Hậu tin đồn có bầu, Mai Tài Phến già nua phát tướng xuất hiện trước nhà Mỹ Tâm: “Chỉ muốn gặp chị Tâm”

Cách đây không lâu, người tình tin đồn của Mỹ Tâm – Mai Tài Phến lộ diện trong một sự kiện sau thời gian im hơi lặng tiếng.

10:17 03/12/2022

Điều khiến cư dân mạng ngơ ngác ngỡ ngàng và thất vọng hơn cả chính là ngoại hình có phần già nua, phát tướng của bạn trai tin đồn Mỹ Tâm. Theo đó, tình tin đồn của Mỹ Tâm để kiểu tóc xoăn có phần hơi bết và ướt. Điều này khiến cho Mai Tài Phến kém sắc đi ít phần. Phong độ đi xuống của bạn trai tin đồn Mỹ Tâm khiến fan tiếc nuối.

Người tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ diện: Ngoại hình gây ngỡ ngàng 4

Mai Tài Phến là một nam diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai. Nam diễn viên từng khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi tham gia trong MV của Hương Tràm. Sau đó, Mai Tài Phến bén duyên đảm nhận nam chính trong một sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm. Chưa dừng lại ở đó, Mai Tài Phến còn bắt tay đóng phim cùng Mỹ Tâm làm nên một cặp đôi vô cùng ăn ý, ngọt ngào.

Người tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ diện: Ngoại hình gây ngỡ ngàng 1

Sau khi bén duyên cùng nhau trong một số dự án, Mỹ Tâm liên tục bị các thánh soi phát hiện bí mật đi chơi cùng Mai Tài Phến. Không chỉ vậy, cặp đôi còn thường xuyên có những hành động thân mật dành cho nhau khiến dư luận đặt nghi vấn phim giả tình thật. Bên cạnh đó, Mai Tài Phến còn không ít lần qua lại ăn cơm với đại gia đình Mỹ Tâm.

Người tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ diện: Ngoại hình gây ngỡ ngàng 3

Không chỉ dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn ngơ ngác khi bị đồn có bầu với bạn trai tin đồn kém tuổi này. Ngay sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận thậm chí, nữ ca sĩ còn khoe luôn cả vòng eo thon thả của mình trên sóng livestream để chứng minh không có chuyện mang thai.  Nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm thừa nhận có cảm tình đặc biệt với Mai Tài Phến. Cô thích nam diễn viên kém tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo.

Người tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ diện: Ngoại hình gây ngỡ ngàng 5

Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.  Hoạt động trong showbiz hơn 1 thập kỷ, Mỹ Tâm nhất quyết nói không với chiêu trò, ồn ào. Nữ ca sĩ tự đứng lên và khẳng định vị trí ngôi sao hàng đầu bằng tài năng và cách ứng xử đẹp. Để giữ chân fan, Mỹ Tâm cũng là người luôn biết cách thay đổi phong cách âm nhạc. Đặc biệt sau khi giọng ca gốc Đà Nẵng hợp tác cùng ca sĩ Khắc Hưng đã cho ra hàng loạt hit đình đám, phù hợp với âm nhạc hiện tại.

Tags:
Sự thật tin Hồ Văn Cường qua đời

Sự thật tin Hồ Văn Cường qua đời

Cộng đồng mạng bức xúc với tin đồn nhảm Hồ Văn Cường qua đời ở tuổi 19. Cha mẹ nam ca sĩ cũng không thể tin được người ta có thể nghĩ ra trò này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất