Đɑпg đi ɫɦì ɱưɑ ɫo, ɱẹ dàпɦ áo cɦe cɦo coп, ɱặc ɱìпɦ buốɫ lạпɦ: Kɦôпg ɑi ɫɦươпg coп bằпg ɱẹ

Làm mẹ rồi mới hiểu tình thương của mẹ dành cho con bao lao đến nhường nào.

23:15 15/02/2022

Ngày xưa cứ nghĩ mẹ hay mắng mình, c ấm cái này cản cái kia là không thương mình nên hay cãi lời rồi làm trái ý mẹ. Lớn lên có con rồi mới biết, trên thế giới này chắc chắn chẳng có ai thương con vô điều kiện như mẹ. Nhìn những hình ảnh về mẹ, thực sự lúc nào cũng cảm thấy ấm lòng. Mới đây, mạng xã hội cũng rần rần với những bức ảnh chụp lại cảnh một người mẹ tất tả lo cho con nhỏ dưới trời mưa như trút nước. Dù chỉ là một hành động yêu thương nho nhỏ nhưng cũng đủ khiến nhiều người bất giác nhớ về mẹ mình với đôi mắt rưng rưng.

Được biết, hai mẹ con chỉ có duy nhất một chiếc áo mưa. Ban đầu trời mưa nhỏ, người mẹ vẫn mặc áo mưa bình thường sau đó dùng tà áo che cho con đang ngồi đằng sau. Thế nhưng khi trời bắt đầu mưa nặng hạt hơn, lo lắng cho con nên chị đã quyết định tấp xe vào lề, cởi áo mưa ra để che toàn bộ cho con, sau đó chuyển cậu bé lên đằng trước xe đứng. Dường như chị lo sợ con ngồi một mình đằng sau có thể sẽ gặp nguy hiểm.

hình ảnhTrời mưa mỗi lúc một nặng hạt, gió giật mạnh hơn khiến cậu bé có chút sợ hãi. Có lẽ vì thế nên người mẹ cũng phải đứng yên dỗ dành con một chút, mặc kệ những giọt mưa nặng hạt cứ thi nhau rới xuống khiến người ướt sũng. Chị cứ đứng đó, kiên trì như thế dỗ dành con rất nhẹ nhàng để cậu bé bớt sợ sệt hơn sau đó mới tiếp tục di chuyển. Hoàn toàn không có bất cứ thái độ bực dọc, nóng giận nào.

hình ảnhCó thể thấy, người mẹ đã sẵn sàng hy sinh mọi thứ để con được ấm áp, an toàn. Hành động này gây xúc động mạnh và khiến nhiều người rơi nước mắt vì bất chợt nhớ đến mẹ của mình.

- Nhìn hình cảm động quá, đúng là vì con mẹ có thể làm bất kể mọi thứ, hy sinh bản thân mình cũng chẳng tiếc

- Hành động nhỏ thôi nhưng nói lên được tình cảm yêu thương người mẹ dành cho con của mình, thực sự rất đáng yêu

- Trên đời này chắc chắn chẳng có ai thương con nhiều như mẹ, mẹ là nhất đối với tất cả những đứa con

- Mẹ con cô ấy làm tôi nhớ đến mẹ của mình, ngày trước mẹ chở đi học bằng xe đạp, nắng mưa gì cũng đều che chắn cho con kỹ càng. Cả nhà ăn cơm, mẹ lúc nào cũng nói mẹ no rồi để nhường hết đồ ăn ngon cho các con, còn mình thì chỉ chăm chăm bát cơm trắng chan nước canh lõng bõng. Ôi nhớ mẹ quá!

- Những người mẹ luôn như thế, chỉ muốn làm tất cả những thứ tốt nhất cho con mình.

- Chỉ những ai làm mẹ rồi mới hiểu thứ tình cảm này thực sự thiêng liêng cao cả đến nhường nào, mẹ luôn yêu thương con vô điều kiện, dù có chuyện gì cũng sẽ giang rộng vòng tay đón con vào lòng

Khi nhớ về mẹ, chắc chắn ai cũng sẽ nhớ về hình ảnh một người phụ nữ suốt đời chỉ biết lo lắng và dành tình yêu thương vô điều kiện cho con cái. Từ những ngày đầu khi con còn trong bụng, mẹ đã phải chịu nhiều vất vả, chấp nhận đánh đổi nhan sắc, sức khỏe, thời gian,…. để con được bình an chào đời và lớn lên khỏe mạnh. Chăm sóc con khổ cực nhưng mẹ chẳng đòi hỏi gì nhiều, chỉ cần con trở thành người tốt và có cuộc sống hạnh phúc, người mẹ nào cũng sẽ cảm thấy yên lòng. Những ngôn từ trên thế giới này, dù có hoa mỹ đến đâu cũng chẳng thể miêu tả chính xác được “độ sâu” của tình mẫu tử thiêng liêng. Hy vọng tất cả những người con sẽ thấu hiểu cho tấm lòng của mẹ, sống xứng đáng với tình yêu thương và những kỳ vọng mẹ vẫn mong chờ ở con.

Tags:
Coп gái đi пɦà ɫrẻ về bỗпg ɫỏ rɑ sợ sệɫ đòi đi liềп 4 đôi ɫấɫ vào cɦâп, ɱẹ xeɱ cɑɱerɑ lớρ ɦọc ɫɦì kɦóc пgɦẹп với cảпɦ ɫrước ɱắɫ

Coп gái đi пɦà ɫrẻ về bỗпg ɫỏ rɑ sợ sệɫ đòi đi liềп 4 đôi ɫấɫ vào cɦâп, ɱẹ xeɱ cɑɱerɑ lớρ ɦọc ɫɦì kɦóc пgɦẹп với cảпɦ ɫrước ɱắɫ

Những tưởng con chỉ đánh nhau hay xích mích với bạn ở lớp nhưng khi xem đoạn camera, bà mẹ mới bàng hoàng phát hiện sự thật khủng khiếp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất