Dương Cẩm Lynh đưa 2 con vi vu Thái Lan sau biến cố: Còn nợ nhiều nhưng đã 'dễ thở' hơn

Dù vẫn còn nợ số tiền lớn, song cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã thoải mái hơn trước. Giờ cố gắng làm việc để trả nợ thôi.

09:57 07/03/2023

Mặc dù vẫn còn nợ lên đến vài tỷ đồng, song hiện tại, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh có phần "dễ thở" hơn trước sau khi trả xong phần tiền đã vay của người quay clip tố nợ nần. Nhờ chăm chỉ bán hàng, thanh lý quần áo và được mọi người ủng hộ nên nữ diễn viên dần lấy lại được cân bằng cũng như chăm lo cho các con được đầy đủ nhất. 

Mới đây, Dương Cẩm Lynh đã đưa hai cậu quý tử sang Thái Lan du lịch khiến dân tình không khỏi chú ý. Đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên các con, nữ diễn viên sinh năm 1982 bày tỏ: "Cám ơn những người bạn thân tình đã cho 3 mẹ con và gia đình một chuyến đi thật thú vị. Có những người bạn hơn 10 năm, và còn những fan yêu thương từ những nơi xa, còn nợ nhiều chuyến đi từ các em nữa. Cám ơn những người thân thương rất rất nhiều".

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh đưa hai con sang Thái Lan du lịch sau biến cố. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên hào hứng, niềm vui hiện rõ trên gương mặt. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Chuyến đi là dịp để mẹ con Dương Cẩm Lynh thư giãn, giải tỏa áp lực sau khoảng thời gian xảy ra ồn ào. (Ảnh: FBNV)

Trong loạt ảnh Dương Cẩm Lynh chia sẻ có thể thấy cô vô cùng vui vẻ và rạng rỡ khi được đưa hai con vi vu nước ngoài. Nữ diễn viên gốc Đồng Nai không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt. Ba mẹ con cùng diện trang phục truyền thống của Thái Lan và chụp ảnh kỷ niệm. Hai nhóc tỳ cũng rất hào hứng, phấn khích khi được mẹ đưa đi du lịch. 

Sau khi đăng tải, bài viết của Dương Cẩm Lynh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Phía dưới bình luận, không ít khán giả đã dành những lời động viên, chia sẻ đến nữ diễn viên, mong cô hãy luôn vui vẻ, lạc quan để chăm sóc con cái thật tốt, chuyện gì rồi cũng sẽ qua. 

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh và hai con mặc trang phục truyền thống của xứ chùa Vàng. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Con trai Dương Cẩm Lynh trông vô cùng đáng yêu. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên đã phần nào ổn định lại cuộc sống. (Ảnh: FBNV)

Cách đây vài ngày, Dương Cẩm Lynh tiết lộ đã mất gần 100 triệu vì bị chơi xấu. Nữ diễn viên chia sẻ việc bị mất trang cá nhân liên tục và phải chi rất nhiều tiền để lấy lại nhưng không có kết quả. Cuối cùng, người đẹp quyết định từ bỏ chứ không tốn tiền để lấy lại nữa. 

Dương Cẩm Lynh nói rõ: "Chào cả nhà ngày đầu tháng mới. Cũng bắt đầu từ hôm nay Lynh sẽ chính thức bỏ trang FB bên dưới trang Duong Cam Lynh, một lần nữa rất mong mọi người cảnh giác và hãy theo dõi thông tin về Lynh từ trang Diễn Viên Dương Cẩm Lynh và trang chính thức nào Lynh live thường xuyên hoặc buôn bán trên trang. Thật sự bản thân Lynh cũng không thích bị lệ thuộc vào điều gì và người khác cứ tác động trang cá nhân như vậy hoài. Lynh đành bỏ và xây dựng lại, còn ai muốn kiếm tiền hay làm những việc xấu gì đó từ trang Duong cam Lynh thì tuỳ.

Với sẵn đây Lynh cũng chia sẽ với cả nhà của Lynh hoặc bạn bè, nếu ai chưa bảo mật kỹ hoặc đã bị mất Facebook một lần thì đừng nên nhờ ai hay bên nào lấy lại vì khi lộ thông tin mất một lần sẽ mất hoài và cứ phải làm hoài thậm chí họ còn bắt mình đóng tiền bảo vệ trang một năm khoảng bao nhiêu tiền để không bị mất, đó là kinh nghiệm mất đi mất lại hơn 10 lần trong gần 3 tháng và tốn cũng gần 100 triệu nên Lynh xin chia sẻ ít sự cố xảy ra về vấn đề FB với mọi người thôi ạ. (Khi họ hây tác động mỗi lần lấy cổng là 25 triệu và không ai chịu cho mình tự cài pass riêng của mình sau 10 ngày hoặc đổi pass cá nhân riêng, 3 lần đi cổng là hết 75 triệu… đó mọi người)".

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh tốn gần 100 triệu để lấy lại trang cá nhân nhưng luôn gặp nhiều vấn đề và quyết định từ bỏ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên cũng đã quay lại với công việc nghệ thuật. (Ảnh: FBNV)

Hy vọng sau liên hoàn biến cố, Dương Cẩm Lynh sẽ an yên và may mắn hơn trong cuộc sống. Đời người ai chẳng gặp phải chuyện đau lòng, nhưng phải cố gắng bình tâm để vượt qua tất cả, rồi mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đấy cả thôi. 

Tags:
Nữ Việt kiều bị người tình tống tiền hơn 101 lần bằng clip nóng

Nữ Việt kiều bị người tình tống tiền hơn 101 lần bằng clip nóng

Quay lại những clip “nóng” của người tình Việt kiều Mỹ để rồi dùng làm công cụ tống tiền liên tục, một ông quê ở Quảng Trị đã bị Đội Cảnh Sát Hình Sự Công An quận Gò Vấp, Sài Gòn, bắt quả tang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất