Kem bôi trị bệnh ngứa ngoài da Koybayashi - đặc trị ngứa viêm da, rôm sảy, nứt nẻ

Kem bôi trị dứt điểm các bệnh ngứa ngoài da , đặc biệt điều trị ngứa viêm da, rôm sảy, nứt nẻ, nấm ... sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên vô cùng lành tính hiệu quả cao, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu sau khi thoa

09:00 22/11/2017

Quy cách : tuýp kem 20 g

Hãng sản xuất : Koybayashi

Xuất xứ : Nhật Bản

Ngứa da là một triệu chứng khó chịu của bất cứ ai, mẩn ngứa nếu không được điều trị làm da của bạn sẽ nhanh chóng bị hủy hoại và thường để lại sẹo, những vết sậm tối màu khác biệt trên da khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Đặc biệt với trẻ nhỏ,  mẩn ngứa thường khiến trẻ cào xước mạnh gây chảy máu và nhiễm trùng da . Một sản phẩm trị ngứa tốt nhất mà bạn nên dùng thử đó là Kem bôi trị bệnh ngứa ngoài da Koybayashi - dòng sản phẩm trị ngứa cao cấp Nhật Bản chắc chắn giúp bạn giải tỏa cơn ngứa ngáy khó chịu ngay sau khi thoa.

kem bôi trị ngứa ngoài da Koybayashi tuýp 20 g

Kem bôi trị ngứa ngoài da Koybayashi tuýp 20 g

Giới thiệu sản phẩm

Kem mỡ trị ngứa Kobayashi được sản xuất bởi Công ty Kobayashi Pharmaceutical Co, Ltd. dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả và đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Kem được dùng phổ biến và bán chạy tại thị trường nội địa Nhật ….bởi phản hồi tích cực và hiệu quả vượt bậc trong việc điều trị sẹo.

Nghiên cứu cho thấy, việc áp dụng kem bôi  trị ngứa như là một hỗ trợ cho tấm silicon tiếp tục cải thiện sự xuất hiện của ngứa, phát ban, chàm, vết côn trùng cắn, viêm da, nổi mề đay, phát ban nhiệt, loét, tê cóng.

Kem bội Kobayashi là tổng hợp những thành phần hữu hiệu trong công nghệ phục hồi và làm hết ngứa, viêm da. Kem Kobayashi với 23 thành phần, trong đó 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone và thực vật tự nhiện để cải thiện, làm mờ vết sẹo

Bệnh ngoài da là gì?

Ngứa ngoài da mức độ và tần xuất thường xuyên thì hoàn toàn có thể được xem là một căn bệnh. Ngứa chính là một phản ứng tự vệ của cơ thể chống lại các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài từ bên ngoài vao cơ thể gây nên phản ứng biểu hiện da bên ngoài là ngứa ngáy khó chịu. Ngứa sẽ tạo một phản ứng tự niên đó à hành động gãi ngứa để xóa bỏ đi cảm giác khó chịu trên da. Tuy nhiên, khi gãy ngứa quá nhiều có thể khiến da bạn bị trầy xước, tình trạng này kéo dài sẽ làm tổn thương gây viêm nhiễn da.

Bệnh ngoài da là gì?

Các nguyên nhân gây nên ngưa ngoài ra.

Ngứa ngoài da có thể là dấu hiệu của một số căn bệnh như sau: Mề đay mẩn ngứa, viêm da cơ địa, bệnh nấm da, lang ben, thủy đậu, bệnh zona thần kinh,… Những căn bệnh này thường xuất hiện triệu chứng ngứa ngoài da đầu tiên.

Ngoài ra thì hiện tượng ngứa ngoài da cũng có thể do một số tác nhân tác động trực tiếp như: ngứa do côn trùng cắn, do thời tiết, dị ứng thức ăn…

Ngứa do côn trùng cắn: Khi bị côn trùng như muỗi, kiến, ong, sâu… cắn chất độc của chúng sẽ gây nên hiện tượng ngứa khó chịu… Thông thường, ngứa do côn trùng cắn không kéo dài, chỉ sau một vài giờ hoặc 1 ngày là hết.

Ngứa do tiếp xúc hóa chất: các loại hóa chất tẩy rửa, hóa chất công nghiệp có thể dẫn đến tình trạng dị ứng da gây nên tình trạng ngứa ngáy khó chịu.

Ngứa do thời tiết: Thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại cũng có thể gây nên tình trạng phản ứng làm da ngứa, nổi mẩn đỏ.

Do thức ăn: Các loại thức ăn dễ gây mẩn cảm dị ứng với cơ thể gây ngứa gồm: Các loại hải sản, thịt đỏ, đậu nành, sữa….

Yếu tố khác: nếu người bệnh nhiễm vi khuẩn, vi sinh vật, nấm, nhiễm virus trong máu….cũng có thể gây nên tình trạng ngứa ngoài da.

Do các bệnh da

Viêm da dị ứng : có rất nhiều nguyên nhân gây ra ,trong đó phổ biến nhất là viêm da tiếp xúc, viêm da do tiếp xúc với bất kỳ dị nguyên nào như : khói bụi, hơi, quần áo, đồ dùng cá nhân( giầy dép,nước hoa, phấn,…)

Ngứa do nổi mề đay : là bệnh dị ứng chủ yếu do thời tiết thay đổi nóng lạnh , ăn uống các loại thực phẩm như tôm cua nhộng tằm ….Bệnh này có thể ở dạng cấp hoặc mãn tính biểu hiện đặc trưng là ngứa nhiều , sẩn các mụn màu đỏ có kích cỡ to nhỏ khác nhau, có thể tập trung tại một chỗ

Nấm da : gây ngứa mạnh nhất cũng làm người bệnh bức bối nhất , các dạng nấm : nấm thân, nấm nóng , nấm tóc…Trường hợp gặp nhiều như hắc nào, lang ben

Ngứa do yếu tố bên trong cơ thể

  • - Cơ quan nội tạng suy yếu  : gan nóng men gan cao dẫn đến nổi mụn, mẩn đỏ và ngứa

  • - Dị ứng với thành phần của thuốc

  • - Rối loạn tiêu hóa có thể gây nổi mẩn ngứa ngoài da

  • - Độc tố tích tụ trong cơ thể gây nóng trong và phát tán nhiệt độc qua da gây mẩn ngứa

Công dụng kem trị sẹo Kobayashi của Nhật Bản:

  • Kem trị ngứa ngoài da Ngăn ngừa và làm mờ sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng, thu nhỏ các vết sẹo cũ, sẹo thâm, sẹo phì đại.

  • - Hỗ trợ cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo.

  • - Tái tạo làn da, cho làn da khỏe khoắn, không để lại dấu vết của sẹo.

Cách  điều trị mẩn ngứa hiệu quả với Kem bôi trị bệnh ngứa ngoài da Koybayashi

Để cắt cơn ngứa ngay, bạn hãy thoa một lớp kem Koybayashi xoa đều vùng da bị ngứa và cảm nhận sự thoải mái từ sản phẩm . Tại Nhật người ta rất thích loại kem này vì thành phần của nó hoàn toàn từ thảo  dược nhưng hiệu quả dịu ngứa cực kỳ tốt. Thành phần thảo dược quý giúp thanh nhiệt ,giải độc,  hỗ trợ  trị ngứa viêm da, rôm sảy, nứt nẻ. Kem bôi trị bệnh ngứa ngoài da Koybayashi được chứng nhận là sản phẩm an toàn với mọi người và dùng được cho cả trẻ em

Thành phần của thuốc trị ngứa ngoài da Koybayashi

Lithospermum ....6.2g 

Bạch..... 6.2g 

Sáp ong......23.7g 

Mè......62.3g 

Mỡ......1.6g 

Hướng dẫn sử dụng kem trị bệnh ngứa ngoài da Koybayashi Nhật Bản

Cách thoa kem trị ngứa Koybayashi 

Thoa nhẹ nhàng lên chỗ ngứa , chỗ mụn , khô da , nứt nẻ. Kem sẽ làm  mát và dịu cơn ngứa ngáy

Dùng đều 2-3 lần/ngày  để giúp giảm ngứa ngay chóng và không tái phát

Sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên vô cùng lành tính và an toàn nên bạn có thể sử dụng thường xuyên mà không lo bị ảnh hưởng

Nguồn: Suckhoesacdep.vn

Tags:
Kem bôi đặc trị mụn Shiseido Pimplit Nhật Bản có tốt không?

Kem bôi đặc trị mụn Shiseido Pimplit Nhật Bản có tốt không?

Kem bôi đặc trị mụn Shiseido Pimplit Nhật Bản là loại thuốc đặc trị các loại mụn trên da bao gồm mụn trứng cá đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen. Thuốc có tác dụng làm thông lỗ chân lông bị tắc, làm mịn da và cân bằng sự tiết bã nhờn. Giúp giảm viêm, giảm sưng, đỏ làm cho mụn se khô và bị loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng phòng ngừa tái phát.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất