Đỗ Mỹ Linh được anh rể cưng chiều tặng đồ hiệu: Quà của chồng 'mất hút' chẳng thấy đâu

Hòa cùng không khí 8/3 của các chị em, Đỗ Mỹ Linh mới đây cũng chia sẻ việc bản thân nhận được món quá đắt đỏ.

23:03 09/03/2023

Song, điều khiến dân tình chú ý lại xuất phát từ người tặng món quà đặc biệt này. Thay vì ông xã doanh nhân Đỗ Vinh Quang, món quà đặc biệt này lại đến từ anh chồng của nàng hậu - Đỗ Quang Vinh. 

Đính kèm món quà xa xỉ, Hoa hậu Việt Nam 2016 bày tỏ sự thích thú: "Người anh tâm lý hết nấc. You are always so sweet (Tạm dịch: Anh luôn luôn ngọt ngào)". Thông qua lời chia sẻ, dễ thấy Đỗ Mỹ Linh rất được lòng anh chồng cũng như gia đình nhà bầu Hiển.

hình ảnh

Đỗ Mỹ Linh phấn khích trước món quà của anh rể. (Ảnh IGNV)

Được biết, Đỗ Mỹ Linh và anh chồng có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Thậm chí, cả hai từng bị hiểu lầm là hẹn hò nhau trước khi nàng hậu công khai kết hôn cùng con út nhà bầu Hiển. Bởi cả 2 thường xuyên chụp ảnh chung, ngồi cạnh nhau cũng như có những cử chỉ thân mật trong nhiều sự kiện.

Thời điểm tháng 11/2022, doanh nhân Đỗ Quang Vinh từng tỏ rõ thái độ vui mừng: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu". Biết anh chồng là bố đơn thân nên nhiều lần nàng Hậu cũng đỡ đần anh bằng cách chăm sóc 2 nhóc tỳ. Nhìn cách người đẹp vui đùa với cháu khiến dân mạng tin rằng cô nàng sẽ là một người mẹ tốt trong tương lai.

hình ảnh

Nàng hậu và thiếu gia Đỗ Quang Vinh có mối quan hệ thân thiết. 

Trước tấm lòng của anh rể dành cho em dâu, người hâm mộ cũng thắc mắc về món quà mà ông xã Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị cho vợ. Trước đó, khoảnh khắc con trai bầu Hiển bỏ mặc, không mở cửa xe cho vợ từng khiến anh chàng mất điểm, do đó, khán giả trông chờ Đỗ Vinh Quang sẽ "chuộc lỗi" bằng điều gì trong dịp lễ này. 

hình ảnh

Gần đây, Đỗ Vinh Quang gây mất điểm trước hành động không ga lăng, tinh tế với bà xã. 

Phải nói, bên cạnh việc sở hữu tiềm lực kinh tế vững vàng cùng sự nghiệp vẻ vang khi mới 25 tuổi, con trai út bầu Hiển còn khiến cộng đồng mạng thích thú với những màn nịnh vợ cực ngọt không ai bằng. Bởi từ trước đến nay, ông xã Đỗ Mỹ Linh được đóng khung với hình tượng doanh nhân trẻ nghiêm túc, thế nên việc anh chàng chăm “thả thính” vợ khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng chính tình yêu từ Hoa hậu Việt Nam 2016 đã làm thay đổi “trái tim sắt đá” của Đỗ Vinh Quang.

hình ảnh

Phải nói, Hoa hậu Việt Nam 2016 rất được lòng gia đình ông xã thiếu gia.

hình ảnh

Nam thiếu gia "thả thính" vợ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú (ảnh chụp màn hình FBNV)

Từ ngày làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế dự sự kiện showbiz để dành thời gian vun đắp tổ ấm. Người đẹp từng chia sẻ về việc bản thân cảm thấy buồn và khó khăn khi đột ngột thay đổi nhịp sống, nhưng nhanh chóng vượt qua vì hiểu rằng mỗi thời điểm trong cuộc đời cần có sự ưu tiên khác nhau và hiện tại điều quan trọng nhất chính là gia đình.

hình ảnh

hình ảnh

Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son vô cùng hạnh phúc. 

Qua những chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh gần đây, có thể thấy, nàng Hậu đang có cuộc sống viên mãn đủ đường và được gia đình chồng hết mực yêu thương.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất