Elon Musk khuyên Trump ‘rũ áo về vườn cho rồi’

Tỷ phú Elon Musk nói ông nghĩ rằng cựu Tổng Thống Donald Trump nên “rũ áo về vườn cho rồi,” theo NBC News hôm Thứ Ba, 12 Tháng Bảy.

22:36 13/07/2022

Ông Musk, 51 tuổi, tổng giám đốc hãng xe hơi điện Tesla và công ty vũ trụ SpaceX, đáp trả như vậy hôm Thứ Hai trên Twitter, sau khi bị ông Trump gọi là “đồ tào lao” cuối tuần qua.

Tỷ phú Elon Musk. (Hình minh họa: Patrick Pleul – Pool/Getty Images)

“Tôi không ghét ông Trump, nhưng đã đến lúc ông ta nên rũ áo về vườn cho rồi,” ông Musk viết.

Tại buổi mít tinh ở Alaska hôm Thứ Bảy, cựu Tổng Thống Trump tuyên bố, trong những lần họ nói chuyện với nhau trước đây, ông Musk cho hay đã bỏ phiếu cho ông Trump. Nhưng ông Musk phủ nhận chuyện đó.

Trước đây, ông Musk nói lần đầu tiên ông bỏ phiếu cho người Cộng Hòa là cho bà Mayra Flores, người chiến thắng trong cuộc bầu cử đặc biệt ở Nam Texas hồi Tháng Sáu.

Tuy nhiên, cũng trên Twitter hôm Thứ Hai, ông Musk cho rằng phía Dân Chủ không nên tiếp tục tấn công cựu Tổng Thống Trump.

“Phía Dân Chủ cũng nên ngưng tấn công – đừng làm như thể con đường sống duy nhất của ông Trump là giành lại chức tổng thống.”

Ủy ban do Hạ Viện thành lập để điều tra vụ bạo loạn Quốc Hội 6 Tháng Giêng năm ngoái đang tổ chức một loạt phiên điều trần công khai để công bố kết quả điều tra ban đầu về vụ ủng hộ viên ông Trump tấn công Quốc Hội. (Th.Long) [qd]

Tags:
Ngôi mộ cậu bé cạnh nghĩa trang Tổng thống và câu chuyện thành tín kéo dài 200 năm làm thức tỉnh thế giới

Ngôi mộ cậu bé cạnh nghĩa trang Tổng thống và câu chuyện thành tín kéo dài 200 năm làm thức tỉnh thế giới

Một câu chuyện về sự thành tín kéo dài suốt hơn 200 năm đã truyền đi một đạo lý thật đơn giản nhưng vô cùng đáng suy ngẫm ở đời: Đã hứa, nhất định phải giữ lời, phải thực hiện đến cùng!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất