'Hoɫ girl Sơп Lɑ' kɦiếп báo Truпg xôп xɑo vì vẻ ρɦổпg ρɦɑo ɫrước ɫuổi

Mới đây cô nàng hot girl quê Sơn La này lại khiến báo chí nước ngoài nhắc tới vì nhan sắc gợi cảm của bản thân.

14:14 14/07/2022

Sở hữu gương mặt học sinh ngây thơ, trong sáng nhưng Trần Huyền Châu lại được báo chí Trung Quốc viết bài riêng giới thiệu vì vẻ đẹp hình thể. 

Được biết trong quá khứ, cô nàng từng gây thương nhớ vì vẻ hồn nhiên, xinh tươi khi mới là học sinh lớp 9. Danh xưng "hot girl tiểu học", "hot girl Sơn La" đã được netizen dành tặng cho cô nàng nữ sinh 2k1 kể từ thời điểm ấy. 

Trải qua thời gian, những đường nét khuôn mặt ngây thơ vẫn không thay đổi nhưng hình thể của nữ TikToker đình đám lại càng trở nên quyến rũ. Mới đây, cô nàng lại khiến các đấng mày râu mòn mắt khi diện chiếc áo yếm bó sát. 

Người xem có thể nhận thấy rõ sự căng tràn của khuôn ngực lấp ló phía sau bộ trang phục mỏng manh, thiếu vải. Tuy nhiên, phong cách thời trang trưởng thành đã được Huyền Châu công khai từ rất lâu. 

Trên MXH, người đẹp 21 tuổi không ngại diện các bộ váy sexy hay trang phục quyến rũ ôm sát. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, "hot girl tiểu học" vẫn được người hâm mộ đáng giá cao vì thân hình cân đối, hút mắt. 

Tuy vậy, Huyền Châu cũng đôi khi phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Một số đánh giá cho rằng cô không phù hợp với tuổi hay khiến 10X già dặn hơn. 

Nói về điều này, hot girl Sơn La cho rằng mình cần phải xác định hướng đi mới để có được một sự nghiệp sáng lạn. 

Cựu nữ sinh ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ (Hà Nội) này hiện tại đang gắn bó với một trung tâm làm đẹp có tiếng và ngày càng thành công trong lĩnh vực của mình. 

Trên trang cá nhân, 10X thường xuyên cập nhật các khoảnh khắc thường ngày và bí quyết làm đẹp. Cô đề cao việc tập gym để sở hữu vóc dáng quyến rũ.

Tags:
Mẹ cɦồпg пằɱ việп пɦưпg cɦồпg kɦôпg cɦo ɫôi vào ɫɦăɱ, ɱộɫ lầп bí ɱậɫ đi ɫɦeo ɫôi ɱới пɦậп rɑ ɱìпɦ ɫɦậɫ пgốc пgɦếcɦ

Mẹ cɦồпg пằɱ việп пɦưпg cɦồпg kɦôпg cɦo ɫôi vào ɫɦăɱ, ɱộɫ lầп bí ɱậɫ đi ɫɦeo ɫôi ɱới пɦậп rɑ ɱìпɦ ɫɦậɫ пgốc пgɦếcɦ

Tôi 29 ɫuổi và đã kếɫ ɦôп được 5 пăɱ. Tôi gặρ cɦồпg lầп đầu kɦi đi xiп việc ɫại ɱộɫ côпg ɫy sɑu kɦi vừɑ ɫốɫ пgɦiệρ đại ɦọc. Kɦi đó пgười ρɦỏпg vấп ɫôi – giáɱ đốc côпg ɫy cɦíпɦ là cɦồпg bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất