H'Hen Niê dùng mãi đôi dép cũ tới "nát bấy", nhìn tủ giày không ai nghĩ là của Hoa hậu

Dù đang giữ vị trí cao nhất trong số những nàng Hậu Việt từng tham gia Miss Universe, nhưng H'Hen Niê vẫn được gọi là "Hoa hậu nghèo nhất". Tủ giày của cô đã chứng minh.

22:03 25/11/2022

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê hiện đang là người đẹp Việt giữ vị trí cao nhất tại đấu trường nhan sắc Miss Universe với danh hiệu Á hậu 3. Dù có sức ảnh hưởng lớn, "đắt show" quảng cáo cũng như làm đại diện thương hiệu, từng ngồi "ghế nóng" nhiều chương trình truyền hình, thế nhưng H'Hen Niê vẫn được gọi là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam".

Bởi thực tế, H'Hen Niê rất ít khi dùng đồ hiệu, khoe sự sang chảnh, "đổi đời" sau khi giành vương miện. Cô vẫn có cuộc sống bình dân, giản dị, thậm chí còn chăm diện lại đồ cũ. 

Hamp;#39;Hen Niê dùng mãi đôi dép cũ tới amp;#34;nát bấyamp;#34;, nhìn tủ giày không ai nghĩ là của Hoa hậu - 1

Nhan sắc của H'Hen Niê "thăng hạng" sau 5 năm giành danh hiệu lớn.

Một trong những bằng chứng rõ ràng cho lối sống bình dân của nàng Hậu là tủ giày cô đang sở hữu. Theo đó, Á hậu 3 Miss Universe 2017 vừa đăng ảnh chụp tủ giày trong nhà, cho biết số lượng giày cao gót đã giảm đi đáng kể, thay vào đó những đôi giày thể thao. Cô cũng khoe những đôi giày cũ đi nhiều tới mức bung keo, đứt chỉ... nhưng vẫn không vứt đi mà sửa lại nhiều lần để sử dụng.

Trong một bức ảnh khác, H'Hen Niê cho thấy mình có những đôi giày "vứt xó" đã 5 năm, đến mức trở nên bong tróc nhưng cô vẫn chưa bỏ. Dưới phần bình luận, dân mạng hài hước nhắn gửi nàng Hậu: "Hen ơi buông tha cho nó đi chị", "Sao không mua đôi khác đi chị"… 

Hamp;#39;Hen Niê dùng mãi đôi dép cũ tới amp;#34;nát bấyamp;#34;, nhìn tủ giày không ai nghĩ là của Hoa hậu - 3

H'Hen Niê có đôi giày sửa nhiều lần vẫn không vứt đi, đôi "vứt xó" đến bong tróc nhưng vẫn chưa định từ bỏ.

Hamp;#39;Hen Niê dùng mãi đôi dép cũ tới amp;#34;nát bấyamp;#34;, nhìn tủ giày không ai nghĩ là của Hoa hậu - 4

Tủ giày của nàng Hậu trông giản dị, khác xa so với tưởng tượng của nhiều người, khó so sánh với các mỹ nhân khác.

Với người hâm mộ, những hình ảnh này của H'Hen Niê không quá bất ngờ, bởi vốn dĩ từ trước đến giờ cô không ngại khoe cuộc sống bình dân sau khi trút bỏ lớp son phấn, váy áo sang chảnh. Nàng Hậu sẵn sàng đi dép tổ ong vài chục nghìn đi chợ, xài đồ cũ…

Trong nhiều khoảnh khắc từng chia sẻ, có thể thấy H’Hen Niê mỗi khi về quê đều xắn tay áo ra ruộng, diện đồ bình dân đi trồng cây. Cô cũng không ngại tiết lộ mình có sở thích mua sắm hàng second hand, không quan tâm chuyện bản thân có mác Á hậu quốc tế, miễn sao món đồ phù hợp với bản thân. H'Hen Niê tâm sự những đôi giày đắt tiền mà mình đang sở hữu hầu như là được tặng hoặc mua giảm giá. Thậm chí, nàng Hậu còn bị "soi" xài hàng hiệu… như phá vì không biết cách bảo quản. Cô thừa nhận đồ đắt tiền rơi vào tay mình cũng "chẳng khác gì đồ bỏ".

Hamp;#39;Hen Niê dùng mãi đôi dép cũ tới amp;#34;nát bấyamp;#34;, nhìn tủ giày không ai nghĩ là của Hoa hậu - 5

H'Hen Niê thoải mái diện đồ bình dân, đồ cũ về quê.

Hamp;#39;Hen Niê dùng mãi đôi dép cũ tới amp;#34;nát bấyamp;#34;, nhìn tủ giày không ai nghĩ là của Hoa hậu - 6

Vì không có thói quen dùng đồ hiệu nên những món đồ đắt tiền rơi vào tay H'Hen Niê đều trông như đồ bình dân.

Cũng nhờ lối sống giản dị, tiết kiệm như vậy mà H’Hen Niê đã giúp được cho gia đình mình "đổi đời", thoát nghèo trong 5 năm. Trong lần chia sẻ mới đây, cô kể: "Trước đó, tôi thiếu thốn, chẳng giúp đỡ được ai. Từ lúc đăng quang, tôi dùng tiền thưởng hỗ trợ cộng đồng, như vậy là đã có bước tiến rồi.  

Sau này tôi bắt đầu tích góp. Việc ưu tiên của tôi là gia đình và những dự án xã hội. Rồi tôi bắt đầu tiết kiệm cho mình, nhưng cuối cùng thì lại dùng những đồng tiền đó mua đất, mua nhà tặng cho người thân. Tôi cũng không quá coi trọng vật chất hay phải nghĩ rằng mình kiếm tiền như thế nào, tiêu xài ra làm sao. Tôi chỉ nghĩ đến việc giúp gia đình và các dự án xã hội".

Tags:
'O Sen' Ngọc Mai: 'Tôi và ông xã từng không đủ tiền mua hai bát phở, khổ đến cùng cực'

'O Sen' Ngọc Mai: 'Tôi và ông xã từng không đủ tiền mua hai bát phở, khổ đến cùng cực'

Trước khi bước ra ánh sáng như hiện tại, ca sĩ Ngọc Mai từng trải qua không ít thăng trầm, từ sự nghiệp cho đến cuộc sống, đến mức cô còn rơi vào giai đoạn trầm cảm và phải nhờ đến ông xã Quốc Nghiệp mới có thể vực dậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất