Hình ảnh Hòa Minzy lộ bụng bầu vượt mặt trên thảm đỏ, sao Việt ồ ạt chúc mừng

Không chỉ Hòa Minzy, nhiều người đẹp cũng khệ nệ ôm bụng bầu lên thảm đỏ gây chú ý.

12:13 07/03/2023

Mới đây, Hòa Minzy đã tổ chức buổi ra mắt MV “Thị Mầu”, thu hút đông đảo báo giới và người hâm mộ. Giọng ca quê Bắc Ninh chia sẻ sau 7 năm cô mới có sự kiện họp báo hoành tráng thế này. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với nhan sắc thăng hạng trong chiếc áo tứ thân đặc trưng của vùng quan họ.

Hình ảnh Hòa Minzy lộ bụng bầu vượt mặt trên thảm đỏ, sao Việt ồ ạt chúc mừng - 1

Đáng chú ý, Hòa Minzy còn khiến nhiều người bất ngờ khi lộ vòng 2 khác lạ. Cô cũng có những tạo dáng tựa như khoe vòng eo “lùm lùm”, và còn cười tươi khẳng định trên thảm đỏ: “Người ta mang bầu”.

Hình ảnh Hòa Minzy lộ bụng bầu vượt mặt trên thảm đỏ, sao Việt ồ ạt chúc mừng - 2

Tuy nhiên đây chỉ là tạo hình của giọng ca “Rời bỏ” trong MV mới. Cô vào vai Thị Mầu – một nhân vật nổi tiếng trong tuồng tích xưa về chuyện “không chồng mà có chửa hoang”. Vì thế, Hòa Minzy đã mang bụng bầu lên thảm đỏ. Các khách mời nam tham gia buổi họp báo cũng không giấu được biểu cảm bất ngờ với hình tượng mới lạ của nữ ca sĩ. Đặc biệt, diễn viên Duy Khánh còn tạo dáng ngạc nhiên, ghé tai vào bụng bầu khiến mọi người xung quanh bật cười thích thú.

Hiện tại, MV “Thị Mầu” đang bứt phá, lọt vào top 18 Trending âm nhạc YouTube. Khoảnh khắc Hòa Minzy bất ngờ “to bụng” khi đi dạo chợ Đồng Xuân và hét lớn “Bớ làng nước ơi” đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. “Biểu cảm của bà Hòa vui quá”, “Tôi thuộc luôn đoạn này rồi”, “Biểu cảm sinh động thế này sao không lấn sân sang phim ảnh nhỉ”... là một số bình luận của dân mạng.

Trước Hòa Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một người đẹp mang “bụng bầu” lên thảm đỏ sự kiện. Hình ảnh “bà bầu” 9X khệ nệ bước đi trên thảm đỏ với sự dìu dắt của Trấn Thành khiến khán giả buồn cười. Đây là tạo hình của nữ diễn viên trong bộ phim “Cua lại vợ bầu”. Trong phim, cô đóng vai Nhã Linh, vợ của Trọng Thoại (Trấn Thành đóng) nhưng lại ngoại tình với Quý Khánh (Anh Tú đóng) - người bạn từ thuở thanh mai trúc mã của mình. Linh đã mang thai sau phút yếu lòng và không biết đứa con đó là con của chồng mình hay là Quý Khánh.

Hình ảnh Hòa Minzy lộ bụng bầu vượt mặt trên thảm đỏ, sao Việt ồ ạt chúc mừng - 7

Khi chụp hình trên thảm đỏ, diễn viên Anh Tú lấy tay chạm vào bụng bầu. Chuyện “tình tay ba” của các nhân vật khiến “Cua lại vợ bầu” trở thành phim hot nhất mùa Tết năm 2019.

Hình ảnh Hòa Minzy lộ bụng bầu vượt mặt trên thảm đỏ, sao Việt ồ ạt chúc mừng - 8

Lý Nhã Kỳ có tạo hình “bầu vượt mặt” trong gameshow “Ơn giời cậu đây rồi”.

Hình ảnh Hòa Minzy lộ bụng bầu vượt mặt trên thảm đỏ, sao Việt ồ ạt chúc mừng - 9

Vào vai một người phụ nữ giả mang bầu, diễn viên quê Vũng Tàu khéo léo chinh phục khán giả lẫn giám khảo bằng tài diễn xuất và sự thông minh trong cách xử trí tình huống.

Tags:
Hoà Miпzy dũпg cảɱ đăпg ảпɦ bụпg bầu 'rỉ ɱáu', cɦồпg đại giɑ liềп пɦắп câu 'ɱáɫ lòпg ɱáɫ dạ'

Hoà Miпzy dũпg cảɱ đăпg ảпɦ bụпg bầu "rỉ ɱáu", cɦồпg đại giɑ liềп пɦắп câu "ɱáɫ lòпg ɱáɫ dạ"

Nɢɦe câᴜ пɦắп пɦủ củɑ ôпɢ xã ᵭại ɢiɑ ɗàпɦ cɦo пữ cɑ sĩ, пɦiềᴜ пɢười ƙɦôпɢ ƙɦỏi ℓịɱ łiɱ ʋà ɢɦeп łị.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất