Hội “anh em chí cốt“ Khoa Pug -Vương Phạm -Johnny Đặng nghỉ chơi, sau 1 năm ai cũng khác nhìn không ra

Sau drama “lùa gà”, bộ ba Khoa Pug, Vương Phạm và Johnny Đặng đã rạn nứt tình bạn cũng như không còn liên hệ với nhau.

10:13 14/12/2022

Cách đây không lâu, 3 cái tên trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi họ cùng chơi chung, quay vlog chung và kéo tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi Khoa Pug - Vương Phạm và Johnny Đặng tuyên bố “nghỉ chơi” và xóa sạch những clip có liên quan với nhau. Nếu như Johnny đặng tuyên bố không hài lòng với cách cư xử của Khoa Pug thì anh chàng này đã đăng những status tố ngược “tỷ phú kim cương”, còn Vương Phạm gần như im lặng, không nhắc đến 2 người anh em từng chơi chung. 

Sau khi “nghỉ chơi”, cả ba đều có những cập nhật mới trên mạng xã hội và thu hút cộng đồng mạng quan tâm cũng như nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

Dân mạng cho rằng Khoa Pug "chơi liều" chi tiền tỷ kéo chân để tái xuất YouTube

Về Khoa Pug, thời gian gần đây anh gây xôn xao với thông tin chi khoảng 5 tỷ đồng để kéo chân, mơ ước chiều cao lên tới 1m80. Trước đó, anh từng tuyên bố sẽ giải nghệ trên Youtube nhưng chưa được bao lâu thì “tái xuất” với câu chuyện kéo chân. 

Nam YouTuber gây xôn xao với thông tin chi khoảng 5 tỷ đồng để kéo chân, mơ ước chiều cao lên tới 1m80. (Ảnh: saostar)

Trên kênh YouTube, Khoa Pug cập nhật tình hình sức khỏe sau khi cải thiện ngoại hình nhờ phẫu thuật cũng như tiếp tục công việc review. Video gần đây nhất là anh chàng review chi tiết về máy bay khổng lồ cõng phi thuyền con thoi ở NASA. 

Tuy nhiên, điều thu hút nhiều cư dân mạng hơn cả là tình hình sức khỏe hậu phẫu thuật kéo chân của Khoa Pug trong đoạn clip này. Sau gần 6 tháng kéo chân, chiều cao của anh có thay đổi rõ rệt nhưng dường như sức khỏe vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên đi đứng khó khăn. Mỗi khi leo bậc thang, Khoa Pug có vẻ chật vật từng bước và cẩn thận. Chưa kể, người xem còn để ý Khoa Pug nói chuyện thường bị hụt hơi trong đoạn video này. 

Nam YouTuber khuyên những ai có ý định kéo chân phải cân nhắc cẩn thận bởi chi phí khá cao và ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày. (Ảnh saostar)

Review về việc chi tiền tỷ kéo chân dài hơn, Khoa Pug từng thẳng thắn chia sẻ trong một đoạn clip: “Ai dư tiền lắm, ở nhà ba mẹ nuôi ăn dửng mỡ mới nên kéo chân còn không thì thôi" bởi anh cho rằng việc này vừa tốn tiền vừa tốn thời gian. Ngay cả bản thân có điều kiện dư dả nhưng sau thời gian kéo chân, Khoa Pug tự nhận: "Bỏ tiền ra chơi ngu là có thật". 

Nam YouTuber khuyên những ai có ý định kéo chân phải cân nhắc cẩn thận bởi chi phí khá cao, bao gồm tiền phẫu thuật, tiền nằm viện, tiền thuốc, tiền thuê khách sạn, thuê bác sĩ vật lý trị liệu... Khoa Pug nhẩm tính mỗi 1cm cao thêm sẽ tốn khoảng 500 triệu đồng. Như vậy để từ 1m67 thành 1m75, anh cần bỏ ra ít nhất 4 tỉ đồng. Chưa kể đến những bất tiện trong sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng sức khỏe cũng là điều phải lường trước.

(Ảnh Viez)

Không chỉ gây xôn xao vì câu chuyện chi tiền tỷ kéo chân, Khoa Pug còn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao vì câu chuyện chi tiền để tuyển nhân viên làm việc ở nhà hàng tại Mỹ mà anh vừa mua lại với giá hơn 7 tỷ đồng. Anh đã tâm huyết đầu tư, tuyển nhiều nhân viên cho nhà hàng với mức giá đặc biệt như nhặt rau, rửa bát là khoảng 400.000 đồng/giờ làm. Nhiều cư dân mạng đã tính sương sương trung bình 1 nhân viên làm 8 tiếng/ngày và sau một năm sẽ được trả gần 1,2 tỷ đồng cho công việc nhặt rau tại nhà hàng của Khoa Pug. 

Ngoài ra, Khoa Pug còn tuyển nhân viên cắt thịt (có máy cắt, chỉ cần xếp thịt vào đĩa) với lương 115 triệu/tháng hay nhân viên pha nước lẩu có lương gần 103 triệu đồng/tháng. Anh không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần làm việc siêng năng và có kinh nghiệm. 

Khoa Pug còn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao vì câu chuyện chi tiền để tuyển nhân viên làm việc ở nhà hàng tại Mỹ mà anh vừa mua lại với giá hơn 7 tỷ đồng. (Ảnh We25)

Với màn trở lại sau khi tuyên bố “giải nghệ” của Khoa Pug, có ý kiến cho rằng anh chàng đang bị… bí ý tưởng và chấp nhận liều lĩnh bỏ ra số tiền lớn cũng như đánh đổi sức khỏe, sự an toàn bản thân để thực hiện phẫu thuật kéo chân cho cao lên 1m75. Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân mà mình đọc được và ngay cả chính chủ cũng thừa nhận việc này đi kèm với nhiều bất tiện, vừa tốn tiền vừa cần thời gian dài để hồi phục dần dần. 

Vương Phạm dính drama "lùa gà" và im lặng trước drama "nghỉ chơi"

Sau khi “nghỉ chơi” với Khoa Pug và Johnny Đặng, Vương Phạm gần như không lên tiếng nhắc thẳng đến 2 người anh em từng qua lại, quay vlog chung với nhau. Kênh YouTube của Vương Phạm đã chạm mức 1 triệu lượt theo dõi sau khi nổ ra tin bộ ba này “nghỉ chơi” và lùm xùm drama “lùa gà”. 

(Ảnh tintuconline)

Thay vì lên tiếng qua lại, Vương Phạm tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Theo dõi kênh YouTube của anh, có thể thấy Vương Phạm mua đất để xây trang trại cũng như đầu tư tiệm nail ở Mỹ. 

Có giai đoạn Vương Phạm bị dính nghi vấn “lùa gà” khi anh liên tục kêu gọi đầu tư, hợp tác. Kênh Youtube cá nhân của anh trong thời điểm đó cũng không còn đăng những clip ghi lại cuộc sống đời thường, thay vào đó anh “tận dụng triệt để” nhằm kêu gọi hợp tác kinh doanh. 

Gần đây Vương Phạm có chuyến về thăm Việt Nam sau 3 năm. (Ảnh 2sao)

Gần đây, nam YouTuber có chuyến về Việt Nam thăm gia đình sau 3 năm chưa trở về. Anh cũng tranh thủ “review” về cơ ngơi lớn rộng, hoành tráng của gia đình mình tại Củ Chi. Theo chia sẻ của "triệu phú đô la", đất này là của bà ngoại, từng làm ruộng trồng lúa nhưng bây giờ đã được mẹ anh cải tạo dùng để trồng cây ăn quả. Dù anh không nói rõ diện tích nhưng có thể thấy khu đất rất rộng, ngoài nhà ở, nhà thủy tạ, ao cá... khu vườn được trồng hàng trăm gốc bưởi và rất nhiều cây ăn quả khác.

Chưa hết, Vương Phạm tiết lộ bố anh có một vườn dừa mấy nghìn gốc cách vườn bưởi không xa nhưng do sau này không ai chăm sóc nên hơi xơ xác. 

Anh chàng tranh thủ “review” về cơ ngơi lớn rộng, hoành tráng của gia đình mình tại Củ Chi. (Ảnh 2sao)

Nam YouTuber sang Mỹ từ năm 16 tuổi và từng làm nhiều nghề để gặt hái thành công như hiện tại. Anh có biệt danh “triệu phú đô la” và thành danh ở xứ cờ hoa ở lĩnh vực marketing, kinh doanh online, xây dựng và đầu tư nông trại. 

Cuộc hôn nhân của Vương Phạm và bà xã cũng rất viên mãn. Hai người quen biết nhau khi Brenda Lâm - bà xã của Vương Phạm - từng có thời gian thuê nhà của bà nội anh để trọ. Dù có bằng cấp xịn và công việc với mức lương cao nhưng Brenda Lâm ở nhà để vun vén tổ ấm theo lời Vương Phạm. “Triệu phú đô la” từng chia sẻ chuyện anh giao hết tài sản cho vợ đứng tên. 

Vợ chồng Vương Phạm quen biết nhau khi Brenda Lâm - bà xã của anh - từng có thời gian thuê nhà của bà nội anh để trọ. (Ảnh FBNV)

Johnny Đặng về Việt Nam, trải nghiệm cuộc sống giản dị bán hàng rong

Sau khi bộ ba “nghỉ chơi”, Johnny Đặng từng chia sẻ chuyện anh không hài lòng với cách xử sự của Khoa Pug. Đã có ít nhất 2 lần “ông vua kim hoàn” phải lên tiếng giải thích tình hình của anh và Khoa Pug để dân mạng nắm rõ. Có thời điểm cửa hàng kim hoàn của Johnny Đặng bị đánh giá kém trên Google. 

Johnny Đặng có biệt danh "ông vua kim hoàn". (Ảnh 2sao)

Gần đây, Johnny Đặng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh anh về Việt Nam sau thời gian dài sinh sống tại Mỹ. Nam YouTuber ăn mặc giản dị, ngồi ăn phở trên vỉa hè ở quận 1 (TP.HCM). Đặc biệt, tuy có biệt danh “ông vua kim hoàn” nhưng nam YouTuber lại không đeo trang sức đắt tiền nào trên người, lại còn thân thiện, hài hước tạo dáng chụp ảnh cùng chiếc xe đạp bán hàng rong mượn được. 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ khi chứng kiến một khía cạnh gần gũi, hài hước, dễ thương của “ông vua kim hoàn” ở Mỹ khi về lại Việt Nam. 

Nhiều dân mạng cảm thấy lạ lẫm trước những hình ảnh này của Johnny Đặng khi anh về Việt Nam. (Ảnh we25)

Gần đây, Johnny Đặng còn vào vai người bán tạp hóa, ăn mặc giản dị với áo polo trắng và mời em bé mua bánh kẹo. Anh còn trải nghiệm công việc bán hàng rong, leo lên xe đạp chở theo nhiều nón rồi tạo dáng chụp ảnh. 

Nhiều dân mạng cảm thấy lạ lẫm trước những hình ảnh này của Johnny Đặng khi anh về Việt Nam:

“Đây chắc chắn là Johnny 'pha-ke' rồi, bình thường có vệ sĩ với cái vòng to kim cương to cỡ đại mà, đâu có như này. Có khi nào anh về Việt Nam nên phải đổi phong cách không?”

“Mỗi lần thấy ông anh xuất hiện là khoe tiền khoe vàng, kim cương nhiều lắm. Lần này về Việt Nam đổi phong cách nên chưa quen”... 

Tuy có biệt danh “ông vua kim hoàn” nhưng lần này nam YouTuber lại không đeo trang sức đắt tiền nào trên người, lại còn thân thiện, hài hước tạo dáng chụp ảnh cùng chiếc xe đạp bán hàng rong mượn được. (Ảnh we25)

Bộ ba Khoa Pug - Vương Phạm - Johnny Đặng từng có thời gian thân thiết như anh em, cùng hội tụ trên xứ cờ hoa nhưng ở đời khó nói trước điều gì, nay thân thiết nhưng mai hoàn toàn có thể không nhìn mặt nhau. Cuối năm 2021, nhóm bạn này đã tan rã và từng là chủ đề gây nhiều xôn xao trên cộng đồng mạng.

Có thể thấy, ở hiện tại cả ba người đều có cuộc sống khác nhau với những hướng phát triển khác nhau. Nếu như Khoa Pug thu hút dư luận với câu chuyện kéo chân, rồi mở nhà hàng ở Mỹ thì Vương Phạm tập trung kinh doanh, mở rộng quy mô, còn Johnny Đặng vui vẻ tận hưởng chuyến đi về Việt Nam thăm quê hương. Drama hay tình bạn có thể sẽ khép lại và điều quan trọng là vẫn phải sống tử tế, làm việc chân chính, minh bạch để tránh mang tiếng "lùa gà" này nọ. 

Tags:
Định cư nước ngoài: Ghi nhớ 10 lời khuyên sau sẽ giúp bạn thành công nơi ‘đất khách quê người‘

Định cư nước ngoài: Ghi nhớ 10 lời khuyên sau sẽ giúp bạn thành công nơi ‘đất khách quê người‘

Định cư nước ngoài là khái niệm chung chỉ những cá nhân trong nước có cơ hội ra nước ngoài sống trong một thời gian dài với mục đích học tập, làm việc, kinh doanh, đoàn tụ gia đình và nhiều mục đích lâu dài khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất