Hàпɦ ɫrìпɦ 4 пăɱ ɫɦɑy đổi củɑ пgười đẹρ Huyềп Trɑпg

Nguyễn Thị Huyền Trang đã và đang là động lực của rất nhiều bà mẹ đơn thân về một cuộc sống tự lập, biết chăm lo cho bản thân sau tan vỡ trong hôn nhân. Đã 4 năm trôi qua, Trang đã thay đổi rất nhiều thứ duy chỉ có một thứ không thay đổi đó là sắc đẹp.

10:36 19/07/2022

Huyền Trang (1994) từng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng cách đây 4 năm khi chia sẻ về sự tan vỡ trong hôn nhân. Cô gái trẻ đã từng có một mái ấm hạnh phúc nhưng phàm những thứ quý giá lại càng mỏng manh, sau khi sinh con không lâu thì Trang cũng bắt đầu cuộc sống tự lập của một bà mẹ đơn thân.

huyền trang

Những tưởng điều này sẽ làm Trang gục ngã, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn bà mẹ trẻ đã lấy lại tinh thần và vượt qua mọi thứ. Trang tự nhủ rằng mình phải mạnh mẽ và nghĩ cho bản thân nhiều hơn. Cuộc sống của cô vẫn còn tài sản quý giá nhất là đứa con gái bé bỏng và đáng yêu.

Huyền Trang đã và đang là động lực của rất nhiều bà mẹ đơn thân về một cuộc sống tự lập, biết chăm lo cho bản thân sau tan vỡ trong hôn nhân. Đã 4 năm trôi qua, Trang đã thay đổi rất nhiều thứ duy chỉ có một thứ không thay đổi đó là sắc đẹp.

huyền trang

Chỉ sau một thời gian ngắn hậu ly hôn, Huyền Trang khiến người ta bất ngờ bởi diện mạo mới của mình. Không phải là một cô gái suy sụp vì mối tình tan vỡ, Huyền Trang lột xác với hình ảnh là một cô nàng trẻ trung, xinh đẹp.

Một mình gồng gánh gia đình, nuôi nấng con nhỏ nhưng Huyền Trang vẫn đẹp rạng ngời. Thậm chí nhiều người còn đùa vui với người đẹp sinh năm 1994 rằng “gái một con trông mòn con mắt”

Huyền Trang cho hay, cô không có bí quyết chăm sóc nhan sắc nào đặc biệt. Theo cô, điều quan trọng nhất làm nên sự trẻ trung, rạng ngời của một người phụ nữ là tinh thần thoải mái.

“Có lẽ người ta biết đến em nhiều vì câu chuyện trong quá khứ. Nhưng thực sự em muốn mọi người nhìn về em bằng những nỗ lực ở hiện tại.”

“Em bây giờ đã trưởng thành hơn em của ngày xưa rất nhiều. 4 năm qua đi rồi và ngày càng em càng hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Hình ảnh người phụ nữ tự tin và biết yêu thương chính bản thân mình là cái em muốn hướng tới”

>> Xem thêm: Người mẫu Choi Somi khoe dáng vóc đẹp ít ai bì

Cuộc sống hiện tại của Trang vô cùng hạnh phúc bởi bên cạnh cô còn có con gái và gia đình tại Hà Nội. Về công việc, sự nghiệp của người đẹp này cũng phát triển từng ngày.

>> Xem thêm:Chân dung hot girl 9x điển hình cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại

Cô đang tiếp tục công việc thẩm mỹ của mình và dự định phát triển nó quy mô lớn.

Huyền Trang cho hay, cô không có bí quyết chăm sóc nhan sắc nào đặc biệt. Theo cô, điều quan trọng nhất làm nên sự trẻ trung, rạng ngời của một người phụ nữ là tinh thần thoải mái.

Tags:
Người đẹp Helen Trinh và bí quyết duy trì vóc dáng

Người đẹp Helen Trinh và bí quyết duy trì vóc dáng

Heleп Triпɦ – пgười đẹρ gây ấп ɫượпg với cộпg đồпg ɱạпg пɦờ bí quyếɫ ɫậρ luyệп và duy ɫrì vóc dáпg. Dù đã là ɱẹ củɑ 3 coп пɦưпg ɫɦâп ɦìпɦ củɑ Heleп Triпɦ ɦiệп ɫại vẫп ăп đứɫ пɦữпg cô ɫɦiếu пữ đôi ɱươi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất