HH Thùy Dung sau 15 năm đăng quang: U40 vẫn trẻ đẹp như gái tơ, chẳng thèm diện 'áo con'

Mặc dù đã ngoài 30, song nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2008 vẫn vô cùng trẻ trung, xinh xắn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

16:04 06/06/2023

Trần Thị Thùy Dung sinh năm 1990, tại Đà Nẵng. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 khi ấy chỉ mới 18 tuổi. Mặc dù đạt ngôi vị cao, nhưng Thùy Dung lại không được đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nàng hậu bỏ lỡ hai cuộc thi lớn là Miss World và Miss Supranational vì vấn đề học vấn. 

Cụ thể, Thùy Dương bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT và đã nghỉ học giữa năm lớp 12 để lên kế hoạch đi du học. Tuy nhiên, đại diện BTC tuyên bố nàng hậu không vi phạm quy chế cuộc thi nên không cần tước vương miện. Dù vậy, nàng hậu vẫn nhận về nhiều lời bàn tán không hay, thậm chí có người còn ví von cô là hoa hậu "xui xẻo" nhất Việt Nam. Kể từ đó, cô chọn cuộc sống kín tiếng, rời xa showbiz hào nhoáng. Thi thoảng nàng hậu vẫn cộng tác với các nhà thiết kế và tham dự một vài sự kiện thời trang.

 hình ảnh

hình ảnh

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 thu hút truyền thông khi từ Mỹ trở về Việt Nam để thăm gia đình sau khoảng thời gian dài xa cách. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống như dạo phố, ăn uống.

Qua những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy mỹ nhân 33 tuổi vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp như thuở mới đăng quang. Trên các phương tiện truyền thông, nàng hậu liên tục trở thành tâm điểm bàn luận với phong cách thời trang dạo phố cực sành điệu, cá tính. Tuy có gu phối đồ khá đơn giản, nhưng Thùy Dung lại gây ấn tượng bằng những món đồ hàng hiệu như Chanel, Dior... Ngoài ra, cô còn tự tin dạo phố mà không mặc "áo con", thoải mái diện áo 2 dây và "thả rông" ở chốn đông người.

hình ảnh

Hoa hậu Việt Nam 2008 từng chia sẻ, thời gian ở quê nhà là cơ hội để người đẹp làm điều mình thích. Lúc trước vì lịch trình làm việc dày đặc khiến cô không có dịp tận hưởng cuộc sống. Sau này khi tự lên kế hoạch, nàng hậu dần cân bằng được sở thích cá nhân và công việc, hạn chế tham dự nhiều sự kiện. 

 

Thùy Dung cho biết càng lớn càng không tâm sự nhiều với bạn bè, muốn lắng nghe, thấu hiểu những điều bên trong tâm hồn hơn. Người đẹp thích đi tắm biển, leo núi, học thêm các kỹ năng mềm. Cô dần hạn chế vung tiền cho shopping, thay vào đó thì dùng tiền chi trả cho việc di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ. Do đó, phong cách ăn mặc của "bóng hồng 1m81" thường chỉ loanh quanh những bộ trang phục cơ bản, không cầu kỳ. Ngắm tủ đồ của cô khi về Việt Nam, một số người sẽ nhận ra được sự thoải mái, tự do trong cá tính của người mặc. Chân dài Đà Nẵng chỉ loanh quanh tông màu trắng, thiết kế không quá cầu kì nhưng trông vẫn cực sang trọng, bắt mắt.

 hình ảnh

Ở tuổi 33, Thùy Dung vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân vui tính. Cô hài lòng với những thứ mình đang có, tự nhận là người sống thong dong, ung dung tự tại. Nhờ vào những năm tháng làm việc chăm chỉ, nàng hậu đã tích cóp khoản tiền tiết kiệm mua được căn hộ và cho thuê.

Dường như càng có thêm tuổi, nhiều người lại chọn cho mình phong cách và cuộc sống có phần kín đáo hơn. Đó không phải vì họ ngại bước ra khỏi vùng an toàn, mà vì tính cách ít nhiều đã có phần điềm tĩnh và trưởng thành hơn. 

Hiện tại, Thùy Dung vẫn chọn theo đuổi học vấn. Cô đang tìm hiểu các ngành thiết kế thời trang, thiết kế nội thất để học tiếp tại Mỹ. Trong nước, cô tham khảo các khóa học trau dồi khả năng diễn xuất, đồng thời mong muốn trở lại sàn diễn thời trang.

 

Tags:
Chồng Minh Tuyết hiếm hoi lộ diện, được vợ hôn tình tứ: 30 năm bên nhau vẫn như thuở ban đầu

Chồng Minh Tuyết hiếm hoi lộ diện, được vợ hôn tình tứ: 30 năm bên nhau vẫn như thuở ban đầu

Hiếm hoi Minh Tuyết mới đăng ảnh chụp cùng ông xã lên mạng xã hội vì cô không muốn cuộc sống của chồng bị đảo lộn vì mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất