Hành trình kéo chân 1m8 của Khoa Pug: Ở bệnh viện 105 triệu/đêm, 5 y tá cơm bưng tận miệng

Cuối tháng 4, “hiện tượng mạng” Khoa Pug đã tuyên bố giải nghệ trong sự ngỡ ngàng của cộng đồng mạng. Anh khẳng định đó là lần cuối cùng mình ngồi nói chuyện với mọi người sau 5 năm làm YouTube.

22:23 24/06/2022

Tuy nhiên, mới đây, YouTuber này bất ngờ “tái xuất”, tiết lộ đã chi hơn 2 tỷ đồng để kéo chân lên 1m8 khiến dân tình xôn xao. Gần nhất, anh còn chia sẻ chi tiết về quá trình trải nghiệm dịch vụ kéo chân đắt đỏ ở Mỹ.

Khoa Pug bất ngờ trở lại sau khi tuyên bố giải nghệ hồi cuối tháng 4. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Cụ thể, Khoa Pug cho biết, chiều cao thật sự của mình là 1m67 và từ trước đến giờ, anh luôn cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình, mong muốn phẫu thuật kéo chân để đạt được chiều cao là 1m8 – 1m82. “Đã hơn 30 năm mình hít không khí ở độ cao 1m67 rồi, bây giờ mình muốn hít không khí ở độ cao 1m8 xem sao các bạn ạ”, nam YouTuber gốc Nha Trang hài hước chia sẻ. Anh cũng cho biết bản thân cũng thấy hồi hộp và đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này.

Anh mạnh dạn chi số tiền khủng để chiều cao từ 1m67 lên 1m8. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Khoa Pug đã lựa chọn thực hiện ca “đại phẫu” này tại Mỹ, dù viện phí tại xứ sở cờ hoa vô cùng đắt đỏ. “Mình ở trong bệnh viện 2 ngày. Một đêm như vậy trị giá khoảng 4.500 USD (khoảng gần 105 triệu đồng), mình ở 2 đêm là 9.000 USD (khoảng 210 triệu đồng). Tính tiền Việt là hơn 100 triệu một đêm”, anh tiết lộ. Ngoài ra, vì không có người thân bên cạnh nên Khoa Pug phải thuê thêm 5, 6 y tá chăm sóc: “Trong 2 ngày đó, y tá phải túc trực bên mình 24/24. Khi mình gây mê, nằm phòng hồi sức, cũng đều là y tá bên Mỹ. Nhân công bên Mỹ rất đắt nên mình đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để họ chăm sóc cho mình”.

Hóa đơn thanh toán chi phí ăn ở hết 9.000 USD của Khoa Pug tại bệnh viện. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Hơn thế, vì kéo chân là “chỉnh sửa thẩm mỹ”, không nằm trong danh mục được bảo hiểm chi trả nên YouTuber 9X đã phải tự trả toàn bộ chi phí. Trước ca phẫu thuật đầu tiên, Khoa Pug đã nộp 73.000 USD (gần 1,4 tỷ VNĐ). Cộng thêm chi phí ăn ở, thuốc men, vật lý trị liệu hết khoảng 30.000 USD (gần 700 triệu VNĐ). “Mình tốn khoảng 2 tỷ 4 cho 8cm, tức là mỗi cm sẽ rơi vào 300 triệu, một số tiền khổng lồ”, anh nói thêm.

Vì phẫu thuật kéo chân không nằm trong danh mục được bảo hiểm chi trả nên Khoa Pug đã phải tự trả toàn bộ. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Đáng chú ý, trước đó, Khoa Pug đã có một cuộc hẹn với bác sĩ để tư vấn và kiểm tra các cơ, giới thiệu về các loại ốc titan sẽ gắn vào đùi của anh. Tuy nhiên, dù chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 30 phút nhưng buổi tư vấn đã tiêu tốn của Khoa Pug đến 20 triệu đồng. Anh cho biết, chính bởi đây là cuộc phẫu thuật không bảo hiểm nên anh đã “đưa cả tính mạng mình để review”, những biến chứng về sức khỏe sau này bản thân anh cũng chưa biết được.

Riêng buổi tư vấn 30 phút đã “ngốn” của anh hơn 20 triệu đồng. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Sau khi kéo chân, Khoa Pug được đưa vào phòng hồi sức. “Nói chuyện với các bạn xong là mình “xỉu” luôn rồi. Lúc bác sĩ đẩy ra mình cũng không biết, tỉnh lại mình đã thấy nằm đây rồi. Hồi nãy là có 5 y tá, người bưng đồ ăn riêng, người đo nhịp tim riêng,… còn bác sĩ thì hỏi mình liên tục để mình giữ được tỉnh táo” – Khoa Pug chia sẻ trong video mới đăng tải.

Anh chàng được đưa vào phòng hồi sức, theo đó có 5 y tá và bác sĩ đi cùng. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Ngoài giường bệnh và các thiết bị y tế phục vụ cho việc phục hồi, phòng của chàng YouTuber nổi tiếng còn được trang bị đầy đủ nội thất như khách sạn cao cấp. Bên cạnh đó, Khoa Pug còn được cung cấp thêm một chiếc điều khiển để bật, tắt đèn phòng và gọi y tá khi cần. Chỉ cần anh bấm nút, y tá sẽ tự đến kiểm tra 30 phút 1 lần. “Kéo chân đã có ở Hàn Quốc, Đức, Ý,… cả Việt Nam cũng có nữa. Nhưng ở Mỹ là đắt tiền nhất vì dịch vụ tốt nhất”, nam YouTuber cảm thán.

Phòng bệnh được trang bị đầy đủ như khách sạn (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Phòng vệ sinh cũng vô cùng sạch sẽ và hiện đại.  (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Nam YouTuber được cung cấp một bảng điều khiển, có thể bật/ tắt đèn phòng và gọi y tá bất cứ khi nào. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Trải nghiệm thay đổi chiều cao của Khoa Pug đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Bên cạnh sự ngạc nhiên, trầm trồ vì độ “chịu chơi” của chàng YouTuber giàu có, đa phần netizens đều háo hức và nóng lòng chờ đợi ngoại hình 1m8 của anh.

Bạn thấy sao về trải nghiệm kéo chân lần này của Khoa Pug sau khi tái xuất? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!

Tags:
Cảnh báo: Không để chai nước lọc lên ghế xe ô tô: Hiểm họa khôn lường nhiều người chưa biết!

Cảnh báo: Không để chai nước lọc lên ghế xe ô tô: Hiểm họa khôn lường nhiều người chưa biết!

Bạn đã bao giờ lái hoặc ngồi xe ô tô và tiện tay để chai nước lọc lên ghế? Nếu đã mắc, hãy sửa thật nhanh!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất