Dưỡng da "sạch" với 4 loại mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản đình đám

Nếu bạn ngưỡng mộ làn da hồng hào, mịn màng, tinh khiết như sương của các cô gái đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản, thì hãy điểm qua 4 mỹ phẩm Nhật Bản được chứng nhận Organic làm liêu xiêu hàng triệu trái tim của các tín đồ yêu thích làm đẹp.

12:39 17/12/2017

Nhắc đến đất nước Nhật Bản, ta nhớ ngay đến người dân có tuổi thọ cao nhất thế giới và các cô gái với làn da trắng hồng tựa cánh hoa anh đào. Không chỉ có thói ăn "sạch", người Nhật Bản còn rất chuộng các thương hiệu mỹ phẩm "sạch" (mỹ phẩm organic hay mỹ phẩm thiên nhiên).  Với làn da mềm mịn như hoa, ắt hẳn họ phải có những bí quyết chăm sóc da riêng cho mình. Và mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản chính là chìa khóa của họ.

Mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản
Keiko Kitagawa một tượng đài sắc đẹp của Nhật Bản

1. Hiểu đúng về mỹ phẩm thiên nhiên

Phỏng theo tiêu chuẩn hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thì một sản phẩm được đóng dấu Organic khi có chứa ít nhất 70% thành phần có nguồn gốc nông nghiệp được chứng nhận từ Bộ. Bên cạnh đó còn có các chuẩn Organic khác cho mỗi châu lục, đất nước như: chuẩn Soil Association của Anh, chuẩn Cosmebio và chuẩn Eco-cert của Pháp, chuẩn JAS của Nhật Bản. Với những tiêu chuẩn này, các nhà sản xuất phải chấp hành nghiêm ngặt với những điều kiện được các Bộ Nông nghiệp đưa ra về đất, hạt giống, phân bón và thuốc trừ sâu.

2. Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản có lợi thật hay là xu hướng?

Công nghệ ngày càng tiên tiến, con người ngày càng có thể tiếp cận được với nhiều thông tin hơn. Chính vì thế, việc kiểm định xem những sản phẩm mình đang sử dụng có an toàn cho bản thân hay không là một việc dễ như một cú nhấp chuột.

Khi mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản xuất hiện với những dòng giới thiệu “trên mây” như 100% tự nhiên, không paraben, không sulfat và các hóa chất độc hại khác, thì tất nhiên ai cũng muốn trải nghiệm một lần cho biết. Chính vì thế sử dụng mỹ phẩm hữu cơ đã tạo nên một xu hướng rầm rộ đối với hầu hết các đối tượng.

xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản

SK-II, hãng mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản làm "liêu xiêu" những cô nàng đam mê làm đẹp

Vì chứa các thành phần thiên nhiên, được trồng trọt và sản xuất theo một quy trình khép kín và đạt chuẩn, nên các sản phẩm được chứng nhận Organic gần như an toàn cho mọi loại da và không gây bất kì kích ứng nghiêm trọng nào. Và Nhật Bản cũng khá nổi trội với các dòng mỹ phẩm hữu cơ của mình, khiến các tín đồ skincare trên thế giới liêu xiêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Trong các bước làm đẹp, làm sạch là một bước quan trọng bậc nhất. Chính vì thế sản phẩm nước tẩy trang được khá nhiều bạn gái lưu tâm, tìm kiếm một sản phẩm vừa sạch lại vừa dịu nhẹ.

Ưu điểm:

-Với thành phần gồm dầu olive, chiết xuất hương thảo, vitamin E và các loại chất tẩy rửa dịu nhẹ khác. Sản phẩm hòa tan các loại phấn phủ, che khuyết điểm, phấn mắt, v.v.

-Để lại một cảm giác nhẹ dịu và đủ ẩm.

-Dù có chiết xuất từ dầu olive, nhưng không gây bí da và mụn ẩn.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil
DHC Deep Cleansing Oil nổi đình đám

Nhược điểm: giá khá cao so với dung tích.

Giá tham khảo: khoảng 620.000 VND/200ml, khoảng 280.000 VND/70ml.

Mặt nạ Đậu phụ Moritaya – Tofu Moritaya

Ưu điểm:

-Với chiết xuất 100% từ đậu phụ , sữa ong chúa, mặt nạ Đậu phụ Moritaya là sản phẩm Oraganic nội địa Nhật Bản được khá nhiều bạn tin dùng.

-Mặt nạ giúp cấp ẩm cho làn da và đang đến sự mềm mịn ngay sau khi sử dụng.

-Có chứa AHA giúp tẩy tế bào chết tại nhà nhẹ cho làn da, giúp da sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm:

-Bao bì là vỏ nhựa không chắc chắn.

-Mặt nạ Đậu phụ Moritaya có chất kem khá mỏng, nên khi sử dụng cần phải thoa một lớp dày, như vậy sẽ khá tốn đối với những bạn chăm đắp mặt nạ.

Mặt nạ Đậu phụ Moritaya – Tofu Moritaya
Mặt nạ Đậu phụ Moritaya

Giá tham khảo: 1 hộp 150 gram với giá khoảng 400.000 VND.

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

Khỏi phải bàn tới độ nổi tiếng của sản phẩm này, ngay từ khi ra mắt “nước thần” SKII đã tạo nên một làn sóng mạnh đối với những tín đồ mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản .

Ưu điểm:

-Thành phần chủ chốt trong sản phẩm là Pitera, được sản xuất từ quá trình lên men để sản xuất rượu sake.

-Đây là một loại tinh chất, sử dụng sau bước toner và trước serum, có công dụng kích hoạt và hỗ trợ các sản phẩm được dùng sau nó.

Nhược điểm:

- Tuy được thần thánh hóa, nhưng SK-II Facial Treatment Essence sẽ không phát huy hết tác dụng nếu chỉ sử dụng một mình em nó mà không có bất cứ bước dưỡng nào sau.

- Vì là khuẩn lên men, nên một số cô nàng cảm thấy châm chích, da bị ửng đỏ khi sử dụng.

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence
"Nước thần" SK-II Facial Treatment Essence, sản phẩm đã năng tầm giá trị mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản lên một tầm cao mới

Giá tham khảo: Một lọ full-sized 230 ml có giá khoảng 3.500.000 VND.

Kem dưỡng ẩm Steam Cream

Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm được sản xuất tại Nhật Bản, nhưng rất được ưa chuộng tại châu Âu. Không chỉ có thể dưỡng da, Steam Cream còn có thể sử dụng như một cách chăm sóc tóc chẽ ngọn.

Ưu điểm:

- Là một loại kem dưỡng ẩm handmade với các thành phần thiên nhiên như yến mạch, nước hoa cam, dầu hạnh nhân, dầu jojoba, tinh dầu hoải hương, bơ cacao, v.v.

- Không có chất bảo quản hay paraben, hoàn toàn hữu cơ và lành tính.

- Chất kem của Steam Cream khá dày nhưng khi thoa lên da thì thẩm thấu rất nhanh, nhanh như hơi nước đúng như tên gọi của sản phẩm.

- Kem dưỡng ẩm có đủ các loại: kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu, da thường, da khô, da hỗn hợp đến da cực nhảy cảm.

- Bao bì là hộp thiếc được thiết kế độc đáo và nhiều màu sắc theo tình dịp trong năm.

Kem dưỡng ẩm Steam Cream
Sản phảm Steam Cream, thấm nhanh như hơi nước là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản được cả thế giới biết đến.

Nhược điểm: Cũng như bao sản phẩm từ Nhật Bản khác, giá cả sản phẩm có phần hơi cao so với các loại kem dưỡng ẩm có cùng công dụng và hình thức.

Giá tham khảo: Hũ 75 ml với giá khoảng 500.000 VND.

Nguồn: Lofficiel.vn

Tags:
Lotion dưỡng da của Nhật loại nào tốt?

Lotion dưỡng da của Nhật loại nào tốt?

Lotion dưỡng da rượu sake Bijin, lotion trị mụn Meishoku, lotion hạt ý dĩ Naturie, hay Curel là top những lotion đặc trị, dưỡng da của Nhật tốt, đáng mua nhất hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất