Đàп bà chưa được chồпg chiều, chẳпg qua chưa biết dùпg chiêu

Đàn bà lấy chồng ai chẳng muốn được chiều chuộng, được chồng xem như công chúa mà nâng niu. Nhưng đa số phụ nữ lấy chồng xong đều có chung một cảm nhận, ấy là đàn ông họ chỉ chiều mình lúc tán tỉnh, lúc có được rồi, kết hôn rồi họ lại trở mặt hờ hững, thờ ơ.

22:16 10/11/2020

Nhưng hóa ra, đàn ông thay đổi cũng vì đàn bà đổi thay thôi. Các chị em cứ mải mê trách chồng nhưng chính bản thân mình cũng có nhiều biến đổi sau kết hôn là thế mà không hề nhận ra.

Đàn bà muốn chồng chiều tưởng khó mà cũng dễ vô cùng, chỉ cần dùng những chiêu này, đàn bà chắc chắn sẽ khiến chồng không thể không chú ý mà nguyện thủy chung, say mê cả đời.

Phụ nữ độc lập, có cuộc sống riêng

Đàn bà độc lập, tự tin và sống vững vàng, không dựa dẫm luôn có một lực hút lớn với đàn ông. Khi đàn bà có một mục tiêu phấn đấu trong cuộc sống, có những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp riêng, có niềm vui riêng cũng sẽ tạo ra nét quyến rũ rất riêng cho mình.

Phụ nữ à, lúc nào buồn hãy mua cho mình một thỏi son

Hơn nữa, chính sự độc lập và có nhiều mối quan hệ ấy sẽ khiến phụ nữ trở nên mới mẻ hơn, thú vị hơn. Ở cạnh người phụ nữ này, đàn ông sẽ không có phút giây nào thấy nhàm chán, vô vị, họ cũng không cảm thấy vợ trở thành gánh nặng khiến họ mỏi mệt, ngược lại còn trở thành động lực khiến họ phấn đấu và cố gắng hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Không bao giờ để bản thân xuề xòa, xấu xí

Dù ở độ tuổi nào, tình huống nào thì đàn bà cũng đừng bao giờ để mình lôi thôi, xấu xí, đừng bỏ bê ngoại hình của mình.

Người ta bảo đàn bà xấu thì đừng mong có quà! Đừng nghĩ mình vì chồng, vì gia đình mà hy sinh, mà quên đi bản thân sẽ được chồng trân trọng, yêu thương hơn. Đàn ông suy cho cùng đều yêu bằng mắt, chẳng có ai thích ngày ngày đối diện với một cô vợ mặt mũi đen nhẻm, tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch, hôi hám chán đời cả.

Cận cảnh đôi mắt buồn và vẻ đẹp mong manh của nữ chính Mắt Biếc: Vai Hà Lan  sinh ra

Đàn bà đẹp không chỉ để giữ chân đàn ông, đàn bà đẹp còn là vì bản thân, là để mình trở nên tự tin, vui vẻ, hạnh phúc nữa. Đàn ông có vợ đẹp ai mà chẳng hãnh diện muốn dẫn đi đây đi đó, đừng thấy đàn ông không mở miệng chê vợ mà mặc sức bỏ bê bản thân mình!

Sống lạc quan

Đàn bà luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan trước mọi chuyện sẽ khiến những người xung quanh cũng thấy vui vẻ, hạnh phúc theo. Với đàn ông, họ lại càng thích có một người vợ như thế.

Thử nghĩ mà xem, mỗi ngày sau giờ làm căng thẳng mệt mỏi, trở về nhà đều được thấy nụ cười tươi rói của vợ, thấy vợ líu lo kể chuyện, hihihaha thì có anh chồng nào lại không muốn về nhà?

Một người vợ có suy nghĩ lạc quan sẽ luôn khiến không khí gia đình tươi vui, dẫu có chuyện gì cũng khiến đàn ông vững vàng hơn thì tự khắc sẽ nhận được sự trân trọng, yêu thương và chiều chuộng từ chồng.

Bạn đã biết cách xem tướng phụ nữ mắt buồn chưa?

Biết tôn trọng và yêu thương chính bản thân mình

Đàn bà muốn được chồng yêu chiều, trước tiên chính mình phải tôn trọng và nâng cao giá trị của mình trước đã. Hãy tôn trọng mình, yêu chiều chính bản thân mình thì chồng và những người khác mới có thể làm điều tương tự.

Hãy biết đòi hỏi sự quan tâm, chia sẻ từ chồng, đừng bao giờ một mình ôm đồm mọi việc mà làm hết. Hãy cho chồng thấy sự bình đẳng cần thiết trong gia đình, rằng bạn cũng kiếm ra tiền thì chồng cũng phải tham gia việc nhà như vợ.

Đàn bà chỉ cần làm những điều ấy thôi, đàn ông tự khắc sẽ chiều chuộng vợ như bà hoàng.

Tags:
Phụ пữ sốпg khôпg sâп si khôпg chỉ tự hạпh phúc mà còп vượпg phu ích tử

Phụ пữ sốпg khôпg sâп si khôпg chỉ tự hạпh phúc mà còп vượпg phu ích tử

Đàn bà bao dung, sống không sân si, bon chen bao nhiêu thì sẽ nhận lại vui vẻ, hạnh phúc bấy nhiêu. Không những vậy, phụ nữ kiểu này còn giúp vượng phu ích tử, chồng con ở bên cạnh cũng được nhờ không kém.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất