Di chuyển đến, đi từ sân bay quốc tế Nhật Bản, phương tiện nào là tiện lợi nhất?

Dưới đây là tất cả những tips, những kinh nghiệm di chuyển đến hoặc đi ở các sân bay lớn tại Tokyo

15:00 09/03/2018

N’EX (Narita Express)

Có khá nhiều các phương tiện để di chuyển vào các ga tàu trung tâm Tokyo, một trong số đó là Narita Express với chi phí khoảng ¥3,000 và thời gian di chuyển là 60-90 phút. Tàu sẽ rời đi trong khoảng 30 đến 60 phút. Hãy chú ý check lịch trình các chặng dừng trên website nhé: http://www.jreast.co.jp/e/pass/nex_round.html

Mua vé

JR East, công ty đường Sắt Đông Nhật Bản đã cung cấp các tấm vé khứ hồi giảm giá cho những khách hàng ngoại quốc đi đến và đi từ sân bay quốc tế Naria đến các khu vực ga tàu chính của Tokyp. Chiếc vé này sẽ được bán cho bất kỳ hành khách nào có hộ chiếu không phải của Nhật, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 30% chi phí so với bình thường. Vé người lớn trên 12 tuổi được giảm 4000 Yên, ¥ 2,000 cho lứa tuổi 6-11. Chương trình giảm giá sẽ không dành cho các khách hàng mua vé một chiều.

Tàu Keisei Skyliner 

Tàu Keisei skyliner cho phép bạn đi lại dễ dàng, tiện lợi giữa sân bay và Tokyo mà không gặp bất kỳ rắc rối hay lo lắng gì việc di chuyển khó khăn, lạc đường hoặc giao thông tắc nghẽn Keisei Skyliner được đánh giá là một trong những tuyến tàu tốc nhanh nhất Nhật Bản, chỉ mất khoảng 41 phút đi từ sân bay, bạn đã có mặt tại ga Ueno. Vé tàu có giá 2,470 Yên 

http://www.keisei.co.jp/keisei/tetudou/skyliner/us/ae_outline/index.php

Mua vé

Hãy sử dụng dịch vụ đặt vé trực tuyến khi đi tài Keisei Skyliner, bạn có thể mua được vé với mức giá đặc biệt là 2,200 Yên (Loại 1 chiều là 1,100 Yên cho trẻ em, vé khứ hồi tương tự 4,300 Yên / 2,500 Yên). Lưu ý: Chỉ dành cho du khách nước ngoài (bạn cần đưa hộ chiếu của mình để xét)

http://www.keisei.co.jp/keisei/tetudou/skyliner/e-ticket/en/ticket/skyliner-ticket/

Tàu điện ngầm Keisei Skyliner và tàu điện ngầm Tokyo chính là một phương án vô cùng tiện dành cho bạn, bạn sẽ có một chuyến đi một chiều hoặc khứ hồi không giới hạn treeb các tuyến Tokyo Metro and Toei Subway lines tring khoảng từ 24-72 giờ. Với chi phí dao động từ 2.800 Yên đến 5,400 Yên.

http://www.keisei.co.jp/keisei/tetudou/skyliner/us/value_ticket/subway.php

Tàu địa phương 

So với các lựa chọn bên trên, các chuyến tàu địa phương có thể chậm hoặc đông hơn một chút, và hiển nhiên, giá của nó cũng rẻ hơn nhiều. Chuyến đi từ Narita tới ga Tokyo trên đồng hồ JR Sobu là khoảng 95 phút (1320 yên) trong khi Keisei Limited Express sẽ đưa bạn đến ga Nippori trong 75 phút 1.030 yên.

http://www.narita-airport.jp/en/access/train/#01

Xe bus

Một số các công ty đã cho chạy các tuyến xe bus đi vào các khu vực trung tâm Tokyo cũng như các khu vực lân cận như Kyoto và Osaka. Giá vé xe bus thường thay đổi dựa vào điểm đến của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng vé một chiều tới Shinjuku với giá là #.,100 Yên.

http://www.narita-airport.jp/en/access/bus/

Nếu điểm đến của bạn là trung tâm thành phố, xe bus Access Narita sẽ đưa bạn tới Ga Tokyo và Ginza trong khoảng 90 phút với giá vé cực hợp lý chỉ 1000 Yên (500 Yên cho trẻ em, trả trên máy bay), trong khi chuyến đi đến Ga Tokyo trên Keisei Bus sẽ là 1000 Yên (900 Yên nếu bạn đặt chỗ trước) với cùng một khoảng thời gian.

http://www.keiseibus.co.jp/kousoku/nrt16.html

Tắc xi

Dù thế nào đi nữa, Taxi sẽ không phải lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi di chuyển từ Narita. Chi phí đi lại đắt, có thể lên tới 20.000 Yên trong khi nó còn di chuyển chậm hơn cả xe bus. 

Sân bay Haneda

Tàu địa phương

Các chuyến tàu điện Keikyu có lịch chạy rất đều và thường xuyên đến ga Shinagawa (Với giá 410 Yên), chỉ mất 15 phút đi bộ, bạn có thể đi các tàu điện ngầm khác nhau đến các khu vực  của Tokyo. Khách du lịch cũng có thể đón tàu ở Tojyo Mononrail đến ga Hamamatsucho (giá là 490 Yên) và chuyển sang

Các chuyến tàu điện Keikyu chạy thường xuyên đến ga Shinagawa (¥ 410), chỉ mất 15 phút đi bộ, bạn có thể đi tàu điện ngầm khác nhau và đi đến tất cả các khu vực của Tokyo. Bạn cũng có thể đón tàu Tokyo Monorail đến ga Hamamatsucho (¥ 490) và chuyển sang đường sắt JR gần đó. 

http://www.haneda-airport.jp/inter/en/access/train.html

Mua vé

Hãy xem xét việc mua vé Welcome! Vé tàu điện ngầm Tokyo ( 1,200 yên – 1,900 yên , 600 yên – 950 yên cho trẻ em http://www.haneda-tokyo-access.com/en/info/discountticket_welcometokyo.html), bao gồm một vé một chiều giữa Haneda và trạm Sengakuji cùng với sự chuyển chuyến không giới hạn giữa các tuyến tàu điện ngầm Tokyo ( hiệu lực khác nhau tùy thuộc vào giá vé bạn chọn). Combo vé khứ hồi giữa sân bay và ga Sengakuji cũng là một lựa chọn rất hợp lý dành cho bạn (giá dao động 1,500 yên – 2,200 yên / 750 yên – 1,100 yên)

Xe buýt Keikyu

Xe buýt Keikyu sẽ dừng tại một số khách sạn lớn và các điểm tham quan. Giá vé thay đổi tùy theo điểm đến, nhưng vé một chiều đến Shibuya là ¥ 1,030 và chuyến đi mất khoảng 50 phút. Vé có thể mua tại quầy trong sảnh khách quốc tế (tầng hai).

http://hnd-bus.com/

Taxi

Giá vé cho các khu vực trung tâm Tokyo bao gồm Shibuya, Shinjuku, Tokyo và Ueno khoảng 7.000 Yên (đặt trước để giảm giá).

Tags:
Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất