Hai bé gái Việt Nam được sao thế giới nhận nuôi: Được thừa kế toàn bộ tài sản, là chỗ dựa cho mẹ

Một cặp vợ chồng nổi tiếng ở Pháp là huyền thoại nhạc Rock – Johnny Hallyday và nữ diễn viên Laeticia Boudou đã nhận 2 em bé người Việt Nam tên Bùi Thị Hoa cùng Mai Hương làm con nuôi.

09:07 06/09/2022

Kể từ đây, cuộc đời của hai cô bé gốc Việt đã bước sang một trang mới.

Hai cô bé gốc Việt được 2 người nổi tiếng nhận nuôi. (Ảnh: IG lhallyday)

Lương duyên trời định của hai cô bé người Việt và bố mẹ Pháp nổi tiếng

Johnny Hallyday – huyền thoại nhạc Rock người Pháp và nữ diễn viên Laeticia Boudou kết hôn với nhau từ năm 1996, bà Laeticia là người vợ thứ 5 của ông Johnny. Cả hai vô cùng mong muốn có con chung, thế nhưng do sức khỏe yếu nên bà không thể thực hiện được ước mơ làm mẹ. Chính vì điều đó mà bà đã mắc chứng biếng ăn và bệnh về tâm lý trong 10 năm.

Ông Johnny Hallyday lấy bà Laeticia là người vợ thứ 5. (Ảnh: IG lhallyday)

Cũng trong thời gian đó, bà Laeticia làm việc cho Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (Unicef) tại Việt Nam. Không đành lòng nhìn vợ mình suy sụp, ông Hallyday bàn bạc với vợ và quyết định nhận con nuôi ở Việt Nam.

Nữ diễn viên Laeticia làm việc cho Unicef. (Ảnh: IG lhallyday)

Trí thức trẻ đăng tải, tháng 11/2004, hai vợ chồng danh ca người Pháp này đã đến một trại trẻ cơ nhỡ ở Thanh Ba, Phú Thọ. Tại đây, họ vô tình bắt gặp một cô bé mới 3 tháng tuổi vô cùng dễ thương, nhưng chẳng may lại thiếu tình yêu thương của bố mẹ ngay từ khi mới lọt lòng. Cả hai lập tức có tình cảm với bé gái này và nhanh chóng làm thủ tục nhận nuôi con.

Cô bé Bùi Thị Hoa khi đó đã theo bố mẹ nuôi sang Pháp sống và đổi tên thành Jade Odette Désirée Hallyday. Bố mẹ nuôi đặt cho con gái tên Jade bởi họ mong con mình sẽ luôn xinh đẹp, có cuộc đời vui vẻ hạnh phúc, mãi mãi tỏa sáng như một viên ngọc quý.

Cô bé Bùi Thị Hoa được bố mẹ nuôi đặt cho cái tên là Jade. (Ảnh: IG lhallyday)

4 năm sau, tức là vào năm 2008, cặp vợ chồng lại tiếp tục về Việt Nam, trong chuyến đi họ vô tình gặp gỡ cô bé tên Mai Hương, cũng không may thiếu vắng tình thương của gia đình nên cả hai quyết định nhận cô bé làmm con nuôi, đặt tên là Joy. Họ hy vọng Joy sẽ luôn mỉm cười và yêu đời như chính cái tên của mình vậy.

Cặp đôi tiếp tục nhận một cô bé tên Mai Hương người Việt Nam làm con nuôi. (Ảnh: IG lhallyday)

Cứ như thế, hai cô bé gốc Việt dần lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ nuôi. Để bù đắp cho 2 cô con gái kém may mắn, họ luôn yêu thương Jade và Joy như con gái ruột, dành những điều tốt nhất, ngọt ngào nhất cho các cô gái của mình. Gia đình Hallyday thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và thậm chí ông còn tự hào khi cùng 2 con gái xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng.

Jade và Joy được bố mẹ dành cho những thứ tốt đẹp nhất thế giới. (Ảnh: IG lhallyday)

Năm 2017, một cú sốc lớn đã đến với cả gia đình khi ông Johnny Hallyday ra đi ở tuổi 74 vì bệnh nặng. Trước đó, ông đã lập di chúc và để lại toàn bộ số tài sản của mình cho bà Laeticia – người vợ thứ 5 của ông và 2 cô con gái nuôi người Việt Nam. Điều này thực sự chứng tỏ ông vô cùng yêu Jade và Joy. Trong một lần phỏng vấn với báo Guardian, huyền thoại nhạc Rock người Pháp đã nói rằng: “Chúng tôi có hai cô con gái người Việt vô cùng tuyệt vời. Hai đứa trẻ rất dịu dàng. Chúng cần tình yêu thương từ vợ chồng tôi”.

Ông Johnny Hallyday ra đi vì bệnh nặng. (Ảnh: IG lhallyday)

Khi đó bà Laeticia vô cùng suy sụp, 2 cô con gái đã trở thành chỗ dựa tinh thần, động viên và an ủi mẹ vượt qua khó khăn.

Năm 2018, bà Laeticia đã đưa 2 con về Việt Nam thăm nơi mình từng sinh ra. Họ cùng đến huyện Ba Vì (Hà Nội) để làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ, gặp hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ vậy, 2 cô bé còn thường xuyên được mẹ Laeticia dạy về tình yêu thương, sự sẻ chia, một tấm lòng hướng đến việc thiện và hơn hết là không quên nguồn gốc, quê hương của mình.

Sau 18 năm được nhận nuôi, cả hai cô bé hiện đã trở nên vô cùng trưởng thành, xinh đẹp và thường xuyên chụp ảnh cùng mẹ đăng lên mạng xã hội. Cuộc sống của 3 mẹ con ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.

Sau 18 năm, cả hai đã khôn lớn và vô cùng xinh đẹp. (Ảnh: IG lhallyday)

Cậu con trai gốc Việt của nữ diễn viên Hollywood

Nói đến việc có bố mẹ nuôi là người nổi tiếng, ngoài 2 cô bé ở trên, không thể không nhắc tới Pax Thiên, cậu bé người Việt được Angelina Jolie và Brad Pitt, 2 ngôi sao hạng A đình đám thế giới nhận nuôi.

Năm 2006, trong một lần đến Việt Nam làm thiện nguyện, nữ diễn viên Angelina Jolie đã bị thu hút bởi cậu bé Phạm Quang Sáng có phần nhút nhát, khép mình ở một trung tâm chăm sóc trẻ. Angelina đã làm thủ tục nhận nuôi Sáng, đặt cho cậu bé cái tên Pax Thiên, có nghĩa là “thiên đường bình yên”.

Cậu bé Phạm Quang Sáng được cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng nhận nuôi. (Ảnh: Daily Mail)

Kể từ đó, cậu bé không may mắn này đã thực sự có một cuộc đời mới. Cậu bé rụt rè ngày nào được bố mẹ yêu thương và sống trong một môi trường đầy đủ đã thay đổi trở thành một cậu thanh niên cao lớn, rắn rỏi, vô cùng mạnh mẽ, tự tin.

Không những vậy dù đã nhiều năm không về quê nhưng Pax Thiên luôn nhớ Việt Nam. Cậu còn tự học tiếng Việt vì muốn nói tiếng mẹ đẻ và luôn nhớ về cội nguồn của mình.

Pax Thiên đã trưởng thành và là chỗ dựa của mẹ. (Ảnh: Daily Mail)

>>Xem thêm: Xúc động chàng trai gốc Việt đau đáu nỗi lòng về nước tìm lại mẹ ruột

Có thể thấy, số phận của những đứa trẻ thiếu vắng tình thương của bố mẹ từ khi lọt lòng thực sự đã thay đổi khi được các ngôi sao quốc tế nhận nuôi. Hơn hết, dù có cuộc sống đầy đủ, sung túc ở nước ngoài nhưng cũng không bao giờ quên cội nguồn của mình.

Tags:
Quang Lê nghẹn ngào tiết lộ lời trăn trối cuối cùng của bố trước khi qua đời

Quang Lê nghẹn ngào tiết lộ lời trăn trối cuối cùng của bố trước khi qua đời

Quang Lê đã có một hành trình ý nghĩa và đã, đang và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành thật tốt công việc thiện nguyện của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất