Jennie (BlackPink) bị lợi dụng trong phim Mỹ có chứa nhiều cảnh nóng?

Người hâm mộ của Jennie (BlackPink) lo lắng hình tượng của nữ idol có thể sẽ bị ảnh hưởng ở phim nhiều cảnh nóng bỏng.

16:29 07/03/2023

Mới đây, bộ phim "The Idol" (tạm dịch: Thần tượng) đã chính thức tung ra hàng loạt trailer khiến nhiều người chú ý. Đáng nói là trong bộ phim này có sự xuất hiện của nữ thần tượng đình đám của Hàn Quốc là Jennie (Blackpink).

Sau Jisoo thì Jennie là thành viên thứ 2 trong nhóm tham gia vào dự án phim ảnh mà lại là dự án phim của Mỹ khiến người hâm mộ mong chờ sự xuất hiện của cô nàng. Thế nhưng, khi đoạn trailer vừa mới tung ra đã gây nhiều tranh cãi vì có quá nhiều cảnh nóng bỏng, gợi cảm.

Jennie (BlackPink) bị lợi dụng trong phim Mỹ có chứa nhiều cảnh nóng? 1
Jennie lần đầu tiên xuất hiện trong phim ảnh. Ảnh HBO.

Vai diễn của Jennie ít ỏi đến đáng thương ở trong bộ phim này. Nếu không phải nữ thần tượng đang nổi đình đám cùng nhóm nhạc BlackPink thì chắc chắn sẽ không ai có chút ấn tượng gì. Chính trang Rolling Stone cũng nhận định việc đưa Jennie (BlackPink) vào chỉ là một hình thức lợi dụng để thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, đẩy hiệu ứng truyền thông.

Theo miêu tả của Rolling Stone, dưới đoạn video giới thiệu bộ phim chủ yếu là những bình luận của người hâm mộ của Jennie. Họ tự hào khi thần tượng gia nhập và dự án phim ảnh. Thế nhưng, người trong đoàn phim lại tiết lộ thời lượng xuất hiện của nữ thần tượng Kpop chỉ khoảng 3-4 lời thoại trong mỗi tập phim và toàn là những câu chuyện vụn vặt. Hầu hết để giọng ca Solo ngồi đó và thể hiện nhan sắc xinh đẹp của mình.

Jennie (BlackPink) bị lợi dụng trong phim Mỹ có chứa nhiều cảnh nóng? 2
Vai diễn của Jennie lại chỉ thoáng qua, không có nhiều lời thoại. Ảnh Rolling Stone

Tờ Rolling Stone nhận định rằng việc tuyển siêu sao Kpop Jennie của BlackPink chính là sự thành công của đạo diễn phim "The Idol" khi người đẹp này sở hữu lượng fan hùng hậu và có thể tạo hiệu ứng truyền thông vô cùng tốt.

Chưa dừng lại ở đó, bộ phim đầu tay mà Jennie cũng bị nhiều chỉ trích dù chưa lên sóng. Ngay từ những trailer đầu tiên thì bộ phim đã bị tố chiếm đoạt văn hóa từ hình ảnh Jennie để kiểu tóc tết dây thừng. Đây vốn là đặc trưng của người Mỹ gốc Phi.

Không chỉ thế, tờ Rolling Stone còn chỉ rõ bộ phim đang bị thay đổi từ nội dung một ngôi sao nhỏ gặp rắc rối và phải chiến đấu để giành lại công ty quản lý của chính mình sau đó chuyển sang chủ đề tình dục gây tranh cãi.

Jennie (BlackPink) bị lợi dụng trong phim Mỹ có chứa nhiều cảnh nóng? 3
Nhiều người lo lắng phim của Jennie sẽ bị ảnh hưởng hình ảnh khi đóng phim bị dán mác 18+

Trang Koreaboo nhận định Jennie dường như đang bị lợi dụng. Đồng thời trang tin cũng cảm thấy tiếc cho nữ idol khi tham gia dự án bị phát triển theo hướng tình dục hóa và lạm dụng phụ nữ.

Tags:
“Bố Già” Tùng Yuki: Vệ sĩ quyền lực được Mỹ Tâm gọi là bố, trực tiếp bảo vệ nhiều ngôi sao hạng A nhưng muốn đóng phim phải xin vợ

“Bố Già” Tùng Yuki: Vệ sĩ quyền lực được Mỹ Tâm gọi là bố, trực tiếp bảo vệ nhiều ngôi sao hạng A nhưng muốn đóng phim phải xin vợ

Tùng Yuki tên thật là Nguyễn Văn Tùng. Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim nổi tiếng một thời như Dốc Tình, Những Cô Gái Chân Dài, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Sóng Gió Thương Trường…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất