Hai người chết vì nghi ngờ say nắng ở Chiba do bão

Hai người đàn ông và phụ nữ đã chết vào ngày 10 tại thành phố Ichihara và thành phố Minamiboso của tỉnh Chiba do cơn bão số 15 vì nghi ngờ say nắng.

22:00 11/09/2019

Khoảng 5:30 chiều, một người vợ về nhà thì thấy một người đàn ông 65 tuổi ở thành phố Ichihara rơi xuống hành lang. Người đàn ông được xác nhận đã chết trong bệnh viện.

Theo tỉnh Chiba, nhà của người đàn ông bị mất điện do bão và chết vì say nắng. Theo người thân, người đàn ông bị bệnh tim nhưng vẫn ổn cho đến khoảng 2 giờ chiều. Tại thành phố Minamiboso, một phụ nữ 93 tuổi đã chết vì nghi ngờ say nắng.

Sau bão Faxai, nhiều khu vực ở miền Tây và miền Đông Nhật Bản có thời tiết vô cùng nóng bức.

Theo giới chức thời tiết, cơn bão mang theo luồng không khí nóng khiến nhiệt độ tăng cao so với mức nhiệt thông thường của thời kỳ này.

Tính đến 1 giờ 30 chiều thứ Hai, nhiệt độ tại thành phố Kuwana, tỉnh Mie lên tới 37,9 độ C. Nhiệt độ tại quận Nerima của Tokyo là 37 độ C, còn thành phố Kyoto ghi nhận mức nhiệt 36,9 độ C.

Nguồn: ANN News

Tags:
[Kỳ lạ] Bão vừa tan, người Nhật đã lo đi làm lại, gây ùn tắc tại nhà ga

[Kỳ lạ] Bão vừa tan, người Nhật đã lo đi làm lại, gây ùn tắc tại nhà ga

Đã rất lâu vùng Kanto Nhật Bản mới phải đón chịu cơn bão lớn đổ bộ vào bờ. Trước cơn bão, rất nhiều con đường bị thiệt hại, mất điện trên diện rộng, tình hình trở nên khó khăn, đến cả tàu điện cũng phải tạm ngưng hoạt động.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất