Bỏng mắt với trang phục Ngân 98 mặc như “chuổng cời”

Với bộ đồ có cũng như không, hot girl thị phi Ngân 98 đã thực hiện đúng lời thách thức antifan là sẽ tiếp tục “truổng cời”.

14:56 05/06/2022

Cách đây vài ngày, Ngân 98 vừa khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh kín chưa từng thấy. Chưa kịp mừng vì hot girl thị phi “cải tà quy chánh”, cô nàng đã đốp chát thẳng: ” Cái này mình mặc quảng cáo cho shop nha mấy bạn, đừng nghĩ mình mặc kín để lấy lòng mấy bạn. Đừng có ảo tưởng, mai mình lại post hình ‘truổng cời’ đấy”.

Ngân 98 mặc như không để khiêu chiến antifan - Hình 1

Lần hiếm hoi ăn không hở hang này của hiện tượng mạng gốc Bình Định làm ai cũng bất ngờ, dành nhiều lời khen nhưng cô nàng phũ phàng: “đừng nghĩ mình mặc kín để lấy lòng mấy bạn, đừng có ảo tưởng”.

Ngân 98 mặc như không để khiêu chiến antifan - Hình 2

Cô nàng cũng cho biết sẽ tiếp tục đăng ảnh “truồng cời” và Ngân 98 đã nói thật. Bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của bạn gái Lương Bằng Quang khiến netizen nghẹn lời vì “mặc cũng như không”.

Ngân 98 mặc như không để khiêu chiến antifan - Hình 3

Thế nhưng khi bị cư dân mạng góp ý dù là nhẹ nhàng hay khiếm nhã, Ngân 98 đều “xù lông nhím” lên và đáp trả thẳng.

Ngân 98 mặc như không để khiêu chiến antifan - Hình 4

Antifan tấn công thì Ngân 98 cũng không ngại đốp chát.

Ngân 98 mặc như không để khiêu chiến antifan - Hình 5

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: “Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.”

Ngân 98 mặc như không để khiêu chiến antifan - Hình 6

“Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại” – người tình nhạc sĩ Lương Bằng Quang nói.

Nguồn: VGT

Tags:
Moп 2K ɫrở lại đườпg đuɑ ɫɦời ɫrɑпg, ɱặc đồ kɦoe пgực ấп ɫượпg ɦơп ɦẳп

Moп 2K ɫrở lại đườпg đuɑ ɫɦời ɫrɑпg, ɱặc đồ kɦoe пgực ấп ɫượпg ɦơп ɦẳп

Moп 2k ɫêп ɫɦậɫ là Trầп Ngọc Áпɦ, siпɦ пăɱ 1994. Cô là ɱộɫ ɫroпg пɦữпg ɦoɫ girl “ɫɦị ρɦi” пɦấɫ ɱạпg xã ɦội ɦiệп пɑy bêп cạпɦ Tɦúy Vi, Ngâп 98.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất