Đẳng cấp "phá" hàng hiệu chẳng ai bằng Hoa hậu Hen, túi nghìn đô đen nhẻm trông mà xót

Không hổ danh ‘Hoa hậu phá đồ hiệu khi mới đây H’Hen Niê tiếp tục khiến dân tình khóc thét, xót xa khi nhìn ngoại hình coi như bỏ đi của chiếc túi hiệu có giá 50 triệu. Theo đó, nàng hậu Tây Nguyên tiếp tục ‘kết nạp’ thêm một pha xài túi hiệu đi vào lòng đất. Nhìn ‘sức công phá’ của nàng hậu H’Hen Niê không ai nghĩ rằng đây vốn từng là món phụ kiện yêu thích của người đẹp.

13:50 20/10/2022

hình ảnh

H'Hen Niê từng được gọi là Hoa hậu giản dị nhất Vbiz bởi đồ hiệu không nhiều và thói quen dùng chẳng khác nào phá. 

Nhắc tới đồ hiệu, nhiều người sẽ hình dung những món đồ xa xỉ có giá không dưới chục triệu đồng. Đối với người bình thường không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu nhưng với người nổi tiếng, hàng hiệu không chỉ giúp nâng tầm vị thế mà còn là món phụ kiện cùng họ song hành đến những nơi sang trọng, đắt tiền.

Theo đó, dù từng được gọi là ‘nàng hậu nghèo nhất Việt Nam’ thì hiện tại H’Hen Niê cũng đã chịu khó ‘tậu’ cho mình một vài em túi có giá trị. Tuy nhiên, điều khiến mọi người xót xa lại chính là cách cô không hề ‘trân quý’ chúng ‘tẹo’ nào.

hình ảnh

Không có nhiều hàng hiệu và cũng chưa bao giờ quan trọng giá trị của những chiếc túi hiệu, đó cũng là lý người hâm mộ ít thấy H’Hen Niê xuất hiện cùng một chiếc túi nào đó. Nếu có nhu cầu sử dụng cô nàng cũng sẽ lựa chọn chiếc túi nào phù hợp nhất với bản thân, có lẽ vì vậy mà hầu như H'Hen Niê ít khi nâng niu những món đồ sắm được. Mới đây, cô nàng tiếp tục chia sẻ pha xài hàng hiệu dùng như phá của mình khiến ai cũng ngỡ ngàng.

hình ảnh

Cụ thể chiếc túi H’hen Niê đăng tải hình ảnh chiếc túi hiệu Gucci GG Marmont Mini Top Handle có giá trên dưới $2000 trong tình trạng đen nhẻm. Không biết người đẹp dùng túi thế nào mà ai nhìn vào cũng chỉ biết ‘…’. Chia sẻ về điều này, H’Hen Niê đã phải thốt lên: ‘Thế này thì còn cứu được không mọi người?’.

hình ảnh

Được biết, đây là chiếc túi mà H’Hen yêu thích và thường xuyên diện bởi thiết kế đơn giản cũng như kích thước tiện dụng. Tuy nhiên, không rõ vì ‘tác động vật lý’ hay nguyên gì mà từ một chiếc túi hiệu sang chảnh, phom dáng hoàn hảo đã trở nên ọp ép mất phom dáng và nhuốm màu đen như vết bẩn khiến chiếc túi hơn 50 triệu đồng chẳng khác gì đồ cũ.

hình ảnh

hình ảnh

Đối với những người hâm mộ H’Hen Niê chắc có lẽ không quá bất ngờ với tính cách của nàng hậu Ê-Đê, thậm chí nhiều người không giấu được sự ‘bất lực’ trước sự ‘công phá hàng hiệu’ vừa nhìn chỉ biết câm nín của nàng hậu. Đây không phải lần đầu, rất nhiều lần Hoa hậu Hen khiến hội chị em mắt chữ O miệng chữ A trước thói quen xài hàng hiệu rất "ẩu" của cô. 

hình ảnh

hình ảnh

Như mẫu túi Tote ONTHEGO của Louis Vuitton từng được H’Hen Niê tự ‘bóc phốt’ trước đây. Với kích thước lớn, món phụ kiện này từng được các fashionista gọi là ‘chiếc túi xách đựng cả thế giới’, và không nằm ngoài xu hướng, H’Hen Niê cũng đã tậu cho mình chiếc túi tương tự và tuyệt nhiên, cô nàng đã ‘tận dụng’ hết những công dụng mà chiếc túi mang lại khi ‘nhồi nhét’ ti tỉ món cần thiết như: quần áo, đồ makeup, làm tóc, dưỡng da,… mỗi khi ra đường.

hình ảnh

Không chỉ bấy nhiêu, top 5 Miss Universe 2018 còn đổ cả cà phê vào chiếc túi trị giá $2970 (hơn 67 triệu đồng). Thay vì đi spa bảo dưỡng, người đẹp tự giặt ở nhà rồi đem phơi nắng khiến chiếc túi mất phom, ọp ẹp chẳng khác gì 'hàng chợ'.

hình ảnh

hình ảnh

Ngoài những pha ‘phá’ túi hiệu có 1-0-2, nàng hậu dân tộc Ê Đê còn có cách xài túi hiệu vô cùng khác lạ. Thay vì đựng một thỏi son nhỏ xinh hay đựng thẻ ngân hàng đi shopping,… H’Hen Niê lại dùng chiếc túi Jacquemus ‘Le Chiquito có giá 12 triệu đồng để đựng… chôm chôm.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Ở một thời điểm khác, hội những người mê hàng hiệu chắc chắn sẽ không quên được ‘cái kết’ buồn ‘thúi ruột gan’ khi nhìn cách Top 5 Miss Universe 2018 đối xử với đôi White Jordaan Leather Embroidered Star Bee Loafer Mule Slipper Brixton Flats từ nhà Gucci với giá gần 25 triệu đồng, nhưng lại được H’Hen Niê mang đi rửa bằng xà phòng chà te tua tới mức bung keo các kiểu.

hình ảnh

Một trường hợp khác, H’Hen Niê từng sở hữu đôi hài Cinderella đắt xắt ra miếng thuộc phiên bản 'cô gái Lọ Lem' trị giá gần 116 triệu đồng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ khi thấy H’Hen Niê chia sẻ rằng có lẽ những đôi giày đắt đỏ này không hợp với cô khi khiến cô đau chân và đi không quen. Đôi giày Lọ Lem đẹp như mơ được Jimmy Choo hiện thực hóa từ hình ảnh trong truyện cổ tích.

hình ảnh

Với mức giá đắt đỏ lên đến 116 triệu, đây cũng là đôi giày trong mơ của biết bao cô gái trên thế giới.

Nhớ lại khoảng thời gian trước đây, H'Hen Niê còn khiến chị em ‘la ó’ bởi cách bảo quản túi hiệu lạ đời, nhìn vào không ai nghĩ đây lại là những chiếc túi có giá trị cao bởi chúng bị ‘chính chủ’ vứt lăn lóc khắp nơi, thậm chí cũng chẳng thèm bảo quản cho cẩn thận.

hình ảnh

Thay vì sắm tủ kệ chỉn chu để đựng túi hiệu, H'Hen Niê lại để đồ đạc chồng lớp khiến túi bị đè nén, làm mất phom dáng. Thiết kế Gucci GG Marmont 50 triệu bao người mê đắm đã trở nên xẹp lép, gãy góc chỉ vì cách "dùng như phá" của H'Hen Niê.

hình ảnh

Những món trang phục hàng hiệu của cô cũng được sắp xếp đơn giản, treo giá bừa phứa. Nếu nhìn qua, hẳn không ai nghĩ đây chính là những món hàng hiệu đắt đỏ có giá hàng chục triệu đồng.

Nói đến hàng hiệu, chị em thường lý giải rằng ngoài việc nâng tầm phong cách thì những chiếc túi này cũng chính là những ‘món quà’ mà chị em thường dành tự thưởng cho bản thân sau một khoảng thời gian làm việc vất vả. Tuy nhiên, nếu đã phải bỏ ra một số tiền lớn để ‘tậu’ một em đồ hiệu ưng ý thì cách để giữ gìn và bảo quản chúng cũng quan trọng không kém.

Theo đó, chị em cần phải tuân thủ những quy tắc bảo quản những món hàng đắt tiền này:

hình ảnh

- Làm sạch bằng nước chuyên dụng bảo vệ da túi.

- Cất túi đúng cách: Lót giấy vào bên trong túi để đảm bảo chúng thẳng phom, không vứt lộn xộn trong góc nhà hoặc tủ quần áo.

- Tránh ngâm túi da trong nước

- Không phơi túi dưới ánh nắng mặt trời quá lâu.

- Bảo quản lớp lót bên trong túi. Nếu có điều kiện sau khi sử dụng xong chị em nên cất vào túi đựng riêng và để trong hộp có hút ẩm. Để giữ được hình dáng của chúng, chị em cũng nên để túi thẳng đứng hoặc lót nhiều giấy để bên trong túi không bị biến dạng hoặc bị xẹp. Không nên dùng giấy báo để tránh làm da túi bị ngả vàng.

- Nếu không thể tự xử lý vết bẩn khó nhằn, cần đem đến cửa hàng chuyên dụng để chắc chắn làm sạch thay vì tự làm sạch ở nhà mà vô tình ‘phá’ túi không hay.  

- Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chăm sóc và phục chế đồ hiệu, do đó rất dễ dàng và thuận tiện cho những chị em có nhu cầu sửa chữa và bảo quản đồ hiệu.

Ảnh: Ins H'Hen Niê  

Tags:
Vay 200 triệu nhưng 23 năm mới trả hết, Đặng Lê Nguyên Vũ chi hàng tỷ để trả ơn ân tình: Bạn có thể nghèo nhưng đừng làm một người bội tín hay vô ơn!

Vay 200 triệu nhưng 23 năm mới trả hết, Đặng Lê Nguyên Vũ chi hàng tỷ để trả ơn ân tình: Bạn có thể nghèo nhưng đừng làm một người bội tín hay vô ơn!

Quan niệm về vay trả, tiền bạc của ông chủ Trung Nguyên rất thẳng thắn và rõ ràng: “Khi bạn nợ tiền ai đó, ngườι ta không đòi không phải vì quên, mà họ im lặng để chờ xem sự τử tế của bạn có thật như những gì bạn đã hứa hẹn!”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất