Đàm Vĩnh Hưng nổi loạn tuổi 50, mặc quần lót tự tin thả dáng giữa biển khơi: “Lâu lâu hư 1 bữa”

Sau khi khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên', Đàm Vĩnh Hưng quyết định tung ra trọn vẹn loạt ảnh khoe thân hình săn chắc trước biển với chiếc quần bơi táo bạo.

21:33 04/01/2023

Dù đã U50 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là “ông hoàng nhạc Việt” trong lòng rất nhiều người yêu nhạc. Cách đây vài ngày, giọng ca Vì anh là soái ca khiến người hâm mộ “xịt máu mũi” khi bất ngờ khoe trọn cơ thể săn chắc của mình trên bãi biển, chứng minh cho câu nói “gừng càng già càng cay” là hoàn toàn đúng.

Loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng diện quần bơi, tự tin thả dáng trước biển

Trọn vẹn loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng khoe thân hình trước biển

Sau khi khiến fan “rần rần” với 2 tấm ảnh được nhá hàng thì mới đây Đàm Vĩnh Hưng quyết định tung ra trọn vẹn loạt ảnh khoe thân hình trước biển với chiếc quần bơi.

“Lỡ rồi phóng luôn vài tấm cho các fans cứng và chưa cứng tha hồ, banh, chà, quẹt màn hình. Kệ lâu lâu mình cũng nên hư một bữa. Đàng hoàng miết sẽ nhạt, mà tui cũng không thể đàng hoàng được quá 24 tiếng tui đăng chơi vậy thôi à nhen, chủ yếu là khoe khoang mất cái bụng thôi”, nam ca sĩ chia sẻ.

 
Nam ca sĩ rất chăm chỉ tập luyện để rèn sức khỏe và giữ dáng chuẩn, anh còn đầu tư hẳn một phòng tập gym tại nhà (FBNV). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Là một trong những ca sĩ bắt trend khá nhanh trong Vbiz, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngoài cuộc khi chia sẻ về ngày Thất tịch với món chè đậu đỏ để giải ế:

Đàm Vĩnh Hưng - 10

“Ăn xong tô chè đậu đỏ và cây kem ống đậu đỏ mà vẫn ế. Chắc anh sẽ chọn con đường làm single Dad – Bố đơn thân quá. Mọi người thấy sao?. Thời hạn tính từ ngày ăn chè nha! Cho tận 3 tháng nha Hưng! Không xong thì thực hiện con đường kia đi!”.

 
Thân hình săn chắc cộng với làn da trắng Đàm Vĩnh Hưng khiến hội chị em

Để giữ được vị trí này, nam ca sĩ đã không ngừng đổi mới hình ảnh, nâng cấp bản thân để luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu trong mắt công chúng. Trong đó, Mr. Đàm rất chăm chút vào thân hình bằng việc tích cực tập luyện thể thao.

 
Đã U50 nên nam ca sĩ rất chú trọng vào sức khỏe (Ảnh: FBNV). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam, anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt”. Với tên gọi thân quen Mr.Đàm, phong cách hát nhiều thể loại đa dạng, từ nhạc pop, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến… đều có sự tham gia của Mr. Đàm và đạt được một số thành tựu nhất định. Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã chiếm được cảm tình của nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt.

Bên cạnh tài năng ca hát, Mr.Đàm cũng được dư luận chú ý bởi nhiều scandal, phát ngôn gây shock. Mr.Đàm tên thật là gì, anh quê quán ở đâu, nay đã bao nhiêu tuổi, sự nghiệp của Mr.Đàm có gì đáng chú ý… là những điều mà hẳn các bạn đọc đang muốn biết.

Tags:
Nỗi niềm Việt Kiều xa quê, trở về thăm người thân ở Việt Nam: 10 người đến, 9 người không trở lại

Nỗi niềm Việt Kiều xa quê, trở về thăm người thân ở Việt Nam: 10 người đến, 9 người không trở lại

Một đêm muộn trung tuần tháng 12, gia đình tôi trở về Việt Nam thăm người thân sau hơn ba năm xa cách với nhiều mất mát vì đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất