Động thái trái ngược của Bảo Anh và tình trẻ giữa ồn ào lộ ảnh khóa môi

Trong khi bạn trai tin đồn vẫn cập nhật mạng xã hội thì Bảo Anh dường như biến mất.

11:22 06/02/2023

Những ngày gần đây, Bảo Anh trở thành cái tên hot nhất nhì mạng xã hội sau khi dính nghi vấn mang thai và gặp ồn ào lộ ảnh khóa môi thí sinh của mình trong chương trình "Street Dance Vietnam".

Giữa tâm bão dư luận, những động thái nữ ca sĩ cũng như bạn trai tin đồn luôn được công chúng quan tâm, theo dõi. Ngay sau khi lộ ảnh khóa môi Bảo Anh, Nega đã có những động thái đáng chú ý đầu tiên trên trang cá nhân. 

dong thai trai nguoc cua bao anh va tinh tre giua on ao lo anh khoa moi - anh 1

Theo đó, chàng dancer đã chia sẻ khoảnh khắc thể hiện những vũ điệu đường phố cùng bạn bè. Có thể thấy dù tin đồn bủa vây nhưng bạn trai kém tuổi của Bảo Anh cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Thay vì quan tâm đến những ồn ào về mình, anh chỉ tập trung vào đam mê nghệ thuật của bản thân.

dong thai trai nguoc cua bao anh va tinh tre giua on ao lo anh khoa moi - anh 2

Trong khi Nega vẫn thoải mái cập nhật tình hình thì Bảo Anh dường như biến mất hoàn toàn khỏi mạng xã hội. Thậm chí, trước đó, khi vướng tin đồn mang thai và bí mật sinh con, nữ ca sĩ cũng giữ im lặng mà không có bất cứ động thái đính chính nào.

dong thai trai nguoc cua bao anh va tinh tre giua on ao lo anh khoa moi - anh 3
Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Bảo Anh là từ 27/1.

Chàng trai trong bức ảnh có nụ hôn cực cháy với Bảo Anh chính là Nega - thành viên thuộc team của nữ ca sĩ ở chương trình "Street Dance Vietnam" mùa đầu tiên. Anh tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Nam dancer được nhận xét là sở hữu gương mặt góc cạnh, cá tính.

dong thai trai nguoc cua bao anh va tinh tre giua on ao lo anh khoa moi - anh 4
dong thai trai nguoc cua bao anh va tinh tre giua on ao lo anh khoa moi - anh 5

Còn nhớ, tại "Street Dance Vietnam", trong vòng lập team, bỏ qua tất thảy những ứng viên mạnh, ứng viên đầu tiên mà Bảo Anh muốn chọn vào team của mình chính là Nega. Xuyên suốt quá trình tham gia chương trình , khán giả cũng phát hiện dường như sự chú ý của Bảo Anh dành cho Nega cũng nhiều hơn các thí sinh khác.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn đích thân thể hiện ca khúc "Ước Mơ Của Mẹ" để hỗ trợ cho phần trình diễn của NEGA và TF Star thêm phần thăng hoa, cảm xúc, lấy đi nước mắt của biết bao người xem.

dong thai trai nguoc cua bao anh va tinh tre giua on ao lo anh khoa moi - anh 6
dong thai trai nguoc cua bao anh va tinh tre giua on ao lo anh khoa moi - anh 7
Tags:
Ly kỳ người đàn ông trốn thuế bằng cách dùng con chó làm thừa kế 400 triệu đôla

Ly kỳ người đàn ông trốn thuế bằng cách dùng con chó làm thừa kế 400 triệu đôla

Nếu hỏi về chú chó giàu có nhất hành tinh, người ta không còn lạ lẫm với cái tên Gunther. Bởi lẽ tên của chú chó chăn cừu Đức này đã xuất hiện trên khắp các mặt báo, chẳng khác gì một ngôi sao nổi tiếng. Đi kèm với đó là một câu chuyện cực kỳ mùi mẫn giữa con vật và người chủ của nó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất