Đang ở chỗ làm, chủ lặng người khi nhìn qua camera thấy chó cưng: “Nhìn chằm chằm 1 thứ”

Nếu không có camera an ninh ghi lại, người chủ sẽ không bao giờ biết khi cô đi làm lại là lúc chú chó cưng của mình bị dày vò đến thế.

10:37 20/02/2023

Nhiều người cho biết, họ nuôi thú cưng là để bầu bạn với họ, để không cô đơn mỗi khi đi làm về. Thế nhưng, khi họ đi làm thì sao? Chẳng phải những con thú cưng cũng sẽ rất buồn đấy ư? Có lẽ họ chưa nghĩ đến điều này.

Có một cặp vợ chồng trẻ nuôi 1 chú chó nhỏ. Vì nhà chỉ có 2 người, nên ban ngày, khi họ cùng đi làm thì tất nhiên, chú chó cũng bị nhốt ở trong nhà, đành phải tự chơi, tự ăn rồi lại tự ngủ, giống như 1 đứa trẻ vậy.

Đang ở chỗ làm, chủ lặng người khi nhìn qua camera thấy chó cưng nhìn chằm chằm 1 thứ - Hình 1

Chú chó cưng phải tự chơi khi chủ đi làm vào ban ngày.

Một hôm, trong giờ nghỉ trưa, cô gái mới thử bật ứng dụng camera an ninh trên điện thoại lên để xem chó cưng đang làm gì. Thế nhưng, những gì được chứng kiến đã khiến cô gái giật mình.

Thay vì vui chơi hay nằm lăn ra ngủ, cô gái thấy chú chó cưng đang ngồi trên chiếc nệm và… nhìn chằm chằm vào bức ảnh cưới của vợ chồng cô. Nó cứ ngồi lì như thế, gần như không động đậy.

Đang ở chỗ làm, chủ lặng người khi nhìn qua camera thấy chó cưng nhìn chằm chằm 1 thứ - Hình 2

Chú chó cưng cứ ngồi lặng lẽ trước tấm ảnh của chủ nhân.

Quan sát 1 lúc, cô gái đã cảm thấy lặng người. Hóa ra, chú chó cưng mà cô vẫn nuôi lại tình cảm hơn cả những gì mà cô có thể tưởng tượng ra. Có lẽ nó đã nhớ cô đến mức chẳng thiết tha làm gì mà cứ ngồi đó ngắm vợ chồng cô. Tội nghiệp nó, hẳn là khi vợ chồng cô đi vắng, nó đã buồn lắm.

Đang ở chỗ làm, chủ lặng người khi nhìn qua camera thấy chó cưng nhìn chằm chằm 1 thứ - Hình 3

Hẳn là nó đã rất nhớ vợ chồng cô.

Nếu không có chiếc camera an ninh gắn trong nhà, có lẽ cô sẽ không bao giờ biết được sự thật này. Lúc đó, cô chỉ muốn ngày làm việc kết thúc thật nhanh, để cô được về nhà và ôm chó cưng vào lòng.

Tags:
Than mua chó lông xù đáng yêu nhận về hải cẩu mặt ngơ nhưng sự thật được tiết lộ mới khiến ai nấy phì cười

Than mua chó lông xù đáng yêu nhận về hải cẩu mặt ngơ nhưng sự thật được tiết lộ mới khiến ai nấy phì cười

Mặc dù 2 hình ảnh khác nhau một trời một vực nhưng thực ra đây vẫn là một chú chó. Sự biến hóa khôn lường của đại boss khiến ai cũng phì cười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất