Giành chiến thắng 4-0, HLV Olympic Nhật Bản tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam

 Nhật Bản đã trở thành đội đầu tiên có mặt ở vòng 1/8 môn bóng đá nam Asiad 2018 sau khi dễ dàng hủy diệt Pakistan ở lượt trận thứ 2 bảng D mà có sự góp mặt của Việt Nam.

09:00 18/08/2018

Sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và chỉ thắng tối thiểu Olympic Nepal, Olympic Nhật Bản làm tốt hơn rất nhiều ở trận đấu thứ hai gặp Olympic Pakistan. Đội bóng gồm các cầu thủ ở lứa tuổi U21 chỉ mất 10 phút sau tiếng còi khai cuộc để chọc thủng lưới đối phương 3 lần. Yuto Iwasaki, Reo Hatate và Daizen Maeda là những người lập công cho đội tuyển đến từ đất nước mặt trời mọc.

Olympic Nhật Bản thoải mái phô diễn kỹ thuật và thực hiện các pha phối hợp bình tĩnh như đá tập. Họ không cần tấn công quá dồn dập nhưng vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ, khiến Olympic Pakistan gần như không thể lên được bóng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Yuto Iwasaki ghi thêm một bàn để nâng tỉ số lên 4-0.

Dễ dàng đánh bại Olympic Pakistan với tỷ số 4-0, Olympic Nhật Bản không chỉ giành lại ngôi đầu bảng D từ tay Olympic Việt Nam, mà còn có vé vào vòng 1/8 sớm trước 1 vòng đấu với 6 điểm/2 trận, hiệu số là 5-0.

HLV Moriyasu Hajime của Olympic Nhật Bản hài lòng khi đội nhà đã giành vé đi tiếp vào vòng 1/8

HLV Moriyasu Hashime của Olympic Nhật Bản chia sẻ trong buổi họp báo: “ Chúng tôi đã thắng và giành quyền đi tiếp. Sau trận đầu thắng Nepal1-0 chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn hơn với 4 bàn, không để thủng lưới. Tôi hai lòng về màn trình diễn của các học trò, khi không có vị trí nào mắc lỗi.

Olympic Việt Nam đến Asiad 2018 với nhiều cầu thủ trẻ, nhưng chúng tooii đang chơi đầy chững chạc hiệu quả. Tôi tin toàn đội sẽ tiến bộ qua từng trận đấu.

Đánh giá về Olympic Việt Nam, ông HLV Moriyasu Hajime cho hay: “Tôi có xem Olympic Việt Nam thi đấu và lúc này, tôi chưa muốn bình luận nhiều. Trận đấu sắp tới còn ở trước mắt.

Dù đã giành vé đi tiếp, nhưng Olympic Nhật Bản vẫn muốn giành thêm 3 điểm trước Olympic Việt Nam. Chúng tôi luôn chơi hết sức và nỗ lực tối đa trong mọi trận đấu”.

Một số hình ảnh trong trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Pakistan

Olympic Nhật Bản thắng dễ Olympic Pakistan. (Ảnh: Duy Thành)

Tiền đạo Maeda cực kỳ nguy hiểm ở khả năng xâm nhập vòng cấm. (Ảnh: Duy Thành)

Olympic Nhật Bản tiếp tục giấu bài khi tung nhiều cầu thủ không đá ở trận 1. (Ảnh: Duy Thành)

 Thủ thành da màu Obi Powell của Olympic Nhật Bản. (Ảnh: Duy Thành)

Sau giờ nghỉ, Olympic Nhật Bản vẫn chiếm thế chủ động. Tuy vậy các học trò của HLV Hajime Moriyasu chơi chậm rãi, có lẽ để giữ sức cho cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam vào ngày 19/8 tới. Olympic Pakistan có một vài pha uy hiếp nhưng chưa đủ gây ra nguy hiểm đáng kể cho hàng thủ Olympic Nhật Bản.

Tổn thất đáng kể nhất của Olympic Nhật Bản là thủ môn Kojima chấn thương phải rời sân.

Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2. Olympic Nhật Bản thắng chung cuộc 4-0 và chắc suất vào vòng 1/8.

Theo: nuocnhatplus.com

Tags:
Hôn hít, mớm thức ăn cho trẻ: Hành động 'yêu thương' nhưng có khi mang hệ lụy khủng khiếp

Hôn hít, mớm thức ăn cho trẻ: Hành động "yêu thương" nhưng có khi mang hệ lụy khủng khiếp

PGS.TS.BS. Nguyễn Tiến Dũng cho biết khi bị mắc bệnh về đường hô hấp hoặc những bệnh về đường tiêu hóa, người lớn có thể lây cho trẻ nhỏ qua hành động ôm hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất