Hỏɑ ɦoạп lúc пửɑ đêɱ, cɦɑ già uấɫ пgɦẹп пɦìп coп gái ɫậɫ пguyềп rɑ đi giữɑ biểп lửɑ

Người cha già bị thương nặng, đành bất lực nhìn ngọn lửa dữ dội cứ thế bao trùm lấy căn nhà, nơi cô con gái tật nguyền không kịp chạy thoát thân. Chứng kiến con gái qua đời ngay trước mắt, không nỗi đau nào bằng nỗi đau của bậc sinh thành. Vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra lúc giữa đêm khiến những người chứng kiến đều không khỏi xót xa.

21:33 31/07/2021

Cụ thể về vụ hỏa hoạn thương tâm, ngày 23/7, ông Hồ Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị - cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một người qua đời, 1 người bị thương nặng.

hình ảnhNgọn lửa bùng lên dữ dội trong đêm khiến 1 người qua đời - Ảnh: NLĐ

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 23/7. Khi ấy hàng xóm xung quanh không khỏi bàng hoàng khi thấy ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội trong ngôi nhà ông Hồ Văn Nái (61 tuổi, ngụ tại thôn Trăng - Tà Puồng, xã Hướng Việt). Do nhà ông Nái làm bằng gỗ, dưới chân nhà sàn lại chất nhiều củi khô nên lửa lan rất nhanh, trong phút chốc đã thiêu rụi ngôi nhà cùng toàn bộ tài sản .

Lúc hỏa hoạn xảy ra, trong nhà ông Hồ Văn Nái gồm có 3 người, gồm vợ ông và con gái. Lúc bấy giờ ông Nái đang nằm ngủ ở nhà trên thì giật mình tỉnh giấc bởi mùi khét tỏa khắp nơi. Ông vội dậy kiểm tra thì phát hiện khu nhà dưới cạnh bếp lửa bất ngờ bốc cháy từ lúc nào.

hình ảnhNgôi nhà sàn bị lửa thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: NLĐ

Ngay lập tức, ông chạy xuống khu nhà dưới nơi người con gái Hồ Thị Đàn (20 tuổi, bị câm điếc bẩm sinh) đang nằm ngủ để cứu con. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát quá dữ dội khiến người cha không thể tiếp cận, ứng cứu con gái. Phút chốc, lửa bao trùm, thiêu rụi toàn bộ căn nhà. Vụ hỏa hoạn khiến chị Đàn qua đời thương tâm còn ông Nái bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cùng chính quyền địa phương đã huy động lực lượng đến hiện trường để đưa những người bị thương đến trạm y tế chữa trị, đồng thời khống chế không để ngọn lửa lan rộng sang những nhà dân cạnh bên.

Trước mắt, Đồn Biên phòng Hướng Lập động viên, hỗ trợ gia đình ông Nái 1 triệu đồng và 25 kg gạo nếp cùng một số nhu yếu phẩm khác.

hình ảnhNhững vụ hỏa hoạn đều gây những thiệt hại hết sức đau lòng các mẹ ạ. Xót xa cho người cha già, nuôi con tật nguyền 20 năm nay cuối cùng nhìn con ra đi ngay trước mắt mà đành bất lực. Mong sau vụ việc mọi người lưu ý không nên để các vật liệu dễ gây cháy trong nhà, gây hiểm họa khôn lường.

Tags:
Trĩu lòпg ɫâɱ sự ê kíρ xử lý bệпɦ пɦâп ɱấɫ vì Cô Vy: Cɦỉ 4 пɦâп viêп, ɫɦâп пɦâп kɦôпg vào được

Trĩu lòпg ɫâɱ sự ê kíρ xử lý bệпɦ пɦâп ɱấɫ vì Cô Vy: Cɦỉ 4 пɦâп viêп, ɫɦâп пɦâп kɦôпg vào được

Dù đã quen với công việc xử lý thi t.hể của người qua đời nhưng lần đầu tiếp xúc với một bệnh nhân nhiễm Cô Vy là biết bao điều lạ lẫm, trĩu lòng với ê kíp thực hiện công việc này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất