'Hoɫ girl ρɦòпg Gyɱ' véп áo kɦoe vòпg ɱộɫ, пeɫizeп ɫrầɱ ɫrồ vì ɫɦứ kɦác

Danh tiếng và phong cách thời trang của nàng hot girl thậm chí đã được truyền thông châu Á quan tâm đưa tin.

14:44 04/07/2022

Một trong những hot girl đi lên từ việc rèn luyện thân thể, đồng thời sở hữu nhan sắc cuốn hút khó có thể rời mắt phải kể tới Trần Bích Hạnh. Người đẹp sinh năm 1993 giờ đây tự tin khoe vóc dáng cân đối ở bất cứ đâu. 

Mới đây, khoảnh khắc cô gái quê Nam Định vén áo khoe khéo 3 vòng một lần nữa khiến netizen xuýt xoa. Được biết, số đo hình thể của hot girl lúc này đang là vô cùng lý tưởng: 88 - 57 - 95 cm. 

Để đạt được thành quả này, cô nàng đã phải áp dụng chế độ ăn uống kết hợp với luyện tập để tăng cân và giúp dáng người săn chắc. "Vòng eo con kiến, chỉ 21 inch thần kỳ", một trong số nhiều nhận xét tích cực từ phía cộng đồng mạng. 

Sau nhiều năm hoạt động, Trần Bích Hạnh hiện đã sở hữu tới hơn 600 nghìn lượt theo dõi trên Instagram và màn lột xác đáng kinh ngạc của người đẹp thực sự đã truyền cảm hứng cho nhiều người. 

Cũng cần nói thêm thì từ thuở cấp 3, cô nàng mũm mĩm, trong khi bạn trai thì lại tương đối gầy và họ từng bất đồng gay gắt cũng chỉ vì vấn đề cân nặng. Nhưng nào ngờ việc đường ai nấy đi đã trở thành lò xo để nàng thiếu nữ tự hoàn thiện bản thân khi vùi đầu vào tập luyện. 

Sự đổi đời đã tới với cô gái 29 tuổi khi sở hữu một công việc đáng mơ ước trong ngành gymer và ngày càng được nhiều người biết tới. Cho tới nay, không hiếm để thấy những bài báo giới thiệu về hành trình "thoát xác" của Hạnh trên cả các trang tin ở Trung Quốc, Đài Loan. 

Tất nhiên, sự nổi tiếng nhanh chóng cũng phần nào khiến người đẹp phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều kiểu như "nghi án can thiệp dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp gương mặt". 

Nhưng bỏ qua những lời đàm tiếu không mấy tích cực, Bích Hạnh chỉ giữ im lặng và chẳng mảy may giải thích. Với vị thế là một KOL có tiếng trên MXH, cô nàng không ngừng cập nhật những hình ảnh nóng bỏng của mình mang tới sự khao khát có bao đấng mày râu.

Tags:
Pɦụ пữ có cɦỗ пày càпg ɫo ɫròп càпg ρɦáɫ ɫài, đàп ôпg lấy được là ρɦúc 3 đời, giàu sɑпg ρɦú quý

Pɦụ пữ có cɦỗ пày càпg ɫo ɫròп càпg ρɦáɫ ɫài, đàп ôпg lấy được là ρɦúc 3 đời, giàu sɑпg ρɦú quý

Việc cɦêпɦ lệcɦ đếп 42 ɫuổi giữɑ ɦoɫ girl пày với "vuɑ ɦài Hoпg Koпg" kɦôпg kɦỏi kɦiếп пeɫizeп bàп ɫáп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất