Giới thiệu và đánh giá 1 số tuýp kem phòng chống mụn tốt nhất 2018

Mụn, mụn, mụn… đúng là ác mộng trần gian cho tất cả mọi người. Từ trai lẫn gái, từ già tới trẻ :)))) hiếm ai có thể thoát khỏi ma trảo của nó. Nhất là với mùa hè nóng nực chết người nhưng lại xuất hiện toàn các loại hoa quả ngon lành, ăn không ngừng được, nhưng mà … nóng. Và lại lôi kéo người anh em mụn đáng yêu nhảy đôm đốp trên mặt.

07:00 18/08/2018

Nhất là với mùa hè nóng nực chết người nhưng lại xuất hiện toàn các loại hoa quả ngon lành, ăn không ngừng được, nhưng mà … nóng. Và lại lôi kéo người anh em mụn đáng yêu nhảy đôm đốp trên mặt.

Những lúc như thế này chúng ta lại điên cuồng đi tìm các loại kem dưỡng chống mụn hiệu quả.

Dưới đây mình xin giới thiệu 1 số các loại kem trị mụn cực tốt được người tiêu dùng và các bác sĩ da liễu của Nhật giới thiệu.

IxBWKQg-1200

  1. 1. Kem chống mụn Oronine H

Được xếp vào dạng dược phẩm chứ không phải là dược mỹ phẩm thông thường, Oronine H là sản phẩm đứng hàng No.1 trong việc chống mụn mà người Nhật rất ưa chuộng. Ngoài việc chống mụn thông thường còn có tác dụng giảm vết thâm, trị vết bỏng nhẹ, làm mờ vết thâm của vết sẹo (nhỏ)

Sản phẩm của công ty dược phẩm Otsuka

Giá 300 yen/1 hộp. được bán ở các Drug store

1345666_wl

2. Kem Chloromycetin  2% A

Là dạng dược phẩm được bán trong các Drug store mà không cần đơn, nhưng cũng là 1 trong những sản phẩm được ưa chuộng về khả năng chống mụn và xóa mờ vết thâm

sản phẩm của hãng dược phẩm Daiichi Sankyo Healthcare

Giá 980 yen/1 hộp

41b9bjNTnGLpict_chlolomy_2

3. Kem dưỡng D program AC reset

Dược mỹ phẩm của hãng Shiseido, được đánh ở hàng thứ 3 không phải vì nó không tốt mà nó đắt hơn tất thảy những sản phẩm được giới thiệu ở bên trên. Là sản phẩm được ra lò cách đây nhiều năm nhưng vẫn nằm chễm trệ trên kệ của các cửa hàng Drug store như một lời minh chứng về tác dụng của sản phẩm.

Giá 2500 yen/1 hộp

o0620046812497160156

4. FDR Acne care essence của Fancl

là sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhưng hầu như không kém cạnh gì các vị anh chị em ở trên về tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá và dưỡng da, giảm vết thâm nám trên mặt cả.

Ngoài ra vì là dược mỹ phẩm nên sản phẩm này vừa là 1 loại sản phẩm chống mụn vừa dưỡng da, rất phù hợp với người vừa thích chống mụn vừa trang điểm

giá 1800 yen/1 tuýp

howto_img_09

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Sự thật rùng mình về những thùng Cherry Mỹ bán tràn lan trên mạng XH Việt Nam

Sự thật rùng mình về những thùng Cherry Mỹ bán tràn lan trên mạng XH Việt Nam

Một anh nhập khẩu trái cây đã nói mình: Dân mình ngu bỏ mẹ. Ép giá làm gì để rồi ăn toàn thứ rác rưởi người ta giục đi. Tiền dư để dành mua thuốc uống à?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất