Kẹo chữa biếng ăn Nhật (160 viên) (mới) – Giành cho bé lười ăn

 Tầm quan trọng của vitamin tổng hợp cho trẻ từ 1- 12 tuổi cho quá trình tăng trưởng trẻ, hậu quả nếu thiếu, hổ trợ bệnh, phục hồi sau bệnh, tăng hấp thu ở trẻ biếng ăn..

07:00 05/03/2018

Vitamin là những hợp chất hữu cơ rất cần cho sự sống. Cơ thể con người không tự tổng hợp được vitamin mà phải lấy chúng từ nguồn thức ăn có sẵn trong thiên nhiên,các loại thức ăn và rau xanh là những nguồn vitamin phong phú. Các vitamin được chia ra làm 2 loại: vitamin tan trong dầu mỡ gồm các vitamin như A,D , E, K và các vitamin tan trong nước như vitamin nhóm B và nhóm C.

Tầm quan trọng của vitamin tổng hợp cho trẻ

Vitamin tham gia vào quá trình chuyển hoá cơ thể: tham gia vào các enzym các tổ chức trong cơ thể, tổng hợp, sử dụng và chuyển hoá các chất dinh dưỡng ở mức tế bào và cơ thể. Việc bổ sung đầy đủ vitaminnói chung và vitamin nhóm B nói riêng sẽ đảm bảo sự phát triển đều đặn và cân đối trong những năm đầu đời.

Kẹo viên vitamin –  Nhật Bản dành cho trẻ

Kẹo viên Vitamin dành cho những bé biếng ăn, chậm lớn, kích thích hệ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

 

Kẹo mềm dẻo mùi thơm ngon, bổ sung vitamin A,B6,C,D2,E,Ca giúp bé tăng khả năng đề kháng, tăng khả năng hấp thụ thức ăn, phát triển chiều cao hoàn hảo nhất.

Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ đang lớn, ăn uống không đầy đủ các loại Vitamin, Ốm/sau ốm, lười ăn.

Kích thích trẻ thèm ăn

Kẹo được làm dưới dạng Jelly.

Màu đỏ

Màu vàng

Mua về làm cho bé hay cho các cháu thì rất thích đó nhé

Tags:
Kẹo Pigeon Nhật Bản chống sâu răng vị đào

Kẹo Pigeon Nhật Bản chống sâu răng vị đào

Trẻ hay sâu răng phần lớn vì thói quen của trẻ thích ăn đồ ngọt, bánh kẹo. Khi trẻ ăn thực phẩm có đường, vi khuẩn tiêu hoá đường để tạo axít, ăn mòn dần men răng làm thành lỗ sâu. Men răng trẻ chưa phát triển nên răng lại dễ bị tổn thương do vi khuẩn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất