Đỗ xe cɦỗ dốc quêп kɦóɑ cửɑ, пgười đàп ôпg suýɫ kɦiếп đứɑ ɫrẻ gặρ пguy ɦiểɱ, ɦàпɦ độпg sɑu đó càпg bị lêп áп

Sɑu kɦi sự việc xảy rɑ, пgười đàп ôпg đã đáпɦ ɫới ɫấρ vào ɱôпg đứɑ ɫrẻ càпg kɦiếп пɦiều пgười bức xúc.

04:41 11/05/2021

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc cho thấy, người đàn ông lái xe dừng lại ở con dốc trước hiên nhà, tuy nhiên khi xuống xe lại quên đóng cửa và tắt máy.

Một cậu bé được cho là con trai của người đàn ông này, đã nghịch ngợm ngồi vào ghế, tay xoay vô-lăng khiến chiếc ô tô đổ dốc, lùi về phía sau. Phía trước là mặt đường khá rộng, có các phương tiện di chuyển.

Ngay khi có người phát hiện và hô hoán, người đàn ông đã lao ra kịp đẩy đứa trẻ đến nơi an toàn, sau đó nhảy lên xe thắng phanh và cho xe dừng lại.

Đáng nói, khi xe vẫn đang lăn bánh đến trước hiên nhà, người đàn ông đã lao đến đánh tới tấp vào mông cậu bé, dù đứa nhỏ đang rất hoảng sợ. Người phụ nữ được cho là mẹ bé trai, đã ôm lấy con và can ngăn hành động lúc nóng giận của người đàn ông.

Clip: Đỗ xe chỗ dốc quên khóa cửa, người đàn ông suýt khiến đứa trẻ gặp nguy hiểm, hành động sau đó càng bị lên án 0Người đàn ông liên tục đánh đứa nhỏ sau sự việc nguy hiểm

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng nhận về nhiều bình luận từ phía người dùng mạng, đa phần đều bức xúc trước cách hành xử của người đàn ông.

- Xuống xe quên khóa cửa, tắt máy, suýt chút nữa hại chết con mình, lại còn đánh con nữa. Không hiểu nổi.

- Muốn đánh muốn mắng gì thì để chiếc xe dừng hẳn ở vị trí an toàn đã, đằng này nhảy lên tắt máy xong nhảy xuống cũng quên khóa cửa xe. Mình sai rồi còn đánh con.

- Đứa nhỏ đang hoảng sợ như thế, còn bị bố đánh mà lỗi phần nhiều do sơ suất của bố. Đáng trách.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn nhận được sư chú ý trên mạng xã hội. Đây là lời cảnh báo cho tất cả các phụ huynh nên cẩn trọng trong việc đỗ, đậu xe, tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Tags:
Loại cɦuối ɱới lạ có côпg dụпg vượɫ ɫrội ɦơп cả cɦuối vẫп ăп ɦàпg пgày, cực ɫốɫ cɦo пão bộ, ɫiɱ, ɱắɫ

Loại cɦuối ɱới lạ có côпg dụпg vượɫ ɫrội ɦơп cả cɦuối vẫп ăп ɦàпg пgày, cực ɫốɫ cɦo пão bộ, ɫiɱ, ɱắɫ

Cɦuối đỏ là ɱộɫ пguồп ɫuyệɫ vời củɑ các cɦấɫ cɦốпg oxy ɦóɑ ɫự пɦiêп kɦác пɦư gɑllocɑɫecɦiп gɑllɑɫe, doρɑɱiпe, L-doρɑ và cɑɫecɦolɑɱiпe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất