Đàn bà tuổi 30 có thể chưa chồng, nhưng không thấu được những điều này chắc chắn sẽ thua thiệt

Đàn bà tuổi 30 có thể không còn quá xinh như những cô nàng mười tám, đôi mươi. Nhưng là người có vẻ đẹp mặn mà, là người thấu tình đạt lí. Khi đã chạm mốc 30 bạn có thể thiếu cuộc sống vợ chồng nhưng tuyệt đối đừng để thiếu những điều này.

23:05 26/03/2021

Phải biết lập thân

Lập thân là tạo lập nhân cách và tu dưỡng bản thân. Là phụ nữ vốn “chân yếu tay mềm” nên bạn càng phải có ý chí tự lực tự cường. Ngoài rèn luyện đạo đức, sống khôn khéo, nhã nhặn, bạn còn phải học cách thoát ra khỏi vòng tay bảo bọc của cha mẹ, học cách đừng dựa dẫm đàn ông quá nhiều… để tự mình nên người mỗi ngày.

Hai mươi mấy tuổi, bạn còn có thể ăn chơi bông đùa một tí, thỉnh thoảng nhõng nhẽo xin tiền bố mẹ tiêu vặt. Thế nhưng đến năm 30 tuổi mà còn không tự có nguồn thu nhập ổn định thì bạn đích thị là một kẻ thất bại. Đừng chê bai, đừng ảo tưởng, hãy dấn thân vào bất cứ nghề nào giúp mình hái ra đồng tiền chính đáng.

Biết mạnh mẽ từ những đau thương

Ở độ tuổi này, đàn bà chắc cũng đã trải qua ít nhiều những tổn thương. Gai góc của năm tháng đã dần để họ hiểu, đau lòng trên đời này là điểu sẽ luôn phải xảy ra. Không thể chống cự, càng chẳng thể oán trách. Họ đón những tổn thương sau đó một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Vì họ dần hiểu, càng mang nhiều vết thương thế nào, họ càng phải yêu thương lấy mình nhiều hơn.

Đã tổn thương vì người khác, lại không biết thương lấy mình, chẳng phải quá kém cõi rồi hay không? Họ bắt đầu biết quý trọng mình hơn. Họ biết, nếu không tự quý trọng mình thì sẽ chẳng ai đủ sức quý trọng họ. Và tổn thương sẽ giúp họ trưởng thành hơn, chứ không phải để họ làm mình tệ hơn mỗi ngày.

Trau dồi nhân cách

Nhân cách của một người đàn bà gồm cả khả năng thấu hiểu và yêu thương chính mình và người xung quanh. Khi có sự thấu hiểu và yêu thương dành cho người khác, đàn bà sẽ điều khiển được sự chú ý, cải thiện nhân tâm của họ. Khi biết đối đãi và quý trọng chính mình, giá trị của đàn bà cũng sẽ cao hơn trong mắt người đối diện. Thấu hiểu và yêu thương tạo nên giá trị để đàn bà được tôn trọng.

Ở tuổi này, đàn bà nên hiểu nhân cách quan trọng như một sự đảm bảo cho tương lai về sau. Nhân tâm càng sáng, lòng dạ càng trong, đàn bà càng thu hút.

Tags:
Bốn kiểu phụ nữ này còn mê hoặc đàn ông hơn sau 35 tuổi! Có bạn không?

Bốn kiểu phụ nữ này còn mê hoặc đàn ông hơn sau 35 tuổi! Có bạn không?

Có những mẫu phụ nữ như rượu càng ủ lâu càng thơm ngon và làm say lòng người. Thậm chí ngoài 35 tuổi cô ấy càng trở nên quyến rũ và khí chất hơn bao giờ hết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất