Không còn giấu, diễn viên gạo cội 72t tuyên bố cưới tình trẻ kém 36t: Sợ "ra đi trước" nên sang tên 7 căn nhà

Người đàn ông từng trải qua 2 đời vợ giải thích: "Tôi giờ đã ở tuổi lên lão, không thể cứ khư khư tài sản bên mình. Làm vậy để lỡ tôi có ra đi trước thì cô ấy sẽ có tài sản đảm bảo cuộc sống".

22:48 17/03/2023

Những câu chuyện tình yêu lệch tuổi luôn khiến nhiều người quan tâm đặc biệt. Không chỉ vì hiếu kì trước sự chênh lệch tuổi tác, ngoại hình mà còn vì những vấn đề nhạy cảm xoay quanh như: yêu vì tiền bạc, địa vị, vấn đề sinh con, chuyện chăn gối, thái độ của gia đình...

Mới đây, đọc trên vietnamdaily.trithuccuocsong.vn tôi thấy có đưa tin về sao nam 72 tuổi tuyên bố chuẩn bị kết hôn với bạn gái kém 36 tuổi. Chuyện tình lệch tuổi này khiến dân mạng xôn xao bởi người đàn ông ấy từng trải qua hai đời vợ và nhiều năm nay ông sống khá kín tiếng, không nghĩ ông vẫn còn muốn tái hôn ở độ tuổi đó.

Sao nam mà tôi đang nhắc tới chính là diễn viên gạo cội Lý Long Cơ (sinh năm 1950). Ông Lý xuất phát từ nghiệp ca sĩ và từng được mệnh danh là "Hoàng tử club". Ở thời kỳ đỉnh cao, ông chạy show liên tục, thu về mức cát-xê vô cùng lớn khiến bao người trầm trồ.

Kế đó, ông Lý lấn sân diễn xuất, có mặt trong nhiều dự án phim nổi tiếng như: Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hỏa Hồ Điệp, Cỗ Máy Thời Gian, Trò Chơi May Rủi, Tây Du Ký... Nhờ có ngoại hình sáng nên ông hay được vào vai hoàng đế.

hình ảnh

Sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của người đàn ông này có vẻ hơi lùm xùm. Cụ thể, Lý Long Cơ từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Với người vợ đầu tiên, ông có được 3 người con chung. Với người vợ thứ hai kém 28 tuổi thì có tin bà mang thai sau nhiều năm mong mỏi nhưng đáng tiếc là sau đó sinh non, em bé không giữ được.

hình ảnh

Năm 2019, Lý Long Cơ là cái tên rần rần trên mặt báo khi lộ ảnh thân mật bên một người đẹp. Rồi người ta trông thấy hai người tình tứ nắm tay đi dạo phố. Người đẹp đó chính là Chris Wong (hiện 36 tuổi) - tình trẻ mà ông Lý mới tuyên bố sẽ cưới làm vợ. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ao ước.

hình ảnh

Tuy nhiên ở thời điểm đó, ông Lý lại giải thích: "Chúng tôi chỉ là bạn bè đơn thuần, không có bất kỳ quan hệ đặc biệt nào. Cô ấy bảo rằng muốn đi dạo vòng quanh thành phố, nên tôi đồng ý và dẫn cô ấy đến gặp bạn bè của mình".

Bên cạnh đó, ông cũng nói rõ sự việc trên với vợ thứ 2 và được bà thấu hiểu: "Bà xã tôi không hề tức giận. Bà ấy hiểu được tính chất công việc của tôi. Nhiều khi tôi còn đưa bạn bè khác giới tham gia sự kiện vì họ muốn hiểu hơn về công việc của các nghệ sĩ. Lý do chỉ có thế, tôi đã gần 70 tuổi mà còn gặp phải mấy chuyện thị phi này".

Vậy mà giờ đây sau 4 năm, tờ Sohu cho biết Lý Long Cơ vừa công khai sắp kết hôn với Chris Wong khiến ai cũng bất ngờ và đoán biết về những điều đã xảy ra trong quá khứ. Cặp đôi bên nhau âm thầm bất chấp lời xì xầm của dư luận. Sau khi ly hôn vợ hai thì ông và tình trẻ đã dọn về sống cùng nhau. Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng chuyện tình cảm và đời sống "chăn gối" của hai người vẫn cực kỳ hòa hợp. Ông rất cưng chiều bạn gái, việc kết hôn là muốn hợp thức hóa mối quan hệ, cho nàng danh phận rõ ràng.

hình ảnh

Còn một chi tiết khiến dư luận quan tâm đặc biệt là Lý Long Cơ tuyên bố sẽ sang tên cho tình trẻ 7 căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị khác sau khi cả hai chính thức thành vợ chồng. Chia sẻ về quyết định của mình với giới truyền thông, ông Lý nói: "Tôi giờ đây đã ở tuổi lên lão, không thể nào mãi mang mọi thứ theo bên mình. Làm vậy nhằm phòng khi tôi đi trước, để lại tài sản đảm bảo cuộc sống cho cô ấy".

hình ảnh

Chia sẻ của ông Lý phần nào cho thấy ông rất yêu thương, tin tưởng và có trách nhiệm đối với bạn gái hiện tại của mình. Ông yêu hết mình mà không màng người đời có nói ra nói vào, cho rằng ông phụ bạc vợ, đào hoa đa tình, lại dại khờ khi để lại nhiều tài sản cho tình trẻ, không sợ sau này tình trẻ sẽ phản bội khi ông già yếu hoặc không còn trên đời nữa.

Chẳng biết với hai người vợ đầu, ông có đối xử tốt khi còn chung sống, có văn minh hậu ly hôn giống như cái cách mà ông tử tế với bạn gái hiện tại hay không. Nếu ông chỉ chăm chăm nghĩ cho tình trẻ mà quên đi những người phụ nữ đã từng gắn bó với mình, sinh con cho mình, phụ bạc vợ con, thì sẽ thật đáng trách. Thôi thì chúng ta là người ngoài sẽ chẳng thể nào biết hết, hiểu hết được, chỉ có thể ngẫm vài điều vậy thôi.

Đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của chồng sắp cưới cũng như muốn hỗ trợ ông, Chris Wong mới đăng ký tham gia khóa học về quản lý tài chính để có thể giúp Lý Long Cơ quản lý khối tài sản kếch xù và phát triển kinh doanh. Nếu đã chọn lựa như thế, mong rằng cặp đôi sẽ bên nhau lâu dài vì dù sao chuyện tình này ngay từ lúc bắt đầu đã vướng thị phi rồi, bền hay không ai nấy nhìn vào cũng đoán được đôi phần. 

Tags:
Thợ nail nói xấu khách bằng tiếng Việt hoảng hồn khi nhận ra họ hiểu được

Thợ nail nói xấu khách bằng tiếng Việt hoảng hồn khi nhận ra họ hiểu được

1 khách Tây đã cảm thấy bị xúc phạm nặng nề khi lần đầu tiên hiểu được thợ nail Việt đang mắng nhiếc mình, còn gọi mình là ''bitch''.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất