qua và lấy lại cân bằng, sống cuộc sống yên bình tại quê nhà. Vụt sáng sau khi trở thành quán quân của “Gương mặt thân quen”, thậm chí từng được đem ra so sánh với Sơn Tùng M-TP nhưng sau đó Hoài Lâm lại đánh mất hào quang khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Đàm Vĩnh Hưng tên khai sinh là Huỳnh Minh Hưng, còn có biệt danh Mr. Đàm, là một ca sĩ người Việt Nam. Anh đã giành được 2 giải Cống hiến. Bên cạnh thể loại nhạc trẻ, anh còn hát những ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc vàng.

Tags:
Lôi Con bật khóc tạm biệt chú Tiến về Việt Nam ăn Tết: 'Cháu cứ thế, chú về làm sao được'

Lôi Con bật khóc tạm biệt chú Tiến về Việt Nam ăn Tết: "Cháu cứ thế, chú về làm sao được"

Ngoài Quang Linh, chú Tiến là người cực kỳ thân thiết với Lôi Con. Anh là người chăm lo cho cậu bé châu Phi từ bữa ăn đến giấc ngủ, lúc nào cũng quan tâm, chiều chuộng hết mực. Chính vì vậy khi chú Tiến về Việt Nam, Lôi Con đã khóc nức nở.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất