Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nhiều bí mật về Lệ Quyên

‘Trái tim em thế nào thì em cứ làm thế đấy, không còn yêu mà cứ cố phải ở lại thì chỉ làm khổ nhau thôi’, Đàm Vĩnh Hưng từng khuyên Lệ Quyên trong chuyện tình cảm.

14:24 13/02/2023

Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong 4 khách mời nam của Lệ Quyên Love concert sẽ diễn ra vào 20h ngày 8/3 tới đây tại Trung tâm hội nghị quốc gia Việt Nam. Là một người anh, một bạn diễn ăn ý với Lệ Quyên trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng rất phấn khích khi tham gia đêm nhạc này. Anh tiết lộ sẽ đem đến cho khán giả những phần trình diễn, kết hợp mới mẻ, dễ “gây nghiện” với Lệ Quyên và riêng cá nhân anh.

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên trên sân khấu.

Lệ Quyên Love concert có 4 khách mời nam. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng còn có Quang Dũng, Mạnh Đồng, Lân Nhã. Nói về màu sắc khác biệt của mình, Đàm Vĩnh Hưng cười lớn: “Ba chàng kia toàn là người hiền lành nhẹ nhàng thì tôi phải là kiểu gì? Chắc chắn phải giữ vị trí ầm ầm vào phút cuối rồi”.

Có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt không thể thiếu trong con đường âm nhạc cũng như cuộc sống của Lệ Quyên nên việc anh xuất hiện trong liveshow quan trọng nhất 2023 của Lệ Quyên là điều dễ hiểu. Lệ Quyên chính là người em thân thiết nhất với Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng có thể xem là người có “mắt xanh” khi nhìn ra con đường phát triển và khuyên Lệ Quyên nên Nam tiến.

Cả hai từng đứng chung sân khấu rất nhiều lần.

Đến cả cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy cũng bắt nguồn từ một sự kiện âm nhạc do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ở Quy Nhơn. Nhiều người cho rằng anh là ông mối trong cuộc hôn nhân này. Khi được hỏi, Đàm Vĩnh Hưng phân trần: “Tôi hoàn toàn vô can thật sự. Vì thời điểm đó Quyên cũng hay bay vào Sài Gòn hát tại phòng trà. Tôi hoàn toàn không biết gì cho đến khi nhận được thiệp cưới.

Tôi cũng hay động viên tất cả các em út trong nghề mỗi khi gặp biến cố, với Quyên cũng vậy. Việc tình cảm cực kỳ khó nói, mình không nên ép hay xúi ai vì họ đủ lớn để tự biết và cân nhắc quyết định của mình. Tôi chỉ có thể nhắn rằng: Trái tim em thế nào cứ làm thế đấy, chứ không còn yêu mà cứ cố phải ở lại chỉ làm khổ nhau thôi. Nếu em thấy đó là hạnh phúc thật và em cần người ấy thì cứ bước tới thôi. Vì không ai chọn khổ đau bao giờ. Ai cũng chọn niềm vui và hạnh phúc”.

Đàm Vĩnh Hưng thay đổi nhiều từ khi có con.

Với riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh đang trong giai đoạn an yên nhất đời mình. Từ khi có con trai Polo, anh luôn quấn quýt bên con. Cậu bé 3 tuổi đã thay đổi con người, tâm tư tình cảm của một nghệ sĩ cá tính như Đàm Vĩnh Hưng. “Tôi xác nhận mình thay đổi rất nhiều từ khi có Polo. Tôi ít mua sắm cho mình, tránh các cuộc tranh cãi ồn ào trên mạng. Nếu không đi hát, tôi luôn có mặt ở nhà vì chỉ muốn gần con và dỗ con ngủ. Ngoài ra, tôi còn biết thêm rất nhiều những kỹ năng như pha sữa, giặt đồ em bé…”, Đàm Vĩnh

Tags:
Thư một thanh niên gốc Việt sống ở Mỹ gửi phụ nữ Việt

Thư một thanh niên gốc Việt sống ở Mỹ gửi phụ nữ Việt

Tôi thật lòng mong muốn, các chị hãy thay đổi, để xứng đáng với danh hiệu “Phụ nữ Việt Nam” và không cảm thấy “ngượng” khi nhận lời chúc của cánh đàn ông chúng tôi nhân ngày 8/3 và 20/10 hàng năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất