Hậu 'trả răng' cho Trịnh Kim Chi, Thương Tín xuất hiện lạ lẫm: Móm mém, tiều tụy ai cũng xót

Từ ngày trả lại răng cho Trịnh Kim Chi, gương mặt Thương Tín đã trở nên hốc hác, không thành hình khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

22:16 10/03/2023

Diễn viên Thương Tín được khán giả biết đến là một trong những tài tử đình đám của nền điện ảnh Việt thập niên 90. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nam diễn viên có cuộc sống vô cùng khốn khó khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Mới đây, xuất hiện trong tang lễ của NSƯT Vũ Linh, Thương Tín gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình tiều tụy, xuống sắc đến mức khó lòng nhận ra. Mặc dù sức khỏe vẫn còn khá yếu, đi lại rất khó khăn, song nam nghệ sĩ vẫn có mặt để tiễn đưa đàn em - “ông hoàng Hồ Quảng” một thời. 

hình ảnh

Thương Tín xuất hiện tại lễ tang NSƯT Vũ Linh (ảnh eva)

hình ảnh

Gương mặt già cỗi của Thương Tín khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng (ảnh eva)

Theo một đoạn clip đăng tải, có thể thấy Thương Tín ăn mặc rất giản dị. Ông âm thầm, lặng lẽ đến tham dự tang lễ của cố nghệ sĩ mà không hề có ai dìu dắt, hộ tống. Hình ảnh nam diễn viên buồn bã, rơi nước mắt trước di ảnh đàn em khiến người xem vô cùng đau lòng.

Tuy nhiên, phần đông cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý đến ngoại hình trông như ông lão của Thương Tín. Mới ở tuổi 67 nhưng nhìn nam diễn viên lại hốc hác, mái tóc và chòm râu thì bạc trắng, gương mặt teo tóp lại và miệng móm mém vì không còn răng. Chưa kể, dáng người gầy gò, ốm yếu, bước đi không vững chắc của nam diễn viên đã khiến không ít người nhìn vào phải lo lắng.

Có thể thấy, nam tài tử “Biệt động Sài Gòn” đã bị ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe lẫn tinh thần sau hàng loạt biến cố xảy ra trong cuộc sống.

hình ảnh

Thương Tín thành tâm thắp hương trước di ảnh của cố nghệ sĩ (ảnh vietnamnet)

hình ảnh

Diện mạo tiều tụy, hốc hác của nam diễn viên khiến khán giả vô cùng xót xa (ảnh vietnamnet)

Được biết, ở tuổi xế chiều, Thương Tín không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nên nguồn thu nhập không còn ổn định như trước. Thiếu hụt kinh tế khiến nam diễn viên lâm vào hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật triền miên. Xót thương hoàn cảnh đàn anh, năm 2021, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra giúp đỡ sau khi nam diễn viên nhập viện vì đột quỵ. Nữ diễn ra dùng danh nghĩa bản thân kêu gọi mạnh thường quân góp tiền của cho đồng nghiệp chữa bệnh và trang trải cuộc sống.

hình ảnh

Thương Tín từng được Trịnh Kim Chi hỗ trợ khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn (ảnh MXH)

Tuy nhiên, ngay giữa lúc được Trịnh Kim Chi ra sức giúp đỡ thì Thương Tín bất ngờ lên tiếng “tố cáo” đàn em. Ông cho biết nữ nghệ sĩ không hề minh bạch trong khâu quản lý số tiền quyên góp cho mình. Nam tài tử còn khẳng định toàn bộ số tiền bản thân và gia đình nhận được không hề giống với những gì Trịnh Kim Chi công bố trước đó. Đồng thời, Thương Tín còn tỏ thái độ không hài lòng khi đàn em tự ý sử dụng thông tin, hình ảnh lâm bệnh của anh trên các diễn đàn mạng xã hội để kêu gọi quyên góp.

hình ảnh

Thương Tín quay ngược "tố" Trịnh Kim Chi sau khi được đàn em giúp đỡ (ảnh vietnamnet)

Đang trong quá trình tranh chấp qua lại, Thương Tín còn gây chú ý khi nhất quyết đòi tháo gỡ bộ răng giả mà Trịnh Kim Chi dành tặng cho mình. Nam diễn viên cho biết bản thân cảm thấy khó chịu khi đeo nó, trông rất xấu và kém duyên: "Bộ răng tôi cất ở nhà, thật sự mỗi lần đeo vào rất khó chịu. Bộ răng này bác sĩ làm hơi bị hô đeo vào nhìn mất duyên".

Về phía Trịnh Kim Chi, cô khẳng định những gì mình làm đều đã có sự đồng ý của vợ chồng Thương Tín. Sau khi đàn anh "trở mặt", nàng Á hậu không tức giận mà chỉ buồn vì tình nghĩa anh em không còn: "Nhưng như bạn đã biết, tôi vốn dĩ rất chi tiết và cụ thể mọi việc nên tiền bạc cá nhân tôi giúp trực tiếp và mạnh thường quân ủng hộ anh Thương Tín, tôi đều công khai và minh bạch. Công chúng không lên án tôi, có thể vì họ theo dõi và nắm rõ sự tình.

Thật lòng tôi không muốn nhắc đến chuyện này ngay cả thời điểm tôi bị nhục mạ, bởi vì tôi nghĩ rằng đó là nỗi buồn nên quên. Nhưng ngay trong lúc dầu sôi lửa bỏng đó, tôi thực sự buồn lòng nhưng đã chọn giải pháp hóa giải trong im lặng. Tôi luôn tin rằng khi mình không làm sai, lương tâm của mình không bị cắn rứt, thời gian sẽ trả lời".

hình ảnh

Thương Tín thời điểm còn mang bộ răng giả do đàn em trao tặng (ảnh MXH)

Hậu lùm xùm với NSƯT Trịnh Kim Chi, Thương Tín dọn về quê "ở ẩn". Từ đó đến nay, nam diễn viên ít xuất hiện trước công chúng. Nhìn Thương Tín sa cơ thất thế ở hiện tại, người hâm mộ tiếc nuối nhớ về thời hoàng kim của tài tử Biệt động Sài Gòn.

Tags:
Hoài Linh tái xuất MXH sau 2 năm vướng bê bối từ thiện, tung clip hát hò tưng bừng vào ngày 8/3?

Hoài Linh tái xuất MXH sau 2 năm vướng bê bối từ thiện, tung clip hát hò tưng bừng vào ngày 8/3?

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip Hoài Linh hát hò vui vẻ vào ngày 8/3. Nam danh hài thích thú thể hiện ca khúc “ruột” để gửi tặng chị em phụ nữ nhân dịp lễ quan trọng này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất