Khoa pub tuyển rửa bát, nhặt rau lương 1,2 tỷ/năm, chi 23 tỷ mở nhà hàng trên đất Mỹ

Sau câu chuyện kéo chân để cao 1m8, Khoa Pug tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về dự án mở nhà hàng lẩu tại Mỹ.

18:56 22/09/2022

Mới đây, Khoa Pug khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải thông tin tuyển dụng, theo đó mức lương thấp nhất dành cho vị trí nhặt rau, rửa bát là 1,2 tỷ/năm.

Cụ thể, mới đây YouTuber Khoa Pug đã đăng tải video giới thiệu về không gian, khung cảnh quán lẩu chuẩn bị khai trương của mình. Kèm theo đó, anh cần tuyển dụng 20 nhân sự với đủ vị trí như quản lý, lễ tân, phục vụ bàn, phụ bếp, nhặt rau, rửa bát, thái thịt,... với mức lương hậu hĩnh, có độ cạnh tranh cao.

Trong đó, tùy theo mỗi vị trí sẽ có mức lương dao động khác nhau. Ở vị trí quản lý nhà hàng sẽ có lương cơ bản 5.000 USD/tháng, tương đương 115 triệu đồng/tháng, chưa tính tiền hoa hồng.

Các vị trí còn lại được trả lương theo giờ, nhân viên cắt thịt được hỗ trợ cắt máy, chỉ xếp thịt vào khay được trả 20 USD/giờ; nhân viên nhặt rau, rửa bát (hỗ trợ rửa máy, chỉ xếp bát vào máy) được trả 17 USD/giờ; nhân viên pha nước lẩu được trả 18 USD/giờ.

Như vậy, nếu làm 8 tiếng/ngày thì các vị trí này sẽ nhận trung bình khoảng 100 - 120 triệu đồng/tháng và khoảng 1,2 - 1,4 tỷ/năm. Đồng thời, Khoa Pug nhấn mạnh các vị trí tuyển dụng đều không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần có kinh nghiệm và là lao động hợp pháp tại Mỹ đều có thể ứng tuyển.

Hiện tại, nhà hàng của nam YouTuber đã hoàn thành được 70%, bàn ghế cũng như nội lẩu đã hoàn thiện. Bàn lẩu được thiết kế 2 loại, bàn nhỏ dành cho 2 - 4 người, bàn lớn dành cho 6 - 10 người. Đặt biệt nhất phải kể đến nồi lẩu đặt âm bàn, hiện đại với cơ chế hút khói ngược xuống đáy bàn. Chưa kết, theo lời giới thiệu của Khoa Pug thì các viền nồi lẩu và viền bàn lẩu đều được bọc vàng để hợp mệnh.

Trước đó vào năm 2021, Khoa Pug từng nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ dự án mở nhà hàng lẩu cùng người anh em Vương Phạm. Sau sự kiện tình cảm anh em rạn nứt, dự án nhà hàng lẩu nghìn đô của Khoa Pug từng vướng tin đồn "bốc hơi". Tuy nhiên, nam YouTuber khẳng định là nhà hàng vẫn đang chuẩn bị hoạt động và luôn được rót tiền mỗi tháng để duy trì.

Tags:
Khi bạn nợ tiền ai đó, người ta không đòi không phải vì quên, mà họ đang im lặng để xem sự tử tế của bạn!

Khi bạn nợ tiền ai đó, người ta không đòi không phải vì quên, mà họ đang im lặng để xem sự tử tế của bạn!

Bạn có thể là một ɴgườι nghèo nhưng đừng làm một ɴgườι bội tín hay vô ơn. Bạn có thể không đủ tiền để trả nhưng phải biết dùng miệng để giữ lại chút tín nhiệm. “Khi bạn nợ tiền ai đó, ɴgườι ta không đòi không phải vì quên, mà họ im lặng để chờ xem sự τử tế của bạn có thật như những gì bạn đã hứa hẹn”, ‘Vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất