Đừng bỏ lỡ: Nokia C21 Plus rớt giá xuống còn 2 triệu đồng, 'kèo thơm' để rinh ngay

Nokia C22 ra mắt, kéo theo giá Nokia C21 Plus chạm đáy. Giá bán Nokia C21 Plus giảm sâu sau khi phiên bản kế nhiệm Nokia C22 ra mắt tại sự kiện MWC 2023 ở Barcelona.

16:51 28/02/2023

Hiện giá bán của Nokia C21 Plus rơi vào khoảng 2 triệu đồng (so với mức giá trước đây là 2,99 triệu đồng), dao động vài trăm nghìn đồng tùy theo các đại lý khác nhau. Trong phân khúc giá này, khó có đối thủ nào sở hữu nhiều ưu điểm như Nokia C21 Plus.

Nokia C21 Plus: Chiếc điện thoại màn hình to, cấu hình ổn trong phân khúc 2 triệu đồng

Về cấu hình, Nokia C21 Plus sử dụng chip xử lý 8 nhân Unisoc SC9863A cùng nhiều tùy chọn về cấu hình, bao gồm 2GB RAM/64GB bộ nhớ trong và 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong, 3GB RAM/64GB bộ nhớ trong. Màn hình lớn 6,5 inch, độ phân giải HD+. Chính vì giá thành rẻ, nên máy hiện đang sử dụng cổng sạc Micro-USB cũ kỹ. Bên cạnh đó, camera máy cũng khiêm tốn với độ phân giải 13MP + 2MP (camera phụ), 5MP cho camera mặt trước. 

Nokia C21 Plus trở thành sự lựa chọn an toàn và phù hợp hơn với những đối thủ cùng phân khúc.

So với những thiết bị cùng phân khúc giá, Nokia C21 Plus là sự lựa chọn an toàn hơn hết khi được phân phối chính hãng và có sẵn hàng tại nhiều đại lý trên toàn quốc. Trong khi đó, ở phân khúc giá này bạn buộc phải mua một thiết bị cũ, đã qua sử dụng với chi phí hỏng hóc, rủi ro cao. Nếu nhu cầu của bạn chỉ ở mức cơ bản, sử dụng điện thoại để lướt web đọc tin tức, xem mạng xã hội và chơi một vài tựa game nhỏ - Nokia C21 Plus sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ ưng ý. 

Cùng ngắm nghía thêm em Nokia C21 này nhé:

Nokia C21 Plus 64GB trả góp 0%, giảm 700.000đ

Giá Nokia C21 Plus thấp kỷ lục, xứng danh vua màn hình lớn giá rẻ thế hệ  mới nhà Nokia

Giá Nokia C21 Plus mới nhất tháng 12, giảm sát mốc 2 triệu, chuẩn màn hình  siêu to giá rẻ

Review Nokia C21 Plus: Smartphone Sejutaan Tangguh yang Kurang Menggigit -  Gizmologi

Chúc bạn đọc hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Tags:
Đang tắm cho chó Golden thì ra nghe điện thoại cảnh tượng sau đó khiến chủ dở khóc dở cười

Đang tắm cho chó Golden thì ra nghe điện thoại cảnh tượng sau đó khiến chủ dở khóc dở cười

Sau khi ra ngoài nghe điện thoại, chủ nhân của chú chó Golden quay lại thì chứng kiến cảnh tượng khó tin.Theo đó, trường hợp dở khóc dở cười được chủ nhân của 1 chú Golden chia sẻ trên trang Sohu, Trung Quốc mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất