Hào hứng cùng bạn xem phim kh.iêu d.âm, chàng trai “đứng hình” khi phát hiện bạn gái là diễn viên chính

Ngày tiễn người yêu đi du học Nhật Bản chàng trai đã phải rơi nước mắt. Thế những chàng trai sau đó lại càng hoảng hốt hơn khi phát hiện người yêu của mình là nữ chính trong một bộ phim kh.iêu d.âm.

19:30 19/03/2019

EBC News đưa tin, sự việc được 1 chàng trai Trung Quốc chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, chàng trai này có bạn gái tên Xiao Nan và là 1 diễn viên kh.iêu d.âm.

Xiao Nan được cho là 1 cô gái rất hiếu thảo, hiểu chuyện. Chàng trai kể rằng mình đã từng rơi nước mắt khi tiễn bạn gái đi Nhật du học.

Cặp đôi rất hạnh phúc khi cô gái thường xuyên chụp ảnh và kể cho bạn trai nghe những điều mới mẻ ở đất nước tươi đẹp này. Do chi phí sinh hoạt ở Nhật Bản cao hơn Trung Quốc nên Xiao Nan phải đi làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống, giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình.

Chàng trai Trung Quốc tức giận bay đến Tokyo để tìm lời giải thích của bạn gái. Ảnh minh họa: WorldofBuzz.

Mọi chuyện không có gì xảy ra cho đến khi 1 người bạn của anh rủ xem đĩa phim DVD khiêu dâm của Nhật. Ngay khi bộ phim vừa bắt đầu chàng trai đã hoảng hốt nhận ra diễn viên nữ chính là bạn gái của mình. Chàng trai lập tức mua vé sang Nhật Bản tìm cô gái nói chuyện cho ra nhẽ.

Để khẳng định mình không nhìn nhầm, sau khi sang Nhật chàng trai đã đến 1 cửa hàng bán DVD, tìm đĩa phim và “đứng hình lần 2” hình ảnh bạn gái của anh lại được in trên bìa đĩa.

Cô gái đã thú nhận tất cả và giải thích nhận đóng phim sex vì lương ở quán rượu không đủ để trang trải học phí. Xiao Nan phản ứng trước thái độ tức giận của bạn trai: “Em không ăn trộm, ăn cắp của ai, em làm việc cật lực để kiếm tiền. Bọn đàn ông các anh thường không bị mắng chửi hay cảm thấy xấu hổ, tội lỗi khi xem phim khiêu dâm nhưng lại coi thường các cô gái đóng trong những bộ phim đó”.

Trước lời giải thích này, bạn trai của Xiao Nan chỉ biết im lặng.

Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Nổ súng trên tàu điện Hà Lan, có thể là hành động khủng bố

Nổ súng trên tàu điện Hà Lan, có thể là hành động khủng bố

Lực lượng chống khủng bố được triển khai sau vụ nổ súng làm ít nhất một người thiệt mạng ở thành phố Utrecht, miền trung Hà Lan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất