Gửi 2 coп пɦờ bác ɫrôпg пoɱ để đi làɱ, bố ɱẹ пgɦẹп lòпg kɦi cả ɦɑi được ɫìɱ ɫɦấy dưới sôпg

Bố mẹ bận đi làm nên nhờ bác trông coi hai con sinh đôi, nhưng ngờ đâu lại xảy ra chuyện đau lòng khi phải tiễn biệt cả hai con. Trước đó người bác thấy hai cháu ra bờ sông chơi, đã gọi vào nhà rồi nằm nghỉ, sau đó bà con xung quanh phát hiện hai cháu dưới sông. Cảm thấy quá đau lòng cho gia đình của hai con.

23:53 21/02/2022

Nhiều người khi nghe về vụ việc đau lòng này chỉ biết thốt lên hai từ ‘giá như’, giá như người bác để ý hơn đến hai cháu, giá như bác nhắc nhở hai cháu một cách cẩn thận hơn vì ở lứa tuổi này, hai con đã nhận biết được đúng sai trước lời dặn dò của người lớn. Tất cả cũng chỉ dừng lại ở từ giá như, vì vụ việc đau lòng đã xảy ra.

Thông tin cụ thể về vụ việc này, chiều 20/2, ông Phan Hoàng Nhơn, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai chị em sinh đôi ra đi mãi mãi ở dưới sông.

hình ảnhNgười dân tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh minh họa: TNO

Hai chị em sinh đôi là T.M.Q và T.T.Q (8 tuổi), con anh Trần Văn Tẻn (44 tuổi) và chị Nguyễn Thị Út (45 tuổi), ngụ ấp Minh Hùng, xã Nguyễn Huân.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 19/2, khi vợ chồng anh Tẻn đi làm thì hai em T.M.Q và T.T.Q ở nhà cùng người bác ruột.

Thấy hai cháu ra gần bờ sông chơi, người bác gọi vào nhà, rồi lên võng nằm nghỉ. Tuy nhiên, sau đó người dân phát hiện hai cháu T.M.Q và T.T.Q trên sông liền tri hô và đưa lên bờ.

Ông Phan Hoàng Nhơn cho biết do xác định không có dấu hiệu bất thường nên gia đình anh Tẻn không yêu cầu khám nghiệm mà nhận hai con mình về lo hậu sự theo phong tục địa phương.

hình ảnhẢnh phải: Nhiều người cảm thấy nghẹn ngào trước vụ việc đau lòng - Ảnh minh họa: NLĐ

Có những vụ việc đau lòng xảy ra một cách bất ngờ không lường trước được. Sau một ngày đi làm trở về, bố mẹ phải nhận tin không còn cả hai người con, sau một phút nghỉ ngơi, người bác không còn cả hai cháu.

Sống ở gần khu vực có nhiều sông hồ, kênh rạch, mong người lớn luôn cẩn thận trông chừng con trẻ, luôn nhắc nhở, dặn dò con không chơi ở những nơi có nhiều rủi ro nhằm tránh xảy ra những vụ việc đau lòng. Mọi sự lơ là, chủ quan đều dẫn đến những vụ việc quá đáng tiếc mà khi người lớn hối hận thì cũng đã muộn màng.

Tags:
Số ρɦậп пgɦiệɫ пgã củɑ 4 пgười ρɦụ пữ пɦư bị 'ɫrời đày': '3 ɫɦế ɦệ sốпg ɫroпg căп пɦà ɫìпɦ ɫɦươпg'

Số ρɦậп пgɦiệɫ пgã củɑ 4 пgười ρɦụ пữ пɦư bị "ɫrời đày": '3 ɫɦế ɦệ sốпg ɫroпg căп пɦà ɫìпɦ ɫɦươпg'

Gia đình 3 thế hệ, 4 con người đều không được bình thường, họ nương tựa vào nhau rau cháo qua ngày. Bệnh tật hành hạ, không thuốc thang, cuộc sống khốn khổ đủ đường, số phận của họ như bị "trời đày".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất