Hoàng Hải mang áo dài Việt đến thành phố lãng mạn của nước Ý

Sắp tới, nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ mang những mẫu áo dài Việt Nam với họa tiết đặc biệt đến show thời trang 'Giao hòa - Armonia' tại thành phố Venice, Ý.

10:23 06/06/2023

Hoàng Hải mang áo dài Việt đến thành phố lãng mạn của nước Ý - Ảnh 1.

Tiếp nối show diễn thành công tại Milan (Ý) hồi tháng 9-2022, điểm đến tiếp theo của nhà thiết kế Hoàng Hải là mang thời trang Việt đến Venice - một trong những thành phố đẹp và lãng mạn của nước Ý cũng như châu Âu. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Ca' Sagredo.

Theo đó, sự kiện diễn ra vào ngày 15-6, nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ý, với tên gọi Giao hòa - Armonia.

Hoàng Hải và sự giao hòa Việt - Ý

Hoàng Hải là nhà thiết kế thời trang thảm đỏ nổi tiếng của Việt Nam với những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy. Anh cũng thường xuất hiện tại các sự kiện lớn của làng mốt thế giới. 

Đặc biệt, Hoàng Hải quen thuộc với các chương trình giao lưu văn hóa với Việt Nam do Đại sứ quán Pháp, Ý tổ chức.

Hoàng Hải mang áo dài Việt đến thành phố lãng mạn của nước Ý - Ảnh 2.

Tại chương trình Giao hòa - Armonia, Hoàng Hải sẽ trình làng 3 bộ sưu tập với điểm nhấn là các họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ quan, phong cảnh và kiến trúc độc đáo nước Ý. Bên cạnh đó, anh còn bật mí sẽ có mẫu áo dài lấy cảm hứng từ công trình nổi tiếng của Việt Nam.

"Điều đặc biệt nhất lần này là phần thêu tay của các nghệ nhân Việt Nam mình" - nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết.

Bên cạnh đó, dự kiến có khoảng 200 khách mời từ Lãnh sự quán Việt Nam và Ý, giới doanh nhân, người nổi tiếng, người yêu thích thời trang...

Chủ đề Giao hòa - Armonia hướng đến sự kết nối, giao thoa về văn hóa và con người giữa hai nước Việt Nam và Ý. Hoàng Hải chọn thành phố Venice làm địa điểm tổ chức vì nơi này có nét mộng mơ và cổ điển trong kiến trúc, nhưng dòng chảy thời trang thì luôn bắt kịp xu hướng hiện đại.

Tags:
Honey Lee đang thực tập ra mắt cũng 2NE1 thì bỏ đi thi Hoa hậu rồi đăng quang, nhắc tới hồi ở YG mới sốc

Honey Lee đang thực tập ra mắt cũng 2NE1 thì bỏ đi thi Hoa hậu rồi đăng quang, nhắc tới hồi ở YG mới sốc

Trước khi trở thành 'Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới', Honey Lee từng suýt là thành viên 2NE1.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất