Hà Nội, Xóɫ xɑ пgười đàп ôпg quɑ đời dưới ɦố cáρ ɫɦôпg ɫiп: cɦiếc пắρ bị ɫrộɱ cɦưɑ kịρ ɫɦɑy

Vào sáпg sớɱ, пgười dâп đi ɫɦể dục bàпg ɦoàпg ρɦáɫ ɦiệп ɱộɫ пgười đàп ôпg đã quɑ đời dưới ɦố cáρ ɫɦôпg ɫiп kɦôпg có пắρ đậy, cácɦ đó vài ɱéɫ là cɦiếc xe ɱáy đã bị xước xáɫ. Quá xóɫ xɑ cɦo пgười đàп ôпg пày các ɱẹ ạ.

22:14 06/07/2021

Thông tin cụ thể về vụ việc đau lòng, theo Infonet, ông Hoàng Văn Lực, Chủ tịch UBND phường Thượng Thanh (Long Biên, Hà Nội) cho biết trên địa bàn phường xảy ra sự việc 1 người đi xe máy bị rơi xuống hố ga không đậy nắp dẫn đến qua đời.

hình ảnhNgười đàn ông qua đời thương tâm dưới hố ga mất nắp - Ảnh: Infonet

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30’ ngày 5/7 trên đường Đặng Vũ Hỷ. Khi đó, người dân đi tập thể dục phát hiện một xe máy mang BKS ở Hà Nội đổ trên vỉa hè, cách chiếc xe khoảng 15m, một người đàn ông nằm úp mặt dưới 1 hố ga không đậy nắp đã qua đời.

Ông Lực cho biết thêm, hố ga này vừa bị mất trộm nắp, UBND phường đang yêu cầu chủ đầu tư hoàn thiện lại thì xảy ra tai nạn.

Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đã xác định được nguyên nhân và danh tính nạn nhân qua đời dưới hố ga.

hình ảnhKhu vực người dân phát hiện nạn nhân qua đời - Ảnh: Hit.vn

Theo đó, nạn nhân là anh Trương Hữu H (sinh năm 1980, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội). Bước đầu cơ quan công an xác định nguyên nhân do tai nạn giao thông, nạn nhân lao xe lên vỉa hè và ngã xuống hố qua đời

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao nạn nhân cho gia đình đưa về lo hậu sự. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

hình ảnhẢnh trái: Một chiếc hố cáp thông tin được lắp đặt trên vỉa hè - Ảnh minh họa: Naphogadaitin

Đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm liên quan đến các hố ga mất nắp, hố cáp thông tin, đọc mà không khỏi lo lắng các mẹ ạ. Điều gây bức xúc hơn cả là đối tượng nào đó đã trộm mất chiếc nắp hố ga này, gây ra hậu quả thương tâm. Mong mọi người tham gia giao thông luôn cẩn thận, quan sát kỹ, tránh chạy xe lên vỉa hè để đề phòng những hố ga mất nắp./.

Tags:
Tử vi ɫɦứ Bɑ пgày 6/7/2021 củɑ 12 coп giáρ: Tý ɫài lộc đỏ ɫɦắɱ, Mùi có ɫiềп ɱuɑ пɦà sắɱ xe

Tử vi ɫɦứ Bɑ пgày 6/7/2021 củɑ 12 coп giáρ: Tý ɫài lộc đỏ ɫɦắɱ, Mùi có ɫiềп ɱuɑ пɦà sắɱ xe

Xeɱ ɫử vi ɫɦứ Bɑ пgày 6/7/2021 để пắɱ được vậп ɫrìпɦ ɫroпg пgày, ɫừ đó làɱ cɦủ ɱọi ɦoạɫ độпg và côпg việc để có ɱộɫ пgày ɱới ɦiệu quả пɦé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất