Hà Thanh Xuân thừa nhận “khờ khạo” ẩn ý bị “phụ tình”, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn?

Những động thái mới nhất của Hà Thanh Xuân và ông xã là Vua Ca Koi lại 1 lần nữa khiến nhiều người bán tín bán nghi. Chưa rõ lý do thực sự khiến cặp đôi hủy kết bạn và xóa ảnh nhau, tuy nhiên, cặp đôi mới đây đã bất ngờ có động thái tương tác với nhau, chấm dứt những tin đồn râm ran thời gian qua.

10:24 22/03/2023

Những ngày qua, tin đồn vợ chồng “Vua cá Koi” Thắng Ngô – ca sĩ Hà Thanh Xuân rạn nứt hôn nhân khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đã “đường ai nấy đi” sau 1 năm kết hôn. Trên MXH, cặp đôi không còn tương tác với nhau, “Vua cá Koi” cũng khóa tài khoản Facebook. Nhiều cư dân mạng soi ra việc “vua cá Koi” và vợ kém 13 t.uổi đã xoá những hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên Facebook, đồng thời đã huỷ kết bạn trên nền tảng này.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 1

Trên trang cá nhân Hà Thanh Xuân suốt những ngày đối diện tin đồn ly hôn cũng có động thái đáng chú ý, theo đó, nữ ca sĩ bất ngờ hạn chế bình luận và đăng tải nhiều video ca hát vô cùng tâm trạng. Những bài hát được Hà Thanh Xuân chia sẻ đa số đều xoay quanh người thứ 3, chuyện chia ly, rạn nứt… khiến nhiều người càng thêm bán tín bán nghi. Mới đây nhất, Hà Thanh Xuân tiếp tục đăng đàn trạng thái cảm thấy khờ khạo cùng với đó là những lời hát ẩn ý về việc bị “phụ tình”.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 2

Bên cạnh những lời động viên Hà Thanh Xuân vượt qua biến cố tình cảm, nhiều người cho rằng đây chỉ đơn thuần là những bài hát của nữ ca sĩ chứ không có ẩn ý gì sâu xa. Tuy nhiên, việc giữ im lặng không có lời đính chính nào và khóa bình luận facebook của Hà Thanh Xuân vẫn khiến nhiều người phải bàn tán không ngừng.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 3

Khác với những tâm trạng buồn của Hà Thanh Xuân, Vua Cá Koi mới đây đã có động thái nói rõ về chuyện ly hôn. Dù đã khóa facebook thế nhưng trên kênh tiktok, nam doanh nhân vẫn có động thái bày tỏ tình cảm với vợ. Cụ thể, Vua cá Koi chia sẻ nhiều hình ảnh khi đang làm việc và chèn vào đó là những ca khúc của bà xã Hà Thanh Xuân.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 4

Không những vậy, bên dưới bình luận, khi 1 khán giả bình luận: “Người ta để nhạc vợ người ta hát đó thấy chưa. Đồn ly dị hoài”. Đáp lại Vua Cá Koi để lại 1 icon thả tim hạnh phúc. Trước đó, ông xã Hà Thanh Xuân cũng tương tác với 1 bình luận: “Anh chị đăng hình giờ là cả cộng đồng mạng bị quê luôn. Chúc mãi hạnh phúc nhé”. Trên nền tảng MXH này, Vua Cá Koi cũng thường xuyên vào thả tim và tương tác với các video của bà xã Hà Thanh Xuân.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 5

Có thể thấy, sau tất cả những đồn đoán, Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi dường như vẫn đang hạnh phúc. Tuy nhiên, việc cả 2 vợ chồng né tránh trả lời câu hỏi về chuyện li dị khiến nhiều người thắc mắc lý do thật sự đằng sau.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 6

Cụ thể, chia sẻ với Dân Việt, ông Thắng Ngô cho biết: “Từ 10 ngày trước đã có rất nhiều anh em bạn bè, báo chí gọi điện, nhắn tin cho tôi để hỏi về vấn đề này rồi. Thực ra bây giờ chúng tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn thôi. Bình an là trên hết, tôi không muốn cuộc sống riêng tư bị đụng chạm tới.

Đã là mạng xã hội mà, người ta muốn nói gì mà chẳng được. Nhiều người quyền cao chức trọng người ta còn chẳng tha chứ nói gì tôi. Trên Facebook cá nhân của tôi vẫn để hình ảnh của tôi và Hà Thanh Xuân, từ xưa tới nay vẫn vậy. Chẳng qua tôi khoá Facebook lại vì tôi biết các trang mạng xã hội đang lấy hình ảnh trên trang cá nhân của tôi để đưa thông tin thất thiệt”.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 7

Tuy nhiên, khi được phóng viên đặt câu hỏi: “Như vậy tức là không có chuyện vợ chồng Vua cá Koi rạn nứt?”, ông Thắng Ngô từ chối trả lời: “Tôi xin phép không bàn tới chuyện này”. Chính câu trả lời đầy lấp lửng này của Vua Cá Koi đã khiến công chúng càng đổ thêm nghi vấn chuyện cặp đôi thực sự đã đường ai nấy đi. Đến nay, chưa rõ lý do Vua Cá Koi né tránh trả lời ly hôn nhưng vẫn tương tác thể hiện hạnh phúc với bà xã trên MXH.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 8

Được biết, sau đám cưới hoành tráng, nam doanh nhân và bà xã cùng nhau gây dựng cơ nghiệp, tận hưởng cuộc sống hôn nhân bình yên, hạnh phúc được xây dựng trên tình yêu chân thành “đúng người đúng thời điểm”. Dù có nhiều ồn ào sau hôn nhân nhưng cả hai vẫn giữ được sự tin tưởng, cố gắng đồng hành, bắt đầu từ “trang giấy trắng”.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 9

Nam doanh nhân khẳng định mình đến với Hà Thành Xuân bằng tình yêu thật lòng vì anh ra đi tay trắng, để lại tài sản cho vợ cũ. Ngược lại, Hà Thanh Xuân cũng vậy, cô ấy có nhiều đại gia theo đuổi nhưng cuối cùng lại chọn lấy Vua Cá Koi.

Hà Thanh Xuân thừa nhận khờ khạo ẩn ý bị phụ tình, Vua Cá Koi 1 câu nói rõ chuyện ly hôn? - Hình 10

Tags:
Lệ Quyên sau khi bị chuyên gia trang điểm chê bai: Hãy cứ lấy sự an yên từ cuộc sống

Lệ Quyên sau khi bị chuyên gia trang điểm chê bai: Hãy cứ lấy sự an yên từ cuộc sống

Lệ Quyên không quá quan tâm về ồn ào và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất