Hãng bánh Gạo Nhật Bản thử thách khả năng ăn cay của người Việt bằng sản phẩm “cay phồng mồm”

Người Việt chúng ta rất thích những thử thách ăn cay. Chưa hẳn vì khả năng ăn cay của dân ta tốt mà vì chúng ta thích cảm giác chinh phục các cấp độ cay.

14:20 12/12/2017

Đó chính là lý do mô hình cửa hàng Mỳ cay rất được ưa chuộng ở Việt Nam, những nhà hàng như thế này không chỉ xuất hiện ở các thành phố lớn mà còn ở những thành phố tỉnh lẻ.

Nắm được sở thích kỳ lạ này, một hãng bánh kẹo ở Nhật đã sản xuất loại bánh phồng tôm độc quyền chỉ giành riêng cho người Việt Nam với mục đích “đánh cắp vị giác” người Việt.

Cận cảnh sản phẩm cay đầy thách thức (Ảnh JAPO)

Đối với các thánh ăn cay, trò “ruồi muỗi” này có lẽ sẽ chẳng là gì, thế nhưng đừng khinh địch. Lúc mới ăn miếng đầu, bạn sẽ phải mất rất lâu sau mới cảm nhận được vị cay tê rần nơi đầu lưỡi và kéo dài rất lâu sau đó. Đừng tưởng cứ ăn miếng to là oách nhé, những miếng nhỏ mới là kẻ thù thật sự. Chính vì nhỏ nên miếng bánh sẽ dễ thấm gia vị hơn, vì vậy nếu thích thử thách, hãy thử những miếng bé bé xinh xinh thôi nhé.

Chủ của hãng bánh gạo hy vọng “hạ gục” người Việt Nam và có thể chứng kiến cảnh người Việt chúng ta bị cay “phun lửa” như con rồng trong bao bì đấy.

Hãng bánh gạo này là ママも喜ぶ パパ好み (Mama mo yorokobu Papa okonomi) – “Bố mà thích thì mẹ cũng vui”. Hiện tại các sản phẩm của hãng đã có mặt tại Miyagi Shop (AEON MALL) Việt Nam.

Bánh gạo (Senbei) là một loại bánh phồng tôm ở Nhật, có hai loại mặn và ngọt. Đây là món ăn vặt rất phổ biến, xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình cũng như Anime.

 

Nguồn もちお

Sở dĩ có cái tên đáng yêu này vì món ăn được công ty sản xuất với mục tích làm đồ nhắm cho các ông bố. Mà bố nhậu vui, có đồ nhắm hợp khẩu vị thì mẹ khỏi phải nhọc công chạy đây chạy đó nấu đồ nhắm nữa, vậy là cả nhà cùng vui rồi.

 

Ảnh JAPO

Thế nhưng các cô gái cũng đừng vội buồn, đây không chỉ là sản phẩm dành riêng cho các ông bố. Công ty cũng sản xuất loại bánh dành riêng cho phụ nữ. Điểm khác biệt của bánh này là bên ngoài có lớp Collagen, chống lão hóa và tăng vẻ căng mịn cho làn da phái đẹp.

 

Ảnh JAPO

Bên cạnh bánh mặn, đây là loại bánh dành riêng cho những bạn hảo ngọt

 

Ảnh JAPO

Bao bì cũng là một phần đặc sắc làm nổi bật sản phẩm của công ty. Không chỉ là một món ăn vặt, đó còn là món quà cuối ngày với những lời chúc đáng yêu bạn muốn dành đến cho người mình yêu mến.

 

Trên bao bì màu tím mộng mơ này có dòng chữ “Taihen O Sewa ni narimashita” (Cảm ơn bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều !), bạn có muốn tặng bì bánh này cho những ai đã luôn đồng hành cùng bạn? (Ảnh JAPO)

Ngoài ra với thiết kế hộp bánh kiểu Nhật tinh tế, bạn cũng thể tặng, biếu người bề trên.

 

Đương nhiên giá cũng sẽ mắc hơn một chút (Ảnh JAPO)

Chủ tiệm bánh kẹo là một người rất đáng yêu, anh đã dắt chúng tôi vào tận xưởng để xem qua quy trình sản xuất bánh

 

Ảnh JAPO

Ngoài ra anh chia sẻ sở thích của anh là được ngắm nhìn khách hàng đi dạo và mua sắm trong cửa hàng. Tuy là ông chủ nhưng anh sẵn sàng đứng ra làm thu ngân, tính tiền hộ các nhân viên của mình.

 

Ảnh JAPO

Không gian bên trong cửa hàng được trưng bày rất thân thiện và ấm cúng, có cảm giác như một gia đình nhỏ. Chưa kể anh chủ còn trang trí cửa hàng bánh kẹo bằng đại gia đình Ghibli, có lẽ bản thân anh cũng là Fan của hãng hoạt hình này !

 

Có cả Relaxkuma kìa !!! (Ảnh JAPO)

Vô Diện thong thả cắt bánh ngọt (Ảnh JAPO)

Hiện tại ở AEON MALL Việt Nam, Miyagi Shop có bán các mặt hàng của thương hiệu này, các bạn nhất định phải đến dùng thử nhé !

 

Sản phẩm bày bán tại AEON MALL Tân Phú, Tp. HCM (Ảnh JAPO)

Ẩm thực Nhật Bản đã bắt đầu tấn công thị trường Việt Nam. Không cần sang tận Nhật, bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn Nhật vị “chuẩn” ngay tại Việt Nam. Cũng sắp đến Tết rồi, còn chờ gì nữa mà không mua về trữ trong nhà đi nào !

Đối với các bạn đang ở Nhật, nếu có dịp đến thành phố Ōsaki, Miyagi, hãy ghé qua cửa hàng bánh gạo đáng yêu ママも喜ぶ パパ好み để “tậu” thật nhiều sản vật địa phương về làm quà nhé !

Tham khảo thông tin và giá cả một số sản phẩm tại đây

http://papagonomi.com/

Nguồn: Japo.vn

Tags:
Người Việt ưa chuộng hàng tiêu dùng gắn mác Nhật Bản

Người Việt ưa chuộng hàng tiêu dùng gắn mác Nhật Bản

Theo một khảo sát về nhận thức của người tiêu dùng đối với xuất xứ của hàng hóa được thực hiện bởi nhóm nghiên cứu Statista hồi đầu năm 2017 từ hơn 43.000 người trên 52 quốc gia, thì tại 17 quốc gia trong đó có Việt Nam, hàng hóa Nhật Bản được đánh giá có chất lượng tốt hàng đầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất