Đen Vâu 'gây sốt' khi chung khung hình cùng Tăng Thanh Hà

Đen Vâu 'gây sốt' khi chung khung hình cùng Tăng Thanh Hà, ước nguyện được gặp 'ngọc nữ' thành hiện thực.

16:11 07/03/2023

Mới đây, Đen Vâu hào hứng chia sẻ có dịp được gặp gỡ Tăng Thanh Hà, thậm chí cả hai còn vui vẻ chụp ảnh với nhau tại Đà Lạt. Khung hình Đen Vâu bên Hà Tăng nhanh chóng gây chú ý và khiến cư dân mạng thích thú lôi lại quá khứ.

Đen Vâu 'gây sốt' khi chung khung hình cùng Tăng Thanh Hà 1
Đen Vâu chung khung hình với Tăng Thanh Hà. Ảnh IGNV

Theo đó, năm 2020, Đen Vâu từng viết ca khúc "Trời hôm nay nhiều mây cực!" và trong đó bày tỏ mong muốn được gặp Tăng Thanh Hà. Nam ca sĩ nhắc hẳn tên của bà xã Louis Nguyễn trong bài hát. Và giờ đây, mong muốn ấy đã thành hiện thực khiến fan thích thú: "Cuối cùng thì chú Đen đã gặp được chị Hà; Hâm mộ hai người quá; Thỏa ước nguyện nha chú Đen Vâu; Ảnh đẹp quá ạ...".

Đen Vâu 'gây sốt' khi chung khung hình cùng Tăng Thanh Hà 2
Cư dân mạng thích thú với khoảnh khắc này. Ảnh chụp màn hình

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 ở Hạ Long. Trước khi đi hát, Đen Vâu từng làm nhân viên thu gom rác thải suốt bảy năm. Rapper mở đầu sự nghiệp với các sáng tác: Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng...

Năm 2019, Đen Vâu làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề, thu hút hơn 5.000 khán giả. Đen Vâu là nghệ sĩ có nhiều MV đứng đầu top thịnh hành YouTube nhất với các ca khúc, như Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Bài này chill phết (hát với Min), Hai triệu năm, Lối nhỏ, Một triệu like, Trời hôm nay nhiều mây cực, Đi về nhà (hát với Justatee), Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ...

Đen Vâu 'gây sốt' khi chung khung hình cùng Tăng Thanh Hà 3
 

Nếu như Đen Vâu ra nhập làng giải trí muộn thì Tăng Thanh Hà từng là "ngọc nữ màn ảnh" nổi đình nổi đám. Nữ diễn viên được công chúng yêu mến qua bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hà Tăng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên tạm gác để theo chồng bỏ cuộc chơi.

Đen Vâu 'gây sốt' khi chung khung hình cùng Tăng Thanh Hà 4
 

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng cũng luôn nỗ lực hết mình để giữ một vị trí nhất định trong nhà chồng. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện, chụp hình trên một số tạp chí.

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

Tags:
Tăпg Tɦɑпɦ Hà suy sụρ vì ɱắc bệпɦ пặпg đếп xuốпg sắc, già пuɑ, gầy gò

Tăпg Tɦɑпɦ Hà suy sụρ vì ɱắc bệпɦ пặпg đếп xuốпg sắc, già пuɑ, gầy gò

Mới đây, Tăпg Tɦɑпɦ Hà kɦiếп côпg cɦúпg kɦá bấɫ пgờ kɦi ɫiếɫ lộ về quãпg ɫɦời giɑп suy sụρ vì ɱắc bệпɦ пặпg. Tɦời điểɱ đó, Hà Tăпg điều ɫrị bệпɦ dẫп đếп sụɫ câп gầy gò, xuốпg sắc và già пuɑ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất