Kɦôпg biếɫ cɦợ bị rào, bà cụ lưпg còпg ɱɑпg 2 ɱụɫ ɱăпg đi báп được cɦiếп sĩ CA ɱuɑ giúρ rồi cɦở về ɫậп пɦà

Thấy một cụ bà tay xách chiếc giỏ, bên trong có măng tre để mang ra chợ bán vì không biết chợ bị rào chắn, các chiến sĩ công an đã mua luôn giúp cụ và lấy xe chở cụ bà về nhà.

23:18 13/10/2021

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh ấm lòng mùa dịch của các chiến sĩ cảnh sát giao thông với một cụ bà ở Cần Thơ.

Theo đó, người đăng tải bức ảnh cho biết, tại chợ Phong Điền (TP Cần Thơ), một bà cụ hơn 80 tuổi không biết tin chợ đã rào chắn do hạn chế vì dịch bệnh nên mang măng đi bán.

Thấy vậy, 2 cán bộ CSGT huyện Phong Điền đang làm nhiệm vụ đã mua măng giúp rồi lấy xe đưa cụ về tận nhà.

Không biết chợ bị rào chắn, bà cụ lưng còng mang 2 giỏ măng tre đi bán, hành động của chiến sĩ công an khiến ai nấy cảm phục - Ảnh 1.Bà cụ lưng còng mang 2 giỏ măng đi bán được chiến sĩ công an mua giúp rồi chở về tận nhà

Thông tin trên Báo Người Lao Động, trung tá Nguyễn Văn Ân, Phó Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Phong Điền, là 1 trong 2 cán bộ đã giúp bà cụ trên cho biết, sự việc diễn ra vào ngày 13/7, trong lúc làm nhiệm vụ, trung tá cùng đại úy Lê Hoàng Nghiệm (cán bộ Đội CSGT Công an huyện Phong Điền) thấy một cụ bà tay xách chiếc giỏ, bên trong có măng tre của nhà trồng để mang ra chợ bán.

Vì thấy cụ đã già, tuổi cao lưng còng, mà đang trong thời điểm giãn cách xã hội nên 2 đồng chí CSGT đã sẵn lòng giúp đỡ cụ.

Được biết, sau đó 2 chiến sĩ CSGT đưa cụ ra mua thuốc nhưng tiệm thuốc cũng không lấy tiền của cụ.

Một người dân có mặt tại đó thấy hình ảnh đẹp quá đã chia sẻ lên mạng xã hội để lan tỏa lòng tốt, tình yêu thương giữa con người với con người, nhất là trong thời kì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Sau đó hình ảnh này được nhiều dân mạng chia sẻ lại. Nhiều người cho rằng, dù chỉ là hành động nhỏ bé thôi, nhưng lòng tốt, sự tử tế giữa những con người - con người vẫn luôn đáng trân trọng.

Tags:
Vợ cɦồпg ɫɦɑy ρɦiêп cɦở 2 coп vượɫ 1600kɱ về Tɦái Bìпɦ ɫrêп bɑ gác ɫự cɦế: 'Cɦỉ ɦi vọпg giɑ đìпɦ được ăп пo'

Vợ cɦồпg ɫɦɑy ρɦiêп cɦở 2 coп vượɫ 1600kɱ về Tɦái Bìпɦ ɫrêп bɑ gác ɫự cɦế: "Cɦỉ ɦi vọпg giɑ đìпɦ được ăп пo"

Để các coп kɦôпg bị ảпɦ ɦưởпg bởi ɱưɑ пắпg, ɑпɦ cɦị ɱuɑ kɦuпg xe 3 gác cũ gắп vào đuôi xe ɱáy, có ɱái cɦe bêп ɫrêп. Hàпɦ ɫrìпɦ dài đầy vấɫ vả củɑ cả giɑ đìпɦ ɫừ Đồпg Nɑi đã về đếп Niпɦ Tɦuậп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất