Hà Thanh Xuân lên đồ sang chảnh tình tứ cùng ông xã 'Vua cá Koi': Hôn nhân 5 tháng tràn đầy mật ngọt

Đầu tháng 5 vừa qua, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô tổ chức hôn lễ. Sau đám cưới, việc doanh nhân Thắng Ngô từng qua một lần đò trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Một thời gian sau lùm xùm, cặp đôi đã mở lại trang cá nhân Facebook.

22:56 22/10/2022

Khi mở lại trang cá nhân, ông xã của Hà Thanh Xuân liên tục chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên vợ. Ngoài ra, nam doanh nhân còn dành những lời có cánh cho bà xã. Doanh nhân Thắng Ngô từng viết trên trang cá nhân: “Chỉ vì yêu anh nên em vất vả”.

hình ảnh

hình ảnh

Hôn nhân đầy mật ngọt của Vua cá Koi và vợ trẻ. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, 5 tháng qua, cả hai tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy ngọt ngào. Mới đây theo Vietnamnet đưa tin, Vua cá Koi cũng khoe loạt ảnh hạnh phúc bên bà xã trên trang cá nhân khiến bao người phải xuýt xoa vì quá đẹp đôi. Nhan sắc Hà Thanh Xuân ngày càng thăng hạng rực rỡ và hạnh phúc viên mãn ngập tràn trong ánh mắt.

Kết hôn chưa đầy nửa năm nhưng tình cảm “Vua cá Koi” dành cho vợ đều không hề giấu giếm. Dù vướng nhiều chỉ trích về khoảng cách tuổi tác hay đã có một đời vợ nhưng doanh nhân Thắng Ngô vẫn bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu và hạnh phúc bên vợ kém 13 tuổi. 

hình ảnh

hình ảnh

Nhan sắc Hà Thanh Xuân ngày càng thăng hạng rực rỡ. ảnh: FBNV

Đại gia Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021. Ngày 2/5/2022, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà. Hơn vợ nhiều tuổi nhưng vua cá Koi lại rất ngọt ngào và lãng mạn. Dù đã U50 nhưng đại gia Thắng Ngô vẫn có lối xưng hô khiến giới trẻ phải thán phục. Theo đó, Thắng Ngô đã gọi vợ trẻ với biệt danh "cục cưng" đầy ngọt ngào và tình cảm. Cả hai liên tục dành cho nhau những lời yêu thương mặn nồng mặc cho thị phi bủa vây.

hình ảnh

Hơn vợ nhiều tuổi nhưng vua cá Koi lại rất ngọt ngào và lãng mạn. Ảnh: FBNV

Sau cơn mưa trời lại sáng, ai rồi cũng tìm được một nửa ấm êm cho riêng mình.  Ngày trước vua cá Koi và vợ trẻ bị chỉ trích ghê lắm nhưng giờ thì mọi thứ đã nhẹ nhàng hơn. Kể ra Hà Thanh Xuân cũng sung sướng quá đi chứ, có được anh chồng chiều chuộng vợ như bà hoàng luôn nên hạnh phúc ngập tràn quá rồi.

Tags:
Phản ứng của con gái nuôi Phi Nhung khi bị mắng 'sân si' 'ghen ăn tức ở' với Hồ Văn Cường

Phản ứng của con gái nuôi Phi Nhung khi bị mắng 'sân si' 'ghen ăn tức ở' với Hồ Văn Cường

Đăng tải dòng trạng thái ghi nhớ công ơn dìu dắt của mẹ nuôi, con gái nuôi Phi Nhung bị mắng 'sân si', cố tình bóng gió 'dìm' Hồ Văn Cường cùng những lời lẽ nặng nề khác. Tuy vậy, giọng ca nhí lại có cách đối đáp tinh tế, nhẹ nhàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất