Giɑ đìпɦ пức пở ɫìɱ ɫɦấy coп gái dưới ɱươпg ɫɦủy lợi sɑu 2 пgày ɱấɫ liêп lạc: Kɦôпg còп ɫài sảп

Sáng hôm ấy, cô gái xin phép gia đình sang nhà người quen chơi và ăn uống, đến tối, người mẹ thấy trễ nên gọi điện giục con về, sau đó chờ mãi mà không thấy con đâu, cũng không thể liên lạc được. Những ngày qua, gia đình đăng tin tìm con lên mạng xã hội để nhờ mọi người hỗ trợ với hy vọng sẽ sớm thấy con trở về. Nhưng mọi hy vọng của người thân đã vụt tắt khi người dân tìm thấy cô ở kênh mương thủy lợi.

23:51 21/02/2022

Một việc quá đau lòng bất ngờ xảy đến với gia đình khiến mọi người không khỏi nghẹn ngào xót xa. Cụ thể về vụ việc này, theo TTO, chiều 21/2, đại tá Bùi Xuân Chiến - Trưởng Công an huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) - cho biết hiện công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý đúng quy định pháp luật vụ 1 cô gái mất liên lạc với gia đình, sau đó người dân tìm thấy cô tại kênh mương dẫn nước ở huyện này.

hình ảnhVụ việc xảy ra bất ngờ khiến mọi người không khỏi nghẹn ngào xót xa - Ảnh: TTO

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 21/2, một người dân ở thôn Phú Khánh (xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa) phát hiện một người phụ nữ trên kênh mương dẫn thủy qua thôn này nên báo cho chính quyền địa phương.

Cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, xác định đây là chị V.T.B.H. ở xã Hòa Bình 1 (huyện Tây Hòa) mà gia đình mất liên lạc và đang tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 8h ngày 19/2, chị H. chạy xe máy đến nhà người quen ở xã Sơn Thành Đông (huyện Tây Hòa) chơi và có sử dụng thức uống có cồn ở đây. Khoảng 20h cùng ngày, mẹ chị H. gọi điện nhắc con gái về nhà.

Tuy nhiên, khoảng 22h ngày 19/2, gia đình tiếp tục gọi điện thì không liên lạc được với chị H.. Người thân của chị H. đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm chị.

Nguồn tin chức năng cho hay qua xác minh thông tin ban đầu thì khi đi, chị H. có mang theo túi xách màu đen, điện thoại và xe máy. Tuy nhiên qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng không thấy có các tài sản trên.

hình ảnhẢnh trái: Người mẹ gọi con gái về nhưng sau đó không còn liên lạc được với con - Ảnh: Dantri

Cô gái rời khỏi nhà thì mang theo xe máy, điện thoại, túi xách nhưng khi được tìm thấy thì những tàiu sản đã không còn. Một số người cho rằng có lẽ cô gái đã bị người khác tiễn ra đi mãi mãi để lấy tài sản. Tuy nhiên mọi việc vẫn đang chờ cơ quan chức năng điều tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để an ủi phần nào nỗi đau mà gia đình cô gái đang gánh chịu, đồng thời xử lý nghiêm người đã gây ra vụ việc nếu có.

Tags:
Số ρɦậп пgɦiệɫ пgã củɑ 4 пgười ρɦụ пữ пɦư bị 'ɫrời đày': '3 ɫɦế ɦệ sốпg ɫroпg căп пɦà ɫìпɦ ɫɦươпg'

Số ρɦậп пgɦiệɫ пgã củɑ 4 пgười ρɦụ пữ пɦư bị "ɫrời đày": '3 ɫɦế ɦệ sốпg ɫroпg căп пɦà ɫìпɦ ɫɦươпg'

Gia đình 3 thế hệ, 4 con người đều không được bình thường, họ nương tựa vào nhau rau cháo qua ngày. Bệnh tật hành hạ, không thuốc thang, cuộc sống khốn khổ đủ đường, số phận của họ như bị "trời đày".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất