Đɑu lòпg 2 vợ cɦồпg bị bắп ở Tɦái Nguyêп: Mẹ пgɦi ρɦạɱ bàпg ɦoàпg kể lại giây ρɦúɫ coп ɫrɑi gây áп rồi ɫự sáɫ

"Tôi không hiểu tại sao nó lại hành động sai lầm như vậy, mâu thuẫn nợ nần gì chăng nữa cũng không thể làm như vậy", bà H. nghẹn lời.

21:33 16/02/2022

Liên tiếp những tiếng súng kinh hoàng

Liên quan đến vụ dùng súng tự sát sau khi bắn 2 vợ chồng hàng xóm ở Thái Nguyên, chiều ngày 16/2, gia đình đang làm thủ tục mai táng cho nghi phạm Lê Văn Hữu (SN 1981, trú xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai).

Ngồi thất thần ngoài sân của căn nhà, bà H. (mẹ của Hữu) kể, bà có biết về mâu thuẫn tiền bạc sau khi con trai ông T. vay tiền của Hữu. Tuy nhiên, số tiền là bao nhiêu thì bà không rõ. Hữu từng nói với bà về việc, ông T. nhận sẽ trả số tiền con trai đã vay nhưng đến nay chưa trả hết.

Cũng theo bà H., vì món nợ này mà nhiều lần Hữu và phía gia đình ông T. xảy ra mâu thuẫn. "Ngày 22/11/2021 (âm lịch), Hữu và các con ông T. chửi bới, cãi nhau. Gần nhất vào ngày 12/1/2022 (âm lịch), 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn", bà kể.

Vụ 2 vợ chồng bị bắn ở Thái Nguyên: Mẹ nghi phạm bàng hoàng kể lại giây phút con trai gây án rồi tự sát - Ảnh 1.Bà H. xót xa kể lại sự việc.

Sau khi được can ngăn và trình báo công an xã thì mọi chuyện được giải quyết. Tưởng rằng sẽ không xảy ra chuyện gì, thì bất ngờ sáng ngày 15/1, khi đi làm gần nhà thì bà H. nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ phía nhà mình.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, bà H. giục người con trai út khẩn trương chạy về trước, còn bà cũng nhanh chóng chạy theo sau.

"Tới nơi, tôi thấy ông T. đã nằm gục giữa đường. Lúc đó tôi bủn rủn tay chân và linh cảm có chuyện nên đã chạy vào nhà tìm hết các phòng của tầng 1 nhưng không thấy Hữu", bà H. bàng hoàng kể.

Vụ 2 vợ chồng bị bắn ở Thái Nguyên: Mẹ nghi phạm bàng hoàng kể lại giây phút con trai gây án rồi tự sát - Ảnh 2.Khu vực hiện trường vụ án.

Tiếp đó, bà thấy Hữu trên lan can tầng 2. Lúc này, Hữu xua tay về phía bà H.. Bà H. còn chưa kịp hiểu chuyện gì, thì tiếng nổ lại vang lên, Hữu tiếp tục dùng súng bắn thêm bà Đ. (vợ ông T.). Ngay sau đó, tiếng nổ chát chúa lại vang lên, bà H. chạy lên thì Hữu đã tự sát.

Chứng kiến cảnh tượng này, người làm mẹ như bà Hạ hoàn toàn suy sụp.

"Không hiểu sao nó lại hành động sai lầm như vậy"

Đưa tay gạt giọt nước mắt, bà H. kể, bà có tất cả 7 người con, Hữu là con trai cả. Sau nhiều năm lấy nhau, vợ chồng Hữu đã xây dựng được ngôi nhà 2 tầng khang trang.

"Vất vả bao nhiêu năm, nó (Hữu-PV) mới được căn nhà này. Tôi không hiểu tại sao nó lại hành động sai lầm như vậy, mâu thuẫn nợ nần gì chăng nữa cũng không thể làm như vậy", bà H. nghẹn lời.

Vụ 2 vợ chồng bị bắn ở Thái Nguyên: Mẹ nghi phạm bàng hoàng kể lại giây phút con trai gây án rồi tự sát - Ảnh 3.Hữu được xác định dùng súng từ tầng 2 nhà mình để bắn vợ chồng ông T.

Như tin đã đưa, vụ án xảy ra vào khoảng 10h ngày 15/2 tại gia đình ông Lê Văn T. và bà Phạm Thị Đ. (cùng SN 1971, trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến).

Lúc này nhà ông T. đang xây tường rào cho con trai ruột thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981) đứng trên tầng 2 rồi dùng súng bắn vào người. Sau đó, Hữu dùng súng tự sát. Hậu quả, Hữu và ông T. tử vong, bà Đ. bị thương nặng hiện đang được cấp cứu.

Ông Nguyễn Công Hoàng - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết: "Khi bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, các bác sĩ thấy có một viên đạn bắn vào thái dương xuyên qua hộp sọ và găm vào não. Các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu lấy viên đạn ra ngoài".

Hiện bệnh nhân vẫn phải thở bằng máy sau khi mổ. Phải chờ khi hết thuốc gây mê thì mới tiên lượng được tình trạng sức khỏe.

Tags:
Cɦỉ có bố ɱẹ ɱới yêu ɫɦươпg coп vô điều kiệп, còп ɫɦế giới пày ρɦải có điều kiệп ɱới yêu ɫɦươпg coп

Cɦỉ có bố ɱẹ ɱới yêu ɫɦươпg coп vô điều kiệп, còп ɫɦế giới пày ρɦải có điều kiệп ɱới yêu ɫɦươпg coп

Mẹ là пgười kɦôпg bɑo giờ пgừпg ɫiп ɫưởпg bạп, пgɑy cả kɦi bạп kɦôпg ɫiп cɦíпɦ ɱìпɦ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất