Hồng Đào gần 60 tuổi vẫn được mẹ xem là thiếu nữ 16, nhiều mai mối nhưng đến giờ vẫn chọn cô đơn

Hồng Đào được khán giả yêu mến bởi diễn xuất duyên dáng, hài hước. Sau thời gian dài định cư ở Mỹ, cô dành thời gian trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

08:19 15/10/2022

Hồng Đào được khán giả yêu mến bởi diễn xuất duyên dáng, hài hước. Sau thời gian dài định cư ở Mỹ, cô dành thời gian trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Hồi tháng 7.2019, thông tin Hồng Đào xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi trước đó, cả hai được biết đến là một cặp đôi đẹp, ăn ý trên sân khấu và hạnh phúc trong cuộc sống đời thường.

Hồng Đào sau chia tay chồng cũ, cô tập trung làm nghệ thuật tại hải ngoại và sống hạnh phúc, viên mãn bên 2 cô con gái xinh đep, tài giỏi. Cô ngày càng nhuận sắc, trẻ trung và hay vi vu du lich đó đây cùng các con để tận hưởng. Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ sau biến cố.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Hồng Đào đi du lịch khắp nơi. Ảnh: FBNV

Hồng Đào ở thời điểm hiện tại khiến nhiều ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Cô cho biết, lí do đơn giản khiến mình giữ được sự tươi trẻ ở thời điểm này là do cách sống “xem nhẹ” chuyện buồn, không thích giận hờn, ganh đua, toan tính như trước. Cô rất hài lòng, vui vẻ và đón nhận cuộc sống với suy nghĩ tích cực.

Ở tuổi gần 60, Hồng Đào vẫn rất trẻ trung, nhuận sắc. Cô từng chia sẻ trong một đoạn vlog rằng, mẹ ruột của cô đến giờ vẫn xem con gái như một thiếu nữ 16: "Khoảng một hai năm nay thì mẹ tôi hơi yếu chứ ngày xưa bà khỏe lắm. Nay tôi đã gần 60 tuổi, mẹ tôi cũng đã hơn 80 nhưng mỗi lần đi quay hơi trễ là mẹ bắt đầu gọi điện thoại: "Con đi đâu mà sao giờ chưa về?". Làm như tôi là gái 16 tuổi vậy đó".

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Hồng Đào tận hưởng tự do và bình yên sau ly hôn. Ảnh: FBNV

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, sau khi cô trở lại với cuộc sống độc thân, cô nhận được nhiều lời mai mối từ người thân, bạn bè xung quanh mình: "Tôi có cái số được các cụ yêu thích. Một bà bác có con trai 62 tuổi mà chưa có đời vợ nào, muốn làm mai cho tôi. Mà vì bà bác đó cũng sợ con trai mình sống cô đơn. Tuy nhiên, cuối cùng tôi phát hiện ra là bà bác ấy mê tôi chứ con trai của bác chưa mê. Cho nên tôi vẫn cô đơn".

hình ảnh

Hồng Đào nhận được nhiều lời mai mối từ người thân. Ảnh: FBNV

Cuộc sống sau ly hôn vốn sẽ không hề dễ dàng đối với những người trong cuộc, tuy nhiên mỗi người đều có cách riêng để vượt qua biến có. Chính sự tích cực, lạc quan và văn minh của mình mà Hồng Đào đã nhanh chóng lấy lại cân bằng sau 3 năm chia tay Quang Minh. Giờ đây nữ diễn viên đã có được bình yên và tự do sống theo ý mình muốn.

Nguồn: Ngôi Sao

Tags:
Quan điểm của các anh ‘Thà bỏ vợ chứ không bỏ bố mẹ’: Xin hỏi các anh nghĩ về già ai sẽ ở bên mình?

Quan điểm của các anh ‘Thà bỏ vợ chứ không bỏ bố mẹ’: Xin hỏi các anh nghĩ về già ai sẽ ở bên mình?

Bố mẹ cho ta ɾất nhiềᴜ bài học cᴜộc sống, nhưng vợ mới là người chia ngọt sẻ bùi với ta. Bố mẹ không sống với ta mãi mãi, còn vợ lại nắm tay ta đi hết cᴜộc đời, dù giàᴜ sang, nghèo khó, khổ đaᴜ hay hạnh phúc…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất